Xem trước: Viktoria Plzen vs. Kryvbas Kryvyi Rih – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Dẫn trước một bàn sau chiến thắng ở trận lượt đi, Victoria Pilsen được thiết lập để lưu trữ Kryvbas Kryvyi Rih tại Doosan Arena vào tối thứ Năm trong trận lượt về của họ giải đấu Europa League hòa ở vòng loại thứ ba.

Đội chủ nhà đã phải lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trên sân nhà trước Ukraine, khiến đội khách cần phải lội ngược dòng để duy trì giấc mơ Europa League.


Xem trước trận đấu

HLV Viktoria Plzen Miroslav Koubek trước trận đấu ngày 7/3/2024© Reuters

Sau khi giành chức vô địch Giải hạng nhất Séc mùa giải 2021-22, Viktoria Plzen đã không thể đạt được đỉnh cao tương tự trong hai chiến dịch tiếp theo, đứng thứ ba trong cả hai mùa giải.

Mặc dù họ không thể lặp lại thành công trong nước trong những năm đó, nhưng họ đã vượt qua được vòng bảng của một giải đấu châu Âu mỗi kỳ, với lần đầu tiên đánh dấu suất đầu tiên của họ kể từ mùa giải 2018-19.

Họ thi đấu ở vòng bảng Champion League 2022-23, xếp cuối bảng có Barcelona, ​​​​Inter Milan và Bayern Munich. Plzen sau đó tham gia Europa Conference League, đánh bại FC Drita, Gzira United FC và FC Tobol trong các vòng loại và lọt vào tứ kết một cách xuất sắc, nơi cuối cùng họ bị Fiorentina loại sau hiệp phụ.

Miroslav Koubekngười đã dẫn dắt Plzen kể từ tháng 7 năm 2023, sẽ tìm cách một lần nữa đủ điều kiện tham dự giải đấu châu Âu trong mùa giải thứ ba liên tiếp, và đội bóng của ông đã khởi đầu tuyệt vời với chiến thắng lội ngược dòng 2-1 ở trận lượt đi.

Plzen đã có một khởi đầu rực rỡ cho chiến dịch 2024-25 khi họ đặt mục tiêu nâng cao chức vô địch giải đấu đầu tiên kể từ 2021-22 và lọt vào giai đoạn giải đấu Europa League, bất bại sau 5 trận đấu với 1 trận hòa và 4 trận thắng.

Đối với đội khách, khi trở lại giải đấu hàng đầu vào năm 2022-23, Kryvbas Kryvyi đã cán đích ở vị trí thứ bảy và thứ ba, giúp họ có cơ hội tham dự vòng loại Europa League năm nay.

Trận đấu lượt đi vào tuần trước đánh dấu lần ra mắt của họ ở đấu trường châu Âu và họ đã có khởi đầu hoàn hảo khi ghi bàn mở tỉ số sau 20 phút.

Tuy nhiên, Plzen đã gỡ hòa chỉ vài phút trong hiệp hai. Jerry Enosyuri vernydubnhững người đàn ông của đã bị dẫn trước ở phút thứ 69 khi Daniel Vasulin thêm một giây.

Vernydub sẽ thất vọng vì đã thua trận lượt đi khi đội của anh ấy phải hứng chịu 16 cú sút so với 9 quả của Plzen, nhưng anh ấy sẽ hy vọng rằng đội của anh ấy có thể đảo ngược kết quả đó lần này.

Kryvbas Kryvyi đã thất bại đáng thất vọng trong trận ra quân gần đây nhất, khi thua 0-3 trước Karpaty Lviv mới thăng hạng ở giải Ngoại hạng Ukraine, khiến họ phải bước vào trận đấu này sau hai trận thua liên tiếp.

Phong độ Viktoria Plzen Europa League:
  • W
Hình thức Viktoria Plzen (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W
  • L
Hình thức Kryvbas Kryvyi Rih (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Huấn luyện viên cảnh sát trưởng Tiraspol Yury Vernydub vào ngày 7 tháng 12 năm 2021© Reuters

Đội chủ nhà có một danh sách chấn thương có thể kéo dài cho trận đấu này với tất cả Cheick Souare, Christophe Kabongo, Jan Paluska, Jan Sykora, Lukas Cerv, Lukas Xin chào, Martin Jedlicka, Rafiu DurosinmiViktor Baier vẫn còn nghi ngờ.

Vasulin đã ghi bàn trong cả hai lần ra sân gần đây nhất của anh ấy, bao gồm cả trận lượt đi của trận đấu này, và tiền đạo này dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu một lần nữa ở đây.

Hoàng tử Kwabena – Tôi không sợ đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở trận lượt đi, và tiền đạo này có thể sẵn sàng cho một trận ra quân khác ở trận này.

Ở những nơi khác, Vernydub có thể thực hiện một số thay đổi sau khi đội của anh ấy phải chịu hai trận thua liên tiếp trước trận đấu này, nghĩa là những cầu thủ như Jean Morel PoeDaniel Sosah có thể có tính năng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viktoria Plzen:
Tvrdon; Dweh, Hranac, Jemelka; Kopic, Panos, Kalvach, Havel; Sulc, Sloncik; Vasulin

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kryvbas Kryvyi Rih:
Klishchuk; Poniedielnik, Romanchuk, Stetskov, Dibango; Kuzyk, Vakulko, Bizimana, Tverdokhlib, Mykytyshyn; Adu


Plzen đã lội ngược dòng để giành chiến thắng quan trọng 2-1 ở trận lượt đi, và với việc họ hiện đang có lợi thế sân nhà, trong khi đội khách đã thua cả hai trận gần đây nhất, chúng tôi kỳ vọng đội chủ nhà sẽ thắng trận này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.