Xem trước: Võ sĩ Banja Luka vs. KI Klaksvik – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Chiến đấu để giành một vị trí trong giai đoạn tiếp theo của giải đấu Europa League đủ điều kiện, võ sĩ Banja LukaKI Klaksvik sẽ đụng độ tại Gradski Stadion vào tối thứ Năm cho trận lượt về.

Quỷ đỏ và The Blues đang phải đối mặt với tỷ số cách biệt 1 bàn sau trận lượt đi chặt chẽ, trong khi KI sẽ tìm cách phòng ngự chắc chắn trên đường và giành được vị trí trong vòng playoff.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Borac Banja Luka Mladen Zizovic vào tháng 7 năm 2024.© Imago

Borac Banja Luka chỉ còn một trận nữa là có thể lọt vào vòng loại Conference League sau thất bại ở trận lượt đi trước Klaksvik ở Quần đảo Faroe vào ngày 8 tháng 8, khi anh nhận thẻ đỏ ở phút thứ 33. Sebastian Herrera đã khiến thử thách của đội khách tuần trước trở nên nghiêm khắc hơn rất nhiều.

Mark Jensen phản lưới nhà để mang lại cho người Bosnia một chiếc phao cứu sinh trong cuộc đụng độ lượt đi, nhưng Quỷ đỏ và The Blues đã rời sân mà không có kết quả tích cực, với những pha lập công trong hiệp một từ Pall KlettskardKristoffer Odemarksbakken chiến thắng trong trận đấu cho đội chủ nhà.

Trong số 5 trận đấu ở vòng loại Champions League và Europa League mùa này, Borac Banja chỉ nếm mùi chiến thắng trong một lần duy nhất vào ngày 10 tháng 7, khi người ghi bàn thắng trong hiệp phụ từ Damir Hrelja đã giành được thành công sít sao trước chú cá tuế Albania Egnatia.

Do thành tích của họ ở châu lục này vào mùa hè này, hai trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Bosnia của Quỷ đỏ và The Blues gặp Velez Mostar và Igman Konjic đã bị hoãn lại sang một ngày sau đó, nhưng Mladen ZizovicQuân đội của Mỹ sẽ bắt đầu chiến dịch trong nước với việc tiếp đón Sloboda Tuzla vào tối Chủ nhật.

Borac Banja đã giành được vương miện Bosnia lần thứ ba khi kết thúc chiến dịch 2023-24 đầy thành công, khi đội chủ nhà hôm thứ Năm chỉ về đích trước người xếp thứ hai là Zrinjski Mostar hai điểm khi kết thúc cuộc đua danh hiệu gay cấn trong giải đấu.

Odmar Faero của Klaksvik trong trận đấu bóng đá UEFA Champions League giữa Malmo FF và Klaksvik ngày 23/7/2024 (ngày 28/7/2024)© Imago

Không giống như đối thủ Borac hôm thứ Năm, Klaksvik đang thi đấu tốt ở giải quốc nội, giành chiến thắng thứ 14 trong mùa giải Ngoại hạng Quần đảo Faroe với chiến thắng lội ngược dòng trước những chàng trai bị đánh đòn Fuglajordur, những người vẫn chưa ghi được điểm tối đa trong nhiệm kỳ năm 2024.

KI bị loại khỏi Europa League sau thất bại hai lượt trước gã khổng lồ Thụy Điển Malmo ở vòng hai vòng loại Champions League, mặc dù đã giành chiến thắng 3-2 ở trận lượt về trước Henrik RydstromCác cáo buộc của đã bắt đầu chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Đã nâng cao chức vô địch giải quốc nội trong ba năm qua, Klaksvik đang đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu tiên của Quần đảo Faroe dù đã thu về 42 điểm sau 18 trận đấu cho đến nay, kém đội đầu bảng Vikingur 9 điểm. người chỉ bị tụt 3 điểm trong cả học kỳ.

Ghi lưới 5 lần trong 4 trận vòng loại Champions League tính đến mùa hè này, Arni Frederiksberg là mối đe dọa ghi bàn chính đối với đội khách hôm thứ Năm và sẽ rất muốn đưa đội bóng của anh ấy tiến tới giai đoạn thích hợp của Europa League.

Võ sĩ Banja Luka Europa League phong độ:
  • L
Hình thức Borac Banja Luka (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • L
  • L

  • W
Dạng KI Klaksvik (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Trận chung kết cúp bóng đá nam quốc gia Banja Luka(Bosnia) David Vukovic FK Borac Banja Luka, 23/05/2024 (ngày 20/07/2024)© Imago

Sau khi nhận lệnh hành quân trong trận thua lượt đi ở Quần đảo Faroe, hậu vệ trái Herrera sẽ không có mặt ở Borac Banja vào tối thứ Năm.

Do đó, Quỷ đỏ và The Blues sẽ cần phải đưa ra giải pháp ở bên trái tuyến sau, với Marko Vukcevic có khả năng hoạt động trong vai trò cụ thể đó.

Mặc dù đã phản lưới nhà lần trước ở Europa League, Jensen vẫn cố gắng duy trì vị trí của mình ở giữa các gậy trước thủ môn thứ hai Ari Petersen.

Ghi bàn từ băng ghế dự bị vào cuối tuần, Joseph Williams có thể có tác động tương tự trong giai đoạn kết thúc trận lượt về tại Gradski Stadion.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Borac Banja Luka:
Siskovski; Kvrzic, Meijers, Carolina, Vukcevic; Grahovac, Skorup, Kulasin, Savic, Sreckovic; lukic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của KI Klaksvik:
Jensen; Petersen, Yambere, Berntsson; Danielsen, Joensen, Hansson, Da Silva; Frederiksberg, Odemarksbaken, Klettskard


Chưa bắt đầu chiến dịch quốc nội vào năm 2024-25, Borac Banja đã chậm tiến độ vào tuần trước nhưng sẽ có thể lật ngược tình thế trận đấu này vào tối thứ Năm.

Klaksvik đang có phong độ tốt, nhưng họ sẽ gặp khó khăn trên đường trước khán giả nhà thù địch tại Gradski Stadion.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.