Xem trước: Leeds United vs Middlesbrough – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Hai ứng cử viên nặng ký của Championship sẽ đụng độ nhau ở vòng đầu tiên của giải đấu Cúp Liên đoàn Anh vào tối thứ Tư, như Leeds UnitedMiddlesbrough chiến đấu tại Elland Road để giành một suất tham dự lễ bốc thăm vòng hai.

Người da trắng bước vào trận đấu này sau một khởi đầu đầy hứng khởi cho chiến dịch Championship của họ, trong khi Boro đang tìm cách duy trì thành tích 100% trong các trận đấu cạnh tranh cho đến mùa giải này.


Xem trước trận đấu

Dan James của Leeds United vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Mặc dù họ không giành được chiến thắng mà họ phấn đấu vào cuối tuần khai mạc mùa giải Championship, nhưng Leeds đã cho những người ủng hộ họ cơ hội để quên đi trận thua ở trận chung kết play-off vào tháng 5 trước Southampton bằng cách xem một bộ phim kinh dị sáu bàn thực sự kỳ lạ trước Portsmouth mới thăng hạng tại Elland Đường.

Mặc dù chiếm ưu thế về chỉ số kiểm soát bóng và tấn công, Daniel Wakequân của họ nhận thấy mình đang chiến đấu để giành lấy một điểm sau Callum Lang giữ vững tinh thần từ cự ly 12 thước để giúp Pompey vượt lên dẫn trước ở phút cuối, trước khi trở lại ngôi sao Brenden Aaronson vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn gỡ hòa ở phút 95 cho đội chủ nhà.

Người da trắng chắc chắn đã bỏ lỡ lợi thế lâm sàng thường được mang lại ở mùa giải trước bởi người Hà Lan bay Crysencio Summervillengười đã giành chiến thắng trong cuộc đua Chiếc giày vàng của Leeds trong nhiệm kỳ 2023-24 với 19 lần vô địch, giúp mình có được một suất chuyển nhượng béo bở đến đội bóng Premier League là West Ham United.

Bất chấp những điểm yếu trong phòng ngự vào cuối tuần, đội bóng của Farke sẽ tương đối tự tin tiến vào vòng thứ hai của EFL Cup nhờ thành tích xuất sắc của họ tại Elland Road, khi đội chủ nhà hôm thứ Tư chỉ thua hai lần tại căn cứ Yorkshire của họ trong chiến dịch Championship vừa qua.

Đội vô địch một thời ở giải đấu này, Leeds đã vượt qua sự chú ý của Shrewsbury Town ở vòng đầu tiên mùa trước trước khi trở thành nạn nhân gây sốc ở vòng hai vào ngày 29 tháng 8, khi các cường quốc của Championship rời giải đấu trên sân nhà của đội League Two Salford City sau những quả đá phạt đền.

Luke Ayling của Middlesbrough vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau khi cán đích ở vị trí thứ tám trong mùa giải Championship 2023-24 – kém Norwich City ở vị trí thứ sáu bốn điểm – Middlesbrough bắt đầu nỗ lực giành một suất đá playoff lần này một cách tích cực, đánh bại Luke WilliamsSwansea City tại Sân vận động Riverside.

Thực hiện những trò hề ghi bàn của Chuba Akpom trên Teesside một ký ức ngày càng xa vời, Emmanuel Latte Lath giữ bình tĩnh từ chấm phạt đền trong nửa đầu của trận đấu để có kết quả tốt hơn Lawrence Vigouroux vào lưới đội khách, mang về trọn vẹn 3 điểm cho Boro trong trận mở màn.

Mặc dù chuyến đi vào giữa tuần đến Đường Elland đôi khi là một nhiệm vụ khó khăn, Michael CarrickĐội quân của họ sẽ tự tin hơn nhờ thành tích sân khách đáng nể của họ ở Championship mùa trước khi họ thua 8 trận trên sân khách, chỉ có bộ ba mới thăng hạng là Leicester City (6), Ipswich Town (5) và Southampton (6) chịu ít thất bại hơn trong chuyến đi tương ứng của họ.

Middlesbrough là những người được hưởng lợi từ một số trận hòa thuận lợi ở vòng đầu tiên trong EFL Cup mùa trước, nhưng đội khách hôm thứ Tư vẫn phải vượt qua Huddersfield Town, Bolton Wanderers, Bradford City, Exeter City và Port Vale để giành được một suất vào bán kết hấp dẫn với Chelsea.

Đánh bại Wanderers nói trên trong trận chung kết năm 2004 tại Sân vận động Thiên niên kỷ ở Cardiff, đội vô địch một thời Boro sẽ phấn đấu trở thành đội EFL có thành tích tốt nhất trong giải đấu trong năm thứ hai liên tiếp, một nhiệm vụ bắt đầu với thử thách theo đuổi thăng hạng Leeds vào tối thứ Tư.

Phong độ của Leeds United (tất cả các giải đấu):
  • D

Phong độ Middlesbrough (tất cả các giải đấu):
  • W

Tin tức đội

Tiền vệ của Leeds United, Ethan Ampadu (4) vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Như thường lệ ở vòng đầu tiên của EFL Cup, Leeds có thể thực hiện một loạt thay đổi đối với Đội hình tiêu biểu của họ kể từ cuối tuần, nghĩa là những cầu thủ khởi đầu quan trọng như Ethan AmpaduJoe Rodon có thể rơi ra khỏi một bên.

Mateo Joseph đã được trao trận đấu đầu tiên cho đội Trắng vào cuối tuần, mặc dù cầu thủ người Tây Ban Nha nên được thay thế bằng một trong hai Joel Piroe hoặc Patrick Bamford vào tối thứ Tư.

Cho mượn từ Bournemouth, tiền vệ ghi bàn Joe Rothwell có thể ra mắt đầy đủ cho Leeds, trong khi các cầu thủ trẻ phi hành đoàn CharlieJoe Gelhardt sẽ hy vọng nhận được phút thi đấu.

Hậu vệ phải Middlesbrough Luke Ayling có thể đối đầu với những người chủ cũ của mình tại Elland Road, nếu Carrick chọn gắn bó với cựu binh 32 tuổi.

Có thể có sự khởi đầu cạnh tranh đầu tiên trong màu Boro cho Delano Burgzorgngười có kinh nghiệm ở EFL sau thời gian cho mượn tại Huddersfield Town trong nhiệm kỳ trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Leeds United:
Darlow; Bogle, Wober, Struijk, Byram; Rothwell, Phi hành đoàn, James, Aaronson, Piroe; Bamford

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Middlesbrough:
Mang bao tay; Ayling, Clarke, Van den Berg, Engel; Howson, Barlaser, Burgzorg, Morris, Azaz; Coburn


Leeds có thể sẽ thực hiện một loạt thay đổi về đội hình vào tối thứ Tư, nhưng họ vẫn cần có đủ chất lượng trên sân để gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho Middlesbrough.

Để so sánh, Boro không có chiều sâu đội hình tốt bằng, vì vậy chúng tôi đang dự tính một suất ra quân nhanh chóng ở vòng một cho những đội lọt vào bán kết mùa trước.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.