Xem trước: Lincoln Red Imps vs. Dinamo Minsk – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Ở trận lượt về của giải đấu Europa Leaguevòng loại thứ ba, nhà vô địch giải đấu hàng đầu Gibraltar Lincoln Đỏ Imp sẽ tìm cách vượt qua khó khăn khi tiếp đón nhà vô địch Belarus Dinamo Minsk tại Sân vận động Europa Point vào thứ năm.

Đội khách đang có lợi thế dẫn trước 2 bàn để bước vào trận lượt về sau chiến thắng 2-0 trên sân Varosi Stadion vào ngày 8/8 tuần trước.


Xem trước trận đấu

Ethan Britto của Lincoln Red Imps thi đấu trong trận đấu bóng đá lượt 1, Vòng loại thứ nhất, UEFA Champions League giữa Hamrun Spartans và Lincoln Red Imps, tại Sân vận động Centenary, ở Ta Qali, Malta, vào ngày 9 tháng 7 năm 2024. (bật Ngày 13 tháng 8 năm 2024)© Imago

Trận thua 0-2 của đội chủ nhà ở trận lượt đi là thất bại thứ tư liên tiếp của họ ở đấu trường châu Âu sau khi Lincoln thua cả hai lượt trong trận đụng độ với Qarabag FK ở vòng sơ loại thứ hai Champions League, cũng như trận lượt về vòng trước. chống lại người Sparta ở Hamrun.

Trên thực tế, đội chủ nhà đã thua 21/37 trận ở Champions League và Europa League và chỉ thắng 9 lần.

Lincoln có tỷ lệ cầm bóng 44% trước Dinamo Minsk và chỉ thực hiện được hai cú sút trúng đích.

Javier Munoz ArevaloĐội bóng của Anh đã ghi được hai bàn thắng trở lên ở Europa League chỉ trong hai lần, bao gồm cả chiến thắng 3-0 trước Prishtina vào tháng 8 năm 2020.

Cần lưu ý rằng Lincoln chỉ thua hai lần trong 25 trận trong chiến dịch giành chức vô địch mùa trước, nhưng đã thua bốn trận gần nhất với tổng tỷ số 10-0.

Bernardo Lopes, đội trưởng của Lincoln Red Imps đang thi đấu trong giải UEFA Champions League, Vòng loại thứ nhất, trận đấu bóng đá lượt đi giữa Hamrun Spartans và Lincoln Red Imps, tại Sân vận động Centenary, ở Ta Qali, Malta, ngày 09 tháng 7 năm 2024 (20 tháng 7) , 2024)© Imago

Đội khách sẽ tin rằng họ đã làm đủ để tiến vào vòng thứ tư và vòng cuối cùng của vòng loại khi họ không để thủng lưới nhiều hơn hai bàn trong bất kỳ trận nào trong số 23 trận gần đây nhất và chỉ để thủng lưới hai lần trong bốn lần trong giai đoạn đó.

Ở trận lượt đi, Dinamo Minsk có tỷ lệ cầm bóng 56% và thực hiện được 7 cú sút trúng đích sau 12 lần thực hiện.

Ông chủ Vadim Skripchenko cũng sẽ hài lòng với đội bóng của anh ấy trong nước, vì mặc dù họ hiện đang đứng thứ hai trên bảng với 35 điểm sau 15 trận, nhưng họ còn hai trận trước đội dẫn đầu Torpedo Zhodino, đội chỉ hơn một điểm.

Skripchenko lên nắm quyền từ tháng 11/2022 và có thành tích tổng cộng là 40 trận thắng, 11 trận hòa và 8 trận thua kể từ khi được bổ nhiệm.

Dinamo Minsk đã thắng 12 trong 15 trận gần đây nhất và giữ sạch lưới 2 trận trong 2 trận gần đây nhất.

Tuy nhiên, đội khách đã để thua 0-2 trên sân khách gần đây nhất vào ngày 24/7 trước Ludogorets ở vòng hai vòng loại Champions League.

Phong độ Lincoln Red Imps tại Europa League:
  • L
Dạng Lincoln Red Imps (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L
  • W
Phong độ Dinamo Minsk (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W
  • L
  • W
  • W

Tin tức đội

Fedor Lapoukhov của Dinamo Minsk thi đấu trong trận đấu vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Conference League, trận lượt đi giữa FK Zeljeznicar và Dinamo Minsk tại Sân vận động Gbavica vào ngày 13 tháng 7 năm 2023. (vào ngày 6 tháng 8 năm 2024)© Imago

Sự thâm hụt của đội chủ nhà không phải là không thể bù đắp được, nhưng họ sẽ cần phải thận trọng vào một lúc nào đó nếu không tiến bộ nhanh chóng trên bảng tỷ số.

Xem xét điều này, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy Arevalo ra sân với đội hình tương tự như trận lượt đi, trước khi mang về những cầu thủ như Peter MartinJulian Valarino.

Về phía đội khách, họ khó có thể thực hiện nhiều thay đổi so với đội hình xuất phát đã đánh bại Lincoln 2-0 lần trước. Peter Igor sẽ bắt đầu khởi đầu sau khi ghi bàn ở trận lượt đi.

Ở nơi khác, Dinamo Minsk có thể kể tên Trofim Melnichenko, Steven AlfredIvan Bakhar ở tiền tuyến.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lincoln Red Imps:
ông già Noel; Ayew, Munoz, Torrilla, Lopes, Trung sĩ; Britto, Casciaro, Nano; DeBarr, Garcia

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dinamo Minsk:
Lapoukhov; Pigas, Politevich, Gavrilovich, Lopes; Igor, Selyava, Kalinin; Melnichenko, Alfred, Bakhar


Sự dẫn trước của Minsk gần như chắc chắn sẽ khiến Lincoln không thể vượt qua, và họ có thể dễ bị phản công khi cố gắng hạ gục đội khách.

Ngoài ra, với việc Lincoln đã thua 4 trận gần đây nhất mà không ghi bàn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ một lần nữa không ghi được bàn thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.