Xem trước: Tromso IL vs. Kilmarnock – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Kilmarnock sẽ tới Romssa Arena vào thứ năm để gặp Tromso IL trong trận lượt về của họ Giải đấu hội nghị Europa hòa ở vòng loại thứ ba.

Hai đội tiến vào vòng đấu sau khi hòa 2-2 ở trận lượt đi tuần trước tại Scotland, với một suất vào vòng playoff.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Tromso Jorgen Vik trong trận đấu Eliteserien giữa Rosenborg và Tromso ngày 4/8/2024© Imago

Tromso trở lại Romssa Arena vào thứ Năm với mục đích lọt vào vòng một của giải đấu Europa Conference League, sau lần cuối cùng vượt qua vòng loại châu lục thành công trong chiến dịch 2013-14.

Điều đó giúp họ lọt vào vòng bảng Europa League và đứng ở vị trí thứ tư, và sau khi đấu thầu không thành công vào mùa giải tiếp theo, đội bóng Na Uy đã trở lại vòng loại lần đầu tiên sau 10 năm trong chiến dịch này nhờ vị trí thứ ba ở Eliteserien vào năm 2023.

Gutan bước vào vòng hai và đội KuPS của Phần Lan, tiến lên với chiến thắng chung cuộc 2-0 nhờ chiến thắng 1-0 ở mỗi lượt, với Rời khỏi NordasJens Hjerto-Dahl trên bảng tỷ số lần lượt trên sân khách và sân nhà, ấn định trận hòa ở vòng ba với Kilmarnock.

Jorgen VikGard HolmeĐội bóng của đội bóng đã đến Ayrshire trong trận lượt đi vào thứ Năm tuần trước, và sau khi bị dẫn trước từ rất sớm, họ đã lật ngược thế cờ và dẫn trước 2-1 trong hiệp hai cho đến hết Jakob Napoléon Romsaas và Nordas, chỉ bị gỡ lại ở phút bù giờ.

Đã không thi đấu trong nước kể từ đó, trong một chiến dịch Eliteserien ảm đạm cho đến nay, Tromso giờ thấy mình hơi thất vọng khi đạt được trình độ ngang bằng với người dẫn điểm muộn lần trước nhưng vẫn tiến vào trận lượt về khi biết rằng một chiến thắng vào thứ Năm với lợi thế sân nhà sẽ giúp họ lọt vào vòng playoff.

Người quản lý Kilmarnock Derek McInnes vào ngày 21 tháng 9 năm 2023© Reuters

Đội khách của họ cũng sẽ bắt đầu nối tiếp trận hòa tuần trước với chiến thắng để tiến vào vòng loại vào thứ Năm, sau khi họ đã trở lại giải đấu cấp châu lục trong nhiệm kỳ này.

Sau lần góp mặt gần đây nhất ở vòng loại Europa League vào năm 2019, Kilmarnock đã trở lại sân khấu tương tự nhờ vị trí thứ tư tại Giải Ngoại hạng Scotland lần trước, với mục tiêu lọt vào giải hạng hai châu Âu.

Bước vào vòng hai, Derek McInnesĐội bóng của đội gặp Cercle Brugge và thất bại thảm hại với tỷ số chung cuộc 2-1, kết quả là rơi vào cuộc cạnh tranh cấp ba của lục địa.

Sau đó, với hai vòng đấu phải di chuyển để đến được giai đoạn giải đấu, Killie đã chào đón Tromso đến Rugby Park trong trận lượt đi vào tuần trước, ban đầu sẽ vượt qua Kyle Vassell trước Bobby xứ Wales đã hòa họ với tỷ số mỗi người hai bàn ở phút 92.

Bây giờ, sau trận thua đáng thất vọng 0-3 trên sân nhà trước St Johnstone vào Chủ nhật, khiến họ không có được điểm nào sau hai trận ra quân ở giải Ngoại hạng Scotland cho đến thời điểm này khi để thủng lưới bảy bàn mà không ghi bàn, Kilmarnock sẽ tới Na Uy với mục tiêu giành chiến thắng. một chiến thắng mãn nhãn để giành vé vào vòng play-off Europa Conference League.

Hình thức Giải đấu Hội nghị Tromso IL Europa:
  • W
  • W
  • D
Dạng Tromso IL (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L
  • D

  • D
Dạng Kilmarnock (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • D
  • L

Tin tức đội

Hậu vệ Stuart Findlay của Kilmarnock FC trong trận đấu vòng loại thứ hai UEFA Europa League, trận lượt về giữa Cercle Brugge và Kilmarnock FC trên sân vận động Jan Breydel vào ngày 01/08/2024 (vào ngày 02/08/2024)© Imago

Tromso có thể tung ra sân một đội hình xuất phát không thay đổi kể từ trận lượt đi vào thứ Năm tuần trước với Kilmarnock, với Lasse Nordas nhất định sẽ tiếp tục dẫn đầu, đã ghi được 9 bàn thắng trong mùa giải, bao gồm 2 bàn trong 3 trận ra quân ở châu lục và bàn thứ hai trong trận đấu đó.

Anh ấy sẽ tham gia cùng với Jakob Napoleon Romsaas, người cũng đã ghi bàn ở Scotland lần trước, trong khi Jens Hjerto-Dahl sẽ hỗ trợ tấn công nhiều hơn từ hàng tiền vệ.

Hjerto-Dahl một lần nữa nên xếp hàng bên cạnh Kent-Are AntonsenRuben Jensen trong phòng máy, trong khi Anders Jensen, Tobias GuddalVetle Skjaervik sẽ tạo thành một bộ ba không thay đổi.

Sau một thất bại đáng thất vọng khác ở Giải Ngoại hạng Scotland vào cuối tuần, Derek McInnes có thể chọn thực hiện một số thay đổi cho đội Kilmarnock của anh ấy cho chuyến đi vào thứ Năm, với Joe Wright có nguy cơ bị loại khỏi đội hình xuất phát sau khi bị đuổi khỏi sân sớm trong trận thua đó, mặc dù anh ấy đã bị đình chỉ thay vì áp dụng cho chuyến đi chơi trong nước tiếp theo của họ.

Thay vì, Lewis Mayo có thể trở lại phòng thủ cùng với Stuart FindlayRobbie Deastrong khi David WatsonBrad Lyons sẽ tiếp tục ở vị trí tiền vệ nếu Liam Donnelly vẫn không hoạt động.

Kyle Vassell sẽ tiếp tục dẫn đầu hàng công sau khi đã mở tỷ số trong mùa giải ở trận lượt đi, sau khi ghi 11 bàn ở mùa giải trước, trong khi Marley Watkins và Bobby Wales, người đã ghi bàn thứ hai vào tuần trước, sẽ chiến đấu để tấn công ngay từ đầu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp St Johnstone vào Chủ nhật.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tromso IL:
Haugaard; A Jenssen, Guddal, Skjaervik; Paintsil, Antonsen, R Jenssen, Hjerto-Dahl, Norheim; Nordas, Tromsø

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kilmarnock:
McCrorie; Mayo, Findlay, Deas; Armstrong, Watson, Lyons, McKenzie; Watkins; Xứ Wales, Vassell


Bất chấp sự thất vọng muộn màng của họ vào tuần trước, Tromso vẫn đang nắm quyền điều hành trận đấu trên sân nhà của họ với điều kiện ngang bằng, và chúng tôi ủng hộ họ vượt qua Kilmarnock ở Na Uy và tiến tới vòng loại Europa Conference League.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.