Xem trước: Plymouth Argyle vs Cheltenham Town – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Plymouth Argyle chơi máy chủ để Thị trấn Cheltenham trong Cúp Liên đoàn Anh vòng đầu tiên vào tối thứ Tư đang tìm cách phục hồi sau thất bại nặng nề vào cuối tuần.

Trái ngược hoàn toàn với thất bại của chủ nhà ở Championship, Cheltenham đánh dấu sự trở lại League Two bằng một chiến thắng đầy gay cấn.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Plymouth Argyle Wayne Rooney vào ngày 11 tháng 8 năm 2024.© Reuters

Sau một chiến dịch tiền mùa giải hiệu quả, Wayne Rooney hẳn đã đặt nhiều hy vọng vào trận đấu mở màn mùa giải Championship của Plymouth với Sheffield Wednesday.

Tuy nhiên, mặc dù cầm cự được nửa giờ đầu tiên tại Hillsborough, Pilgrims cuối cùng vẫn thất bại 0-4 trước một trong những đối thủ xuống hạng 2023-24 của họ.

Mặc dù được mong đợi nhiều hơn vào thứ Tư trong chiến dịch hiện tại, nhưng Rooney sẽ lo ngại về tình hình thất bại ở Yorkshire.

Một điểm tích cực là Plymouth sẽ chơi hai trận tiếp theo tại Home Park, sân mà họ đã ghi được hai chiến thắng và một trận hòa trong ba trận ra quân gần nhất.

Liên quan đến giải đấu này, bạn phải quay lại chiến dịch 2007–08 lần cuối cùng Plymouth lọt vào vòng 3, điều mà Rooney hy vọng sẽ thay đổi trong những tuần tới.

Đối thủ Cheltenham đã bị loại ở rào cản đầu tiên trong hai mùa giải vừa qua, mặc dù họ đã lọt vào vòng 4 gần đây nhất là mùa giải 2020-21.

Trọng tâm của sếp mới Michael Flynn sẽ giúp câu lạc bộ trở lại hạng ba của bóng đá Anh ngay lập tức sau khi họ xuống hạng ở mùa giải trước.

Chiến thắng 3-2 trước một trong những câu lạc bộ cũ của anh ấy là Newport County có nghĩa là mọi chuyện vẫn rất tốt trên mặt trận đó, Cheltenham đã ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 90 sau khi đội khách lội ngược dòng sau hai bàn thua cách biệt.

Cheltenham thực hiện chuyến hành quân dài ngày tới Grimsby Town vào cuối tuần để chuẩn bị cho một trận đấu được ưu tiên hơn trận này, nhưng họ vẫn muốn chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thua trước Plymouth trên mọi đấu trường.

Phong độ Plymouth Argyle (tất cả các giải đấu):
  • L

Phong độ Cheltenham Town (tất cả các giải đấu):
  • W


Tin tức đội

Với trận thứ hai trong ba trận trong sáu ngày này, Rooney đương nhiên sẽ mày mò với Plymouth XI của mình.

Nhiều cầu thủ được tung vào sân thay người vào Chủ nhật sẽ góp mặt, cùng với hậu vệ Kornel Szucs chuẩn bị ra mắt sau khi anh ấy đến vào mùa hè.

Các quy định từ mùa giải trước như Julio Pleguezuelo, Joe EdwardsRyan Hardie cũng được dự đoán sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Mặc dù Flynn cũng sẽ thực hiện những thay đổi ở đội Cheltenham của anh ấy, nhưng nó có thể không giống với Rooney.

Người hùng ghi hai bàn Joel Colwill có thể được nghỉ ngơi, cho phép Cung thủ Ethon thay mặt, trong khi Tom PettMatty Taylor dường như sẽ xuất hiện ở vị trí tiền vệ và tấn công tương ứng.

Arkell Jude-Boyd có thể chạy ra ngoài ở vị trí hậu vệ cánh phải để có thời gian nghỉ ngơi Lewis Payne.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Plymouth Argyle:
Cooper; Mumba, Gấp, Szucs, Tấn công; Randell, Wright; Houghton, Bundu, Isaac; Hardie

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cheltenham Town:
Evans; Laing, Bennett, Bakare; Jude-Boyd, Kinsella, Pett, Haynes; Cung thủ; Miller, Taylor


Cheltenham sẽ cảm thấy rằng đội hình mới của Plymouth dưới sự dẫn dắt của Rooney đang sẵn sàng và có thể đẩy họ đến gần vào thứ Tư. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rằng đội chủ nhà sẽ làm vừa đủ để vượt qua trận đấu này, có lẽ ở giai đoạn cuối.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.