Xem trước: LDU Quito vs. Lanus – dự đoán, tin tức đội, đội hình

LDU QuitoLen trở lại thi đấu ở Copa Sudamericana khi họ đối đầu trên sân vận động Rodrigo Paz Delgado ở vòng 16 đội vào thứ Năm.

Ricardo ZielinskiNhững người đàn ông của đội bóng sẽ bước vào trận đấu để tìm cách vượt qua 5 trận sân khách liên tiếp không thắng và giành lợi thế ở trận lượt đi trước Argentina.


Xem trước trận đấu

Alex Arce của LDU Quito trông có vẻ chán nản vào ngày 29 tháng 2 năm 2024© Reuters

Sau trận đấu đáng quên ở vòng bảng Copa Libertadores, LDU Quito đã vượt qua vòng loại trực tiếp Copa Sudamericana khi họ giành được chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Always Ready vào tháng 7.

Mặc dù phải chịu thất bại 1-3 ở trận lượt về vào ngày 26 tháng 7, chiến thắng 3-0 ở trận lượt đi trên sân Rodrigo Paz Delgado một tuần trước đó đã đủ để đưa Los Reyes vượt qua vòng loại trực tiếp khi họ suýt vượt qua đối thủ người Bolivia. trang phục.

Đây là kết quả rất cần thiết đối với Quito, đội đã bị loại khỏi Copa Libertadores ở vòng bảng sau khi giành được bảy điểm sau sáu trận đấu để đứng thứ ba ở bảng D, kém đội á quân Botafogo ba điểm.

Pablo Andres SanchezNhững người đàn ông của đội bước vào trận lượt về vào thứ Năm sau chiến thắng lội ngược dòng 2-1 trước Cumbaya ở giải Serie A của Ecuador vào thứ Bảy, khi Alex ArceLisandro Alzugaray ghi bàn thắng trong hiệp hai để lật ngược tình thế trận đấu.

Kể từ trận thua Always Ready vào ngày 26 tháng 7, Quito hiện đã thắng ba trận liên tiếp, bao gồm chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước Bonita Banana ở vòng 32 Copa Ecuador vào ngày 31 tháng 7.

Jonathan Torres của Lanus thi đấu vào ngày 21 tháng 7 năm 2024© Imago

Mặt khác, Lanus đã vượt qua vòng bảng Sudamericana khi họ giành được 4 trận thắng và 1 trận hòa từ 6 trận đấu của mình để thu về 13 điểm và kết thúc với tư cách là đội nhất bảng G, hơn đội nhì bảng Cuiaba một điểm và hơn đội xếp thứ ba là bảy điểm. Deportivo Garcilaso.

Thất bại duy nhất của đội bóng Argentina là ở trận đấu cuối cùng vòng bảng vào ngày 29 tháng 5, khi họ bị Cuiaba của Brazil đánh bại 1-0 tại Estadio Ciudad de Lanus nhờ bàn thắng trong hiệp hai của Isidro Pitta.

Trong khi Lanus đã có một chiến dịch Sudamericana vững chắc cho đến nay, họ lại phải vật lộn để đạt được sự ổn định trong mùa giải mới Primera Division của Argentina khi hiện đứng thứ 14 trên BXH sau 10 trận đầu tiên.

Đoàn quân của Zielinski đã giành được 10 điểm trong tổng số 30 điểm có thể, chỉ thắng 3 trong số 10 trận đấu của họ, đồng thời giành được 2 trận hòa và thua 3, trong đó có thất bại 1-3 dưới tay Deportivo Riestra vào thứ Sáu tuần trước.

Trong khi Lanus sẽ bước vào trận đấu vào thứ Năm để đảm bảo một chuyến hành quân sớm trước Quito, họ đã phải vật lộn để áp đặt mình trên con đường mà họ đã không thể thắng trận nào trong năm trận gần đây nhất, thua hai lần và giành được ba trận hòa kể từ tỷ số 2-0. chiến thắng tại Deportivo Garcilaso vào ngày 10 tháng 5.

Phong độ LDU Quito Copa Sudamericana:
  • W
  • L
Dạng LDU Quito (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L

  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
Dạng Lanus (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • D
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Các cầu thủ Lanus ăn mừng bàn thắng vào lưới Cluyb Racing vào tháng 6 năm 2024© Imago

Với pha lập công vào lưới Cumbaya, Arce hiện có 24 lần tham gia ghi bàn sau 31 lần ra sân cho câu lạc bộ và quốc gia kể từ khi ký hợp đồng với Quito vào tháng 2 và tuyển thủ Paraguay sẽ là một trong những người được chú ý.

Anh ta nên dẫn dắt cuộc tấn công của đội chủ nhà, cùng với Jhojan Julio và tiền đạo kỳ cựu Alzugaray, người đã có 4 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo trong 6 trận gần nhất, trong khi chúng ta có thể thấy 4 hậu vệ Daniel Dela Cruz, Ricardo Ade, Gian Franco AllalaBryan Ramirez.

Trong khi đó, Lanus vẫn thiếu một số cầu thủ trong đội vì Bruno Cabrera (mắt cá chân), Raul Loaiza (gân kheo) và Leandro Diaz (cơ bắp) đều tiếp tục thi đấu bên lề.

Hai mươi tuổi tiến tới Mateo Sanabria đã bỏ lỡ trận đấu với Riestra lần trước do vấn đề về mắt cá chân trong khi tiền đạo giàu kinh nghiệm Favio Alvarez hiện đang hồi phục sau chấn thương cơ.

Ramiro Carrera đang hồi phục sau căng cơ và là nghi ngờ cho cuộc đụng độ vào thứ Năm khi cầu thủ 19 tuổi Julio Soler có thể trở lại sau khi vắng mặt 2 trận gần nhất vì chấn thương nhẹ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của LDU Quito:
Dominguez; De la Cruz, Ade, Allala, Ramirez; Cornejo, Piovi, Angulo; Alzugaray, Arce, Julio

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lanus:
Tấm; Izquierdoz, Munoz, Luciatti; Cáceres, Morgantini, Acosta, Dominguez, Salvio; Moreno, Bou


LDU Quito đã có một chuỗi kết quả tốt trong những tuần gần đây và sẽ tự tin bước vào trận đấu vào thứ Năm khi họ tìm cách đảm bảo lợi thế ở trận lượt đi. Phong độ thi đấu gần đây của Lanus là điều đáng mong đợi và chúng ta thấy họ đang gặp khó khăn tại Sân vận động Rodrigo Paz Delgado.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.