Xem trước: Lugano vs. Partizan – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Lugano sẽ bước vào trận lượt về giải đấu Europa Leaguevòng sơ loại thứ 3 trong thế mạnh khi đối đầu đảng phái tại Stockhorn Arena vào thứ năm.

Đội chủ nhà đã thắng trận lượt đi với tỷ số 1-0 hôm 8/8 nhờ bàn thắng của Mattia Zanotti ở phút thứ 74.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên bóng đá Aleksandar Stanojevic của Partizan trong trận đấu vòng loại UEFA Europa League gặp Lugano trên sân vận động Partizan, Belgrade vào ngày 8 tháng 8 năm 2024 (ngày 13 tháng 8 năm 2024)© Imago

Chiến thắng 1-0 của đội chủ nhà ở trận lượt đi là một trận đấu khó khăn, khi họ có 13 cú sút và kiểm soát bóng 71% nhưng không tạo ra được cơ hội lớn nào trước khung thành.

Bản thân bàn thắng của Lugano đã được thực hiện rất tốt khi Zanotti tấn công từ xa sau pha phối hợp ăn ý quanh vòng cấm.

Chiến thắng của Bianconeri tuần trước là chiến thắng đầu tiên của họ trong 9 trận gần đây nhất tại Europa League và là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới trong bất kỳ trận đấu nào trong số 9 trận đấu xa nhà tại giải đấu này.

Ông chủ Mattia Croci-Torti sẽ biết rằng đội bóng của anh ấy có thành tích sân nhà hỗn hợp gần đây, khi thua 4 trong 7 trận đấu gần đây nhất tại Stockhorn Arena.

Lugano cũng thua 2-3 lần trước trước Luzern ở Swiss Super League hôm 11/8 dù dẫn trước ở phút thứ ba của trận đấu.

Cầu thủ Ghayas Zahid của Partizan trong trận đấu vòng loại UEFA Europa League gặp Lugano trên sân vận động Partizan, Belgrade, ngày 8 tháng 8 năm 2024 (ngày 13 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ Partizan chỉ cầm bóng 29% ở trận lượt đi, dù họ vẫn tung ra được 11 cú sút, chỉ ít hơn đội của Croci-Torti 2 lần.

Điều thú vị là Black-Whites cũng có tới 6 pha dứt điểm từ trong vòng cấm, nhiều hơn 2 lần so với Lugano.

Vào thời điểm đó, trận thua thứ ba của Partizan chỉ sau năm trận, và cũng là trận thua thứ ba trong bốn trận ở Europa League.

Kể từ tháng 8 năm 2017, đội khách đã ra sân 18 lần ở giải đấu này nhưng chỉ hai lần thắng cách biệt 2 bàn trở lên trong các trận đấu này.

Trên thực tế, ngoại trừ các chiến thắng trong loạt sút luân lưu, Partizan chỉ thắng được 4 trận trong 16 trận sân khách gần nhất.

Giám đốc Aleksandar StanojevicĐội bóng của họ đã bị cầm hòa không bàn thắng lần trước vào ngày 11 tháng 8 trước IMT Novi Beograd, mặc dù họ đã thắng ba trận còn lại tại giải đấu hàng đầu Serbia 2024-25.

Phong độ Lugano Europa League:
  • W
Dạng Lugano (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L

  • L
Hình thức Partizan (tất cả các cuộc thi):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Huấn luyện viên Mattia Croci Torti của FC Lugano ra hiệu trong trận đấu của đội bóng với FC Basel vào ngày 27 tháng 7 năm 2024 (ngày 6 tháng 8 năm 2024)© Imago

Tiền đạo Lugano Mattia Bottani sẽ không được lựa chọn trong vài tuần nữa do chấn thương cơ.

Với việc đội chủ nhà đã thắng 1-0 ở trận lượt đi, sẽ không ngạc nhiên nếu họ chỉ định đội hình xuất phát tương tự.

Croci-Torti có thể chỉ định bộ tứ hậu vệ không thay đổi, bao gồm Mattia Zanotti, Antonios Papadopoulos, Ayman El WafiMilton Valenzuela.

Về phần đội khách, họ có thể đá chính ở vị trí tiền vệ Young-jun Gohngười vào sân ở hiệp một ở trận lượt đi.

Ở nơi khác, chuyển tiếp João GrimaldoNemanja Nikolic cũng có thể góp mặt trong trận đấu, nhưng với mức thâm hụt sít sao, Stanojevic có thể áp dụng lối chơi thận trọng hơn trong hiệp một.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lugano:
Saipi; Zanotti, Papadopoulos, El Wafi, Valenzuela; Mahmoud, Grgic; Aliseda, Bislimi, Cimignani; Przybylko

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Partizan:
Jovanovic; De Medina, Markovic, Mujakic, Jurcevic; Arriaga, Zahid; Kalulu, Jun-Goh, Severina; Saldanha


Tính chất chặt chẽ của trận lượt đi cho thấy rằng trận lượt về có thể có lợi cho một trong hai đội, mặc dù cuộc đụng độ vào thứ Năm có thể lại có tỷ số thấp.

Nếu Partizan khai cuộc quá sớm để tìm kiếm bàn gỡ hòa, họ có thể bị cản phá trong các pha phản công.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.