Xem trước: Los Angeles FC vs San Jose Earthquakes – dự đoán, tin tức đội, đội hình

kẻ thù California FC Los AngelesTrận động đất ở San Jose sẽ chiến đấu để giành một suất vào tứ kết Leagues Cup vào thứ Ba tại Sân vận động BMO.

Đội Đen và Vàng tiến vào vòng 16 đội nhờ chiến thắng 2-0 trước Austin FC, trong khi Quakes hạ gục Necaxa với tỷ số 5-0.


Xem trước trận đấu

 Crisitan Olivera của Los Angeles FC được đồng đội chúc mừng ngày 7/8/2024© Imago

Los Angeles FC đã quen chơi trong các tình huống buộc phải thắng và kinh nghiệm đó đã giúp ích rất nhiều cho họ ở vòng 32 khi họ dẫn trước sau 11 phút và hiếm khi gặp nguy hiểm trong suốt trận đấu.

Trong điển hình Steve Cherundolo Về mặt thời trang, đội bóng của anh ấy rất vui khi duy trì được sức ép trước Verde và Black và phản công họ, ghi bàn nhờ hai trong ba nỗ lực có chủ đích của họ mặc dù chỉ cầm bóng 34%.

Đội này chưa bao giờ thua trận đấu Leagues Cup nào ở Los Angeles, thắng tất cả các trận đấu loại trực tiếp diễn ra tại BMO Stadium mùa trước với tổng tỷ số 11-1.

Chiến thắng ở vòng 32 của họ đã chấm dứt chuỗi ba trận không thắng của họ trên mọi đấu trường tại BMO Stadium trước các đối thủ ở Major League Soccer (MLS).

LA chỉ đánh mất bốn điểm trong mùa giải MLS 2024 khi ghi bàn mở tỷ số, với trận thua duy nhất đó xảy ra ở Commerce City trước Colorado Rapids vào cuối tháng 3 (3-2).

Họ chưa bao giờ thua một đội MLS nào ở vòng loại trực tiếp của giải đấu này, khi giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trên sân nhà trước Real Salt Lake ở cùng giai đoạn này một năm trước.

 Tiền đạo Jeremy Ebobisse của San Jose Earthquakes ăn mừng bàn thắng vào ngày 8 tháng 8 năm 2024© Imago

Một trong những điều bất ngờ nhất mà chúng ta thấy ở vòng 32 Leagues Cup là trận động đất ở San Jose khiến Necaxa ghi 5 bàn trong một trận hạ gục triệt để tại PayPal Park.

Thậm chí trước một Alan Montes Thẻ đỏ đã mang lại cho họ lợi thế về người vào cuối hiệp một, Goonies đã dẫn trước 4-0, ghi được nhiều bàn thắng vào thứ Sáu hơn số bàn thắng trong tám trận đấu trước đó cộng lại (bốn).

Vào thứ ba, Ian Russell có cơ hội thắng trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm quyền vào cuối tháng 6.

Russell chỉ giành được hai chiến thắng cạnh tranh kể từ khi thay thế Luchi Gonzalezvới chiến thắng duy nhất của anh ấy trước đối thủ MLS gặp Chicago Fire vào tháng 7 (1-0).

Ông vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách với tư cách là ông chủ tạm thời, khi đội bóng này thua bốn trận liên tiếp trước các đối thủ MLS với tư cách là đội khách, để thủng lưới bốn bàn trở lên trong ba trong số những trường hợp đó.

Goonies đã không thắng trong 5 trận sân khách gần nhất trước Black and Gold và đã không đánh bại họ tại BMO Stadium kể từ năm 2020 (2-1).

Phong độ Cúp Liên đoàn Los Angeles FC:
  • W
  • D
  • W
Phong độ Los Angeles FC (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W
  • W
  • D
  • W

  • D
  • L
  • W
Hình thức động đất ở San Jose (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W

Tin tức đội

Thủ môn Hugo Lloris của Los Angeles FC© Reuters

LAFC không có Timothy Tillman chống lại Austin do một cú va chạm, Luis Muller đã phải ngồi ngoài vì đau hông và Lorenzo Dellavalle phải nghỉ hết mùa giải vì ACL bị rách.

Bản hợp đồng mùa hè lớn của họ, Olivier Giroudđã không góp mặt vào thứ Tư tuần trước, nhưng anh ấy đủ điều kiện để ra mắt sau khi gia nhập họ từ AC Milan, và Lewis O’Brien vẫn đang tìm kiếm sự xuất hiện đầu tiên kể từ khi được cho mượn từ Nottingham Forest.

Một bàn thắng ở phút thứ 11 nhờ sự giúp đỡ của Denis Bouanga đã giúp họ dẫn trước sớm, với Cristian Olivera đưa trận đấu kết thúc vào hiệp hai và Hugo Lloris thực hiện bốn lần cản phá để giữ sạch lưới lần thứ hai trong giải đấu.

San Jose không có Carlos Akapo sẵn sàng chống lại Necaxa khi anh ấy và Jamar Ricketts có vấn đề về phần dưới cơ thể, trong khi JT Marcinkowski đang hồi phục sau ACL bị rách.

Trận động đất đã có Emi Ochoa, Cruz MedinaNiko Tsakiris có mặt vào tuần trước sau khi tất cả họ trước đó đều làm nhiệm vụ quốc tế, sau đó họ sẽ vào sân thay người ở hiệp hai.

MỘT Jackson Yueil cuộc đình công sau năm phút chỉ là khởi đầu cho Goonies vào thứ Năm, vì Jeremy Ebobisse ghi một cú đúp để dẫn đầu giải đấu này (bốn bàn), với các bàn thắng khác đến từ Hernan LópezPaul Marie.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Los Angeles FC:
Lloris; Murillo, Chanot, Long; Hollingshead, Sanchez, Atuesta, Campos; Olivera, Bogusz, Bouanga

Đội hình xuất phát có thể xảy ra trong trận động đất ở San Jose:
Yarbrough; Kikanovic, Munie, Rodrigues, Costa; Yueill, Gruezo; Espinoza, López, Pellegrino; Ebobisse


Thành tích sân khách của Quakes đã nói lên điều đó, và một đội cơ hội như LAFC không cần phải làm gì nhiều để vạch trần tuyến sau bị rò rỉ đó của San Jose.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.