Xem trước: Hull City vs Sheffield Wednesday – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau khi cả hai bắt đầu chiến dịch vô địch vào cuối tuần, Thành phố Hullthứ tư Sheffield sẽ thi đấu tại MKM Stadium ở vòng đầu tiên của giải đấu Cúp Liên đoàn Anh vào thứ Tư.

Đội chủ nhà đã giành được trận hòa vào cuối trận mở màn mùa giải trước Bristol City, trong khi đội khách của họ đang đứng đầu giải hạng hai nước Anh sau lượt trận đầu tiên nhờ chiến thắng vang dội trên sân nhà.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Tim Walter của Hull City thể hiện cảm xúc trong trận đấu Sky Bet Championship gặp Bristol City ngày 10/8/2024© Imago

Hull City tiến vào vòng đầu tiên của EFL Cup vào thứ Tư với mục tiêu vượt qua giai đoạn này lần đầu tiên sau bốn mùa giải, sau khi thất bại ở rào cản đầu tiên trong ba lần thử sức gần nhất của họ.

Chiến dịch mới nhất của họ bắt đầu trên sân nhà trước Doncaster Rovers hạng tư vào tháng 8 năm ngoái và Tigers, khi đó dưới sự quản lý của Liam Roseniorkhông thể tiến bộ dù đã sớm dẫn trước Oscar EstupinanBẰNG George Miller tiếp tục giúp đội khách giành chiến thắng 2-1 bằng một cú đúp.

Rosenior sẽ dẫn dắt đội bóng Yorkshire trong phần còn lại của chiến dịch 2023-24, cuối cùng dẫn dắt họ cán đích ở vị trí thứ bảy tại Giải vô địch, kém ba điểm so với vị trí đá playoff cuối cùng, trước khi rời đi vào mùa hè và được thay thế bởi Tim Walter.

Sau một lịch trình khó khăn trước mùa giải, trong đó họ có được hai trận hòa và bốn trận thua, Những chú hổ đã hạ màn trong chiến dịch hạng hai mới nhất trên sân nhà trước Bristol City vào thứ Bảy, và sau khi tụt lại phía sau với tỷ số 1. Fally Mayulu ghi bàn thắng cách đây sáu phút, họ đã có thể giành được quả phạt đền mà Estupinan đã thực hiện ở phút bù giờ để giành lấy điểm từ trận hòa 1-1.

Hiện đang tìm kiếm chiến thắng cạnh tranh đầu tiên dưới thời ông chủ mới của họ, Hull City sẽ bắt đầu xây dựng dựa trên trình độ muộn đó vào cuối tuần và tiến tới EFL Cup trước đối thủ hạng hai.

HLV Sheffield Wednesday, Danny Rohl, phản ứng vào ngày 8 tháng 3 năm 2024© Reuters

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi đội khách đi khắp Yorkshire sau chiến thắng nâng cao sự tự tin để bắt đầu mùa giải vào Chủ nhật.

Sau đó dưới sự quản lý của Xisco MunozSheffield Wednesday đã vượt qua vòng đầu tiên của EFL Cup mùa trước nhưng không thể tiến xa hơn, ban đầu đánh bại đội hạng tư Stockport County trong loạt sút luân lưu tại Hillsborough sau trận hòa 1-1, trước khi thi đấu tương tự. ghi bàn vào lưới Mansfield Town và thất bại trong loạt luân lưu.

Sau khởi đầu ảm đạm trong chiến dịch Championship dưới thời Munoz, Danny Rohl đã nắm quyền tại Hillsborough vào tháng 10 và dẫn đầu một nỗ lực sống sót đáng nhớ, khi Owls chiến đấu từ phía sau để tránh bị tụt hạng, cuối cùng cán đích cách khu vực rớt hạng 3 điểm ở vị trí thứ 20 nhờ ba chiến thắng liên tiếp để kết thúc mùa giải.

Sau đó, sau một chiến thắng, một trận hòa và một thất bại trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, Owls đã khởi động chiến dịch đầy đủ đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Rohl vào cuối tuần, tiếp đón Plymouth Argyle ở Championship và đánh bại 4-0, khi Jamal Lowe đã giúp họ dẫn trước 1-0 trong khoảng thời gian đó và Brendan Galloway phản lưới nhà nhân đôi cách biệt trước đó Josh WindassMichael Smith đã có tên trên bảng tỷ số trong những phút hấp hối.

Với tinh thần chắc chắn sẽ lên cao sau chiến thắng ngày khai mạc giúp họ đứng đầu Championship, Sheffield Wednesday giờ đây sẽ nỗ lực giành những chiến thắng liên tiếp để bắt đầu chiến dịch trước khi trở lại thi đấu trên sân khách trước Sunderland vào Chủ nhật.

Phong độ Hull City (tất cả các giải đấu):
  • D

Phong độ Sheffield Wednesday (tất cả các giải đấu):
  • W

Tin tức đội

Liam Millar của Hull City thi đấu trong trận đấu Sky Bet Championship với Bristol City tại Sân vận động MKM vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Để đánh giá và tạo thêm cơ hội cho nhiều người trong đội Hull City của mình, Tim Walter có thể chọn thực hiện một số thay đổi cho trận đấu vào thứ Tư so với trận mở màn mùa giải vào cuối tuần, mặc dù Dogukan Sinik, Ryan Longman, Jean-Michael SeriCody Drameh tất cả đều có thể bị loại sau khi bỏ lỡ cuộc thi ở Bristol City.

Hậu vệ bỏng Finley và cầu thủ chạy cánh Liam Millar cả hai sẽ phải vào sân ngay từ đầu, sau khi có trận ra mắt từ băng ghế dự bị vào thứ Bảy sau khi lần lượt đến vào mùa hè từ Manchester City và Basel.

Ký kết mùa hè đồng nghiệp Marvin Mehlem đã có trận ra mắt đầy đủ ở hàng tiền vệ và sẽ xuất hiện trở lại vào thứ Tư, cũng như Oscar Estupinan, người đã đánh dấu sự trở lại sau thời gian cho mượn từ Những chú hổ bằng bàn gỡ hòa của họ ngay từ trận đấu trước, trong khi Brandon Fleming, Will JarvisTyrell Sellars-Fleming tất cả sẽ cạnh tranh để đi vào ngay từ đầu.

Danny Rohl cũng nên luân chuyển đội hình Sheffield Wednesday của mình cho chuyến đi vào thứ Tư, với những bản hợp đồng mùa hè Olaf KobackiCharlie McNeill hy vọng sẽ ra mắt đầy đủ trong khi Điện nông nghiệp cũng sẽ đấu thầu để bắt đầu, sau khi hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn từ Troyes vào thứ Năm sau khi ghi bảy bàn sau 18 lần ra sân ở Championship trong thời gian cho mượn với Owls mùa trước.

Bambo Diaby, Pol ValentinMarvin Johnson tất cả sẽ chiến đấu để phòng thủ, sau Yan ValeryMax Lowe đã ra mắt mang tính cạnh tranh ở hai bên Dominic IorfaDi’Shon Bernard vào cuối tuần.

Josh Windass và bản hợp đồng mùa hè Jamal Lowe có thể đều giữ được vị trí của mình sau khi mở tài khoản cho mùa giải vào Chủ nhật, trong khi Liam Palmer có thể được trao cơ hội ở vị trí tiền vệ sau Svante Ingelsson ra mắt cùng đội trưởng Barry Bannon vào ngày chủ nhật.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Hull City:
Racioppi; Coyle, Jones, Burns, Fleming; của Simon; Omur, Mehlem, Jarvis, Millar; Estupina

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sheffield Wednesday:
Hạt; Valentin, Diaby, Ihiekwe, Johnson; Ingelsson, Palmer; Kabacki, Windass, McNeill; Ugbo


Với việc cả hai bên dự kiến ​​sẽ thực hiện những thay đổi về đội hình xuất phát vào thứ Tư, chúng tôi thấy đội khách có sức mạnh về chiều sâu tốt hơn chủ nhà, những người đang phải đối mặt với một số sự vắng mặt đáng chú ý cũng như sự mất mát của những trụ cột ở mùa giải trước.

Sau chiến thắng thuyết phục để bắt đầu mùa giải, chúng tôi đánh bại Sheffield Wednesday để tiến vào vòng hai EFL Cup với chiến thắng trên Sân vận động MKM.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.