Xem trước: Rapid Vienna vs. Trabzonspor – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đang tìm cách lật ngược tình thế thâm hụt một bàn ở trận lượt đi, Trabzonspor tới Áo để đối mặt Vienna nhanh chóng trong trận lượt về của họ giải đấu Europa League trận đấu ở vòng loại thứ ba vào tối thứ Năm.

Tổng cộng, những người chiến thắng trong trận đấu này sẽ tiến vào vòng playoff để đối đầu với Braga hoặc Servette vào cuối tháng này.


Xem trước trận đấu

Mamadou Sangare của Rapid Vienna tổ chức lễ kỷ niệm vào ngày 8 tháng 8 năm 2024© Imago

Rapid Vienna đang trên đường lọt vào Europa League lần thứ ba sau năm mùa giải sau Lukas GrgicBàn thắng trong hiệp hai của anh đã đảm bảo chiến thắng nhọc nhằn 1-0 ở trận lượt đi trước Trabzonspor ở Thổ Nhĩ Kỳ vào thứ Năm tuần trước.

huấn luyện viên trưởng Robert Claus tin rằng đội bóng của mình “đã giành được chiến thắng đậm nhờ hoàn toàn bám sát kế hoạch”, mặc dù sau trận đấu ông thừa nhận rằng ông có phần “ngạc nhiên” trước đội hình của Trabzonspor.

Thành công ở Thổ Nhĩ Kỳ đã giúp Quỷ xanh-Trắng có 5 trận thắng trên mọi đấu trường vào đầu mùa giải mới, nhưng kỷ lục 100% của họ đã chấm dứt kể từ đó khi họ buộc phải chơi trận hòa 1-1 trên sân khách với Austria Klagenfurt trong trận đấu thứ hai của họ tại Bundesliga Áo vào Chủ nhật.

Rapid Vienna Moritz Oswald đã hủy bỏ bàn mở tỷ số ở phút thứ ba từ Ben Bobziennhưng bàn thắng ấn định chiến thắng cuối cùng đã lọt vào lưới của đội bóng của Klauss, mặc dù đội chủ nhà đã hạ xuống còn 10 người ngay sau hiệp một.

Sự chú ý của họ giờ chuyển sang trận lượt về vào thứ Năm với Trabzonspor, với việc Green-White biết rằng họ cần ít nhất một trận hòa để tiến vào vòng playoff và tiến một bước gần hơn đến việc đảm bảo vị trí của họ tại Europa 2024-25 mới mở rộng Liên minh.

HLV Abdullah Avci của Trabzonspor trước trận đấu ngày 5/2/2023© Reuters

Abdullah Avci đã quản lý hơn 150 trận đấu trong hai nhiệm kỳ phụ trách Trabzonspor, nhưng giờ đây anh ấy thấy mình phải chịu áp lực ngày càng lớn để giữ công việc của mình sau những phản đối từ những người ủng hộ câu lạc bộ chỉ bốn trận đấu trong mùa giải mới.

Thất bại đáng thất vọng của Trabzonspor trước Rapid Vienna vào tuần trước, sau đó là trận hòa 0-0 đầy khó chịu với Sivasspor trong trận đấu mở màn Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig của chiến dịch 2024-25 vào Chủ nhật, một trận đấu mà họ chỉ ghi được 2 trong số 16 lần sút trúng đích.

Những lời hô vang “Avci từ chức” đã được nghe thấy từ những người ủng hộ đội bóng có trụ sở tại Trabzon sau tiếng còi mãn cuộc, trong khi người đại diện của tiền đạo Umut Bozok kể từ đó đã chỉ trích ông chủ 61 tuổi, cho rằng ông là “người kết thúc sự nghiệp hoàn toàn” đối với các cầu thủ chứ không phải “một huấn luyện viên”.

Tuy nhiên, Avci đã thề sẽ “không bao giờ bỏ cuộc” và có ý định “sử dụng những lời chỉ trích này theo cách có lợi”, với ưu tiên trước mắt của anh ấy bây giờ là trận đấu phải thắng vào thứ Năm trước Rapid Vienna.

Trabzonspor phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để lọt vào vòng chính của một giải đấu châu Âu lần thứ năm trong 14 năm qua, lần cuối cùng làm được điều đó là vào mùa giải 2022-23 khi họ thi đấu ở vòng bảng Europa League trước khi rơi vào vòng playoff của Conference Liên minh.

Phong độ nhanh chóng của Vienna Europa League:
  • W
  • W
  • W
Dạng Rapid Vienna (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D

  • W
  • W
  • L
Hình thức Trabzonspor (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
  • D

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Rapid Vienna Robert Klauss vào ngày 25 tháng 7 năm 2024© Imago

Rapid Vienna vẫn không thể yêu cầu các dịch vụ của Thierry Gale, Ismail Seydi, Ferdy DruijfBernhard Zimmermann vì tất cả họ đều đang tiếp tục hồi phục sau chấn thương đầu gối, trong khi bản hợp đồng mới Jakob Scholler vẫn chưa ra mắt và vẫn còn là một nghi ngờ về thể lực.

Oswald đã ghi bàn ở vị trí tiền vệ trong trận hòa với Austria Klagenfurt lần trước, nhưng anh ấy có thể quay trở lại vai trò hậu vệ phải ưa thích của mình trước sự bất lợi của Bendeguz Bollavới Mamadou Sangare đưa ra lời triệu hồi ngay giữa sân.

người cho mượn ở Augsburg Dion Beljo và 35 tuổi Hướng dẫn trộm cắp cả hai đều đã ghi được ba bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại trong mùa giải này và dự kiến ​​​​sẽ hợp tác với nhau trên hàng công, sau đó sẽ có mặt trong đội hình đầu tiên để thay thế thiếu niên Furkan Dursun.

Đối với Trabzonspor, Bozok, Maxi Gomez, Mislav Orsic, Đài phun nước Taxiarchisngười Thổ Nhĩ Kỳ Huseyin nằm trong số những cầu thủ không đủ điều kiện chưa được chọn vào đội hình tham dự vòng loại Europa League.

Ký kết mùa hè Stefan Savic đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cơ trong trận hòa Sivasspor cuối tuần trước và khó có thể ra sân vào thứ Năm, với một trong hai trận đấu Batista Mendy, Rayyan Baniya hoặc Ali Sahin Yilmaz có khả năng đảm nhận vị trí của anh ấy ở vị trí trung vệ.

Đồng chí tân binh John LundstramOzan Tufan cả hai đều bắt đầu với tư cách là người thay thế lần trước, nhưng có thể bị thu hồi do phải trả giá được rồi YokusluEnis Bardhi tương ứng, trong khi Denis Dragus dự kiến ​​​​sẽ dẫn đầu dòng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rapid Vienna:
Hedl; Oswald, Cvetkovic, Raux-Yao, Auer; Sangare, Grgic; Jansson, Seidl; Burgstaller, Bỉ

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Trabzonspor:
Cakir; Malheiro, Mendy, Denswil, Elmali; Tufan, Lundstram; Visca, Canak, Trezeguet; Dragus


Trabzonspor được coi là ứng cử viên sáng giá cho trận đấu này trước trận lượt đi, nhưng Rapid Vienna đã cầm chân được Thổ Nhĩ Kỳ một cách đáng ngưỡng mộ và xứng đáng bước vào trận đấu ngược lại với lợi thế mỏng manh.

Đội khách Thổ Nhĩ Kỳ phải thắng nếu họ muốn tiến vào vòng playoff, nhưng vì hiện tại họ không chơi hết mình, chúng ta có thể thấy Rapid Vienna giành được ít nhất một phần chiến lợi phẩm để đi tiếp về tổng thể.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.