Xem trước: Servette vs. Braga – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau trận hòa không bàn thắng ở Bồ Đào Nha tuần trước, Khăn ănBraga chơi trận lượt về của họ giải đấu Europa League trận đấu vòng loại thứ ba vào thứ năm.

Trong khi đội thắng sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp, đội bị đánh bại tại Stade de Geneve phải đối đầu với Chelsea ở vòng loại Conference League.


Xem trước trận đấu

Timothe Cognat của Servette ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 22 tháng 2 năm 2024© Reuters

Đã lọt vào vòng bảng Europa League lần đầu tiên vào mùa giải trước, Servette đang đặt mục tiêu giành quyền tham dự giải đấu tương tự một lần nữa, sau khi cán đích ở vị trí thứ ba ở giải Swiss Super League mùa trước.

Les Grenats đã giữ vững sạch lưới trước Braga vào tuần trước, mặc dù chỉ cầm bóng rất ít và chỉ còn một trận nữa là đến vòng loại trực tiếp.

Mặc dù họ bắt đầu chiến dịch giải đấu mới với ba chiến thắng liên tiếp – trước Luzern, đương kim vô địch Young Boys và Yverdon Sport – kể từ khi trở lại thi đấu cấp châu lục, Servette dường như đã rời mắt khỏi bóng đá trong nước.

Thomas HaberliĐội bóng của không chỉ phải chịu thất bại khi để thua 1-3 trước Lugano ngay trước trận lượt đi, mà trận chạm trán Basel trên sân nhà hôm Chủ nhật chắc chắn đã không diễn ra theo đúng kịch bản.

Sau khi bị dẫn trước một bàn ở hiệp một, Servette đơn giản sụp đổ sau giờ nghỉ, và thất bại nhục nhã 0-6 có thể làm mất đi sự tự tin của họ trước trận đấu lớn hôm thứ Năm.

Huấn luyện viên trưởng Braga Daniel Sousa vào ngày 1 tháng 8 năm 2024© Imago

Trong khi đó, Braga đã bắt đầu mùa giải Primeira Liga mới trên sân nhà trước Estrela vào cuối tuần trước, khi Amin El OuazzaniPha lập công trong hiệp hai của anh ấy không đủ để đảm bảo thành công trong ngày thi đấu mở màn.

Vì vậy, 2 trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà sau trận vùi dập Maccabi Petah Tikva với tỷ số 7-0 ở vòng 2 vòng loại Europa League, mang lại hậu quả nặng nề cho HLV trưởng. Daniel Sousa.

Cựu chuyên gia phân tích của Chelsea, Sousa chỉ thay thế ông chủ cũ Arthur Jorge vào tháng 5, nhưng anh ấy đã bị sa thải ngay sau trận đấu hôm Chủ nhật.

Không có người quản lý thường trực tại chỗ, đội của Braga giờ phải tập trung vào việc tránh bị loại ở vòng 3 Europa League, như họ đã phải chịu đựng Qarabag vào thời điểm này năm ngoái.

Tính cả vòng loại, Os Guerreiros đang thi đấu ở châu Âu mùa thứ tám liên tiếp – và đáng nhớ là đã lọt vào trận chung kết vào năm 2011 – vì vậy họ hy vọng sẽ sử dụng kinh nghiệm đó để làm lợi thế cho mình ở Thụy Sĩ.

Nếu họ vượt qua được Servette, chỉ có trận đấu play-off với Rapid Vienna hoặc Trabzonspor mới có thể tách họ khỏi vòng bảng diện mạo mới của Europa League.

Phong độ Servette Europa League:
  • D
Hình thức phục vụ (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • D
  • L

  • W
  • W
  • D
Dạng Braga (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W
  • W
  • D
  • D

Tin tức đội

Huấn luyện viên Estonia Thomas Haberli vào ngày 26 tháng 9 năm 2022© Reuters

Thomas Haberli lẽ ra sẽ có một đội hình gần như đầy đủ để lựa chọn vào tối thứ Năm, nhưng anh ấy sẽ phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi ở hàng hậu vệ của Servette.

Steve Rouiller dính chấn thương trong trận lượt đi, và – sau đó bị loại khỏi giải đấu vì án treo giò – trung vệ giàu kinh nghiệm này sẽ lại phải ngồi ngoài.

Tiền đạo cho mượn Chiến thắng Beniangba cũng không có sẵn, vì vậy chuyển tiếp tiếng Pháp Enzo Crivelli sẽ chịu phần lớn trách nhiệm ghi bàn trước; tuy nhiên, cầu thủ này chỉ ghi được 5 bàn thắng trong 38 lần ra sân ở giải đấu UEFA trước đó.

Đội hình của Braga có thể thay đổi đáng kể sau khi Daniel Sousa bị loại, vì vậy những cầu thủ như Hoar – đội đã bị loại vào cuối tuần – sẽ hy vọng giành lại vị trí trong đội hình xuất phát.

Rodrigo Zalazar và tiền vệ kỳ cựu Joao Moutinho kết hợp để cản phá bàn thắng của Amine El Ouazzani vào lưới Estrela, và cả ba đều sẽ góp mặt tại Stade de Geneve.

Vẫn còn phải xem liệu một sự thay đổi về mặt quản lý có ảnh hưởng đến tương lai của Andre HortaSimon Banzacả hai đều được cho là sẽ rời Mỏ đá vào mùa hè này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Servette:
Frick; Tsunemoto, Nam tước, Severin, Mazikou; Ondoua, Cognat; Stevanovic, Antunes, Kutesa; Crivelli

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Braga:
Mátthêu; Gomez, Arrey-Mbi, Niakate, Marin; Zalazar, Moutinho, R. Horta; Roger, El Ouazzani, Bruma


Một sự thay đổi trong ban lãnh đạo có thể đưa Braga trở lại đúng hướng, trong khi thất bại cuối tuần của Servette sẽ làm suy giảm tinh thần trong phe Thụy Sĩ: do đội khách có kinh nghiệm tốt hơn nên họ sẽ tiến bộ, khi đội chủ nhà của họ phải tham dự vòng loại trực tiếp của Conference League.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.