Xem trước: Cercle Brugge vs. Molde – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau khi giành chiến thắng toàn diện 3-0 ở trận lượt đi, Khuôn sẽ cố gắng hoàn thành công việc khi sang Bỉ đối mặt Vòng tròn Brugge trong trận lượt về của họ giải đấu Europa League trận đấu ở vòng loại thứ ba vào tối thứ Năm.

Tổng cộng, đội thắng trong trận đấu này sẽ tiến vào vòng playoff để đối đầu với HNK Rijeka hoặc IF Elfsborg vào cuối tháng này.


Xem trước trận đấu

Kevin Denkey của Cercle Brugge ăn mừng sau khi ghi bàn vào ngày 11 tháng 8 năm 2024© Imago

Cercle Brugge phải vượt qua một ngọn núi nếu muốn giành quyền tham dự vòng đấu chính của một giải đấu châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử, sau khi bị đội bóng Molde tràn lan ở Na Uy đánh bại ở trận lượt đi vào tuần trước.

Đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước ba bàn trong vòng 30 phút đầu tiên nhờ các pha lập công của Christian Eriksen, Kem gỗ sồi Magnus WolffMartin Linnestrong khi Emil Breivik lẽ ra đã xát muối vào vết thương của câu lạc bộ Bỉ nếu anh ấy không sút hỏng quả phạt đền ở giai đoạn cuối trận.

huấn luyện viên trưởng Nhạc Miron đã hoàn toàn chịu trách nhiệm về trận thua ‘xứng đáng’ của Cercle Brugge ở trận lượt đi, và các cầu thủ của ông kể từ đó đã đáp lại bằng chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Beerschot trong trận đấu thứ ba tại Giải VĐQG Bỉ của mùa giải mới vào Chủ nhật.

Sau khi thua hai trận mở màn giải đấu đỉnh cao, các bàn thắng từ Bruno Goncalves, Kazeem Olaigbe, Kevin DenkeyAbdoul Kader Ouattara đã giúp Groen en Zwart giành được chiến thắng nâng cao tinh thần rất cần thiết để mở tài khoản trên sân nhà.

Cercle Brugge sẽ cần một màn trình diễn tấn công mạnh mẽ khác nếu họ muốn có cơ hội lật ngược tình thế thủng lưới 3 bàn vào thứ Năm trước một đội bóng Molde đang có tinh thần cao sau khi thắng hai trận gần nhất.

HLV Erling Moe của Molde trước trận đấu ngày 14/12/2023© Reuters

Molde đã phải chịu thất bại trong các trận đối đầu trước Viking và Silkeborg trước khi giành chiến thắng áp đảo ở trận lượt đi trước Cercle Brugge, và kể từ đó họ đã giành được điểm tối đa trước Lillestrom ở giải Eliteserien Na Uy.

Blue Rascals lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 vào Chủ nhật, với bản hợp đồng mới Frederik Ihler ghi bàn gỡ hòa trong hiệp một trước khi Kristian Eriksen ghi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 91.

Erling Moe có thể nhận được nhiều điểm tích cực từ màn trình diễn gần đây nhất của đội anh ấy, với chiến thắng trước Lillestrom giúp họ leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Eliteserien, chỉ kém đội xếp thứ hai là Viking hai điểm, đội chiếm vị trí cuối cùng trong vòng loại Champions League 2025-26.

Tuy nhiên, trọng tâm của Molde hiện đã chuyển sang vòng loại Europa League vào thứ Năm, khi nhà vô địch Na Uy sáu lần đang tìm cách tiến tới giải đấu chính trong năm thứ hai liên tiếp.

Phong độ của Cercle Brugge Europa League:
  • D
  • W
  • L
Hình thức Cercle Brugge (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W

  • W
  • L
  • W
Dạng Molde (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W
  • W

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Cercle Brugge Miron Muslic ăn mừng sau khi giành chiến thắng trong trận đấu ngày 1 tháng 8 năm 2024© Imago

Hậu vệ Cercle Brugge Edgar Utkus đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo trong nửa đầu trận thắng Beerschot cuối tuần trước và sẽ phải ngồi ngoài “vài tuần” theo Muslic.

Tiền vệ Hannes Van der Bruggen đã bị rút lui ở hiệp một trong cùng một trận đấu với một vấn đề tương tự và sau đó đã nổi lên như một nghi ngờ lớn, trong khi bản hợp đồng mới Ibrahim Diakite vẫn chưa ra mắt câu lạc bộ khi anh ấy tiếp tục bình phục chấn thương đùi.

Sự vắng mặt của Utkus có thể sẽ xảy ra Senna Miangue hoặc Boris Popovic bắt đầu ở vị trí trung vệ cùng với Jesper Dalandtrong khi Lawrence Agyekum có thể thay thế Van der Bruggen ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ace cho Molde, Fredrik Gulbrandsen, Berisha phủ quyếtJohan Bakke tất cả đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Martin Bjornbak đã nổi lên như một mối nghi ngờ sau khi được tung vào sân ở phút thứ 17 trong trận thắng Lillestrom cuối tuần trước với một vấn đề không xác định.

Anders Hagelskjaer được tung vào sân thay thế anh ấy và có khả năng sẽ được đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự ba người bên cạnh Casper OyvannValdemar Lund chống lại Cercle Brugge.

Eriksen đã ghi 12 bàn trên mọi đấu trường mùa này và sẽ tiếp tục đá cặp trên hàng công với Eikrem, người đã ghi 11 bàn cho đến nay.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cercle Brugge:
Warleson; Ravych, Popovic, Daland, Miangue; Ayekum, Francis; Ouattara, Somers, Olaigbe; Con nai

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Molde:
Posidala; Oyvann, Hagelskjaer, Lund; Linnes, Kitolano, Daehli, Breivik, Lovik; Eriksen, Eikrem


Cercle Brugge không đủ khả năng để bắt đầu như cách họ đã làm ở trận lượt đi với Molde và phải nhanh chóng nỗ lực hết mình nếu muốn có bất kỳ cơ hội nào để lật ngược tình thế thâm hụt ba bàn. Tuy nhiên, thật khó để lội ngược dòng trước Molde sau trận đấu này về tổng điểm, ngay cả khi đội chủ nhà cố gắng chiến đấu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.