Xem trước: Real Betis vs Girona – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Real Betis sẽ tiến hành chiến dịch 2024-25 khi họ chào đón Girona tới Benito Villamarin cho trận đấu La Liga hôm thứ Năm.

Los Verdiblancos sẽ muốn cải thiện vị trí thứ bảy của mùa giải trước, trong khi Girona sẽ gặp thử thách khó khăn trong việc lặp lại vị trí trong top bốn mùa trước.


Xem trước trận đấu

HLV Real Betis Manuel Pellegrini vào ngày 21 tháng 1 năm 2024© Reuters

Sau ba mùa giải lọt vào top 6, Betis đã không thể lặp lại kỳ tích ở mùa giải 2023-24, chỉ kém đội xếp thứ sáu là Real Sociedad.

Mặc dù phải xếp ở vị trí thứ bảy, Los Verdiblancos đã đảm bảo suất tham dự Europa Conference League, đảm bảo rằng họ sẽ tham dự giải đấu châu Âu mùa thứ tư liên tiếp.

Betis đã chứng kiến ​​một số cầu thủ ra đi kể từ cuối mùa giải trước, bao gồm cả Riad Chadi, Pezzella Đức, Juan Miranda, Guido Rodríguez, Willian JoseBorja Iglesias.

Họ cũng đã chia tay nhà vô địch Euro 2024 Ayoze Perezngười đã hoàn tất việc chuyển đến câu lạc bộ La Liga Villarreal vào thứ Ba.

Trong khi họ đã trải qua những sự ra đi đáng kể, Betis đã thực hiện một số sự bổ sung lâu dài, tuyển dụng Marc Roca, Diego Llorente, Romain Perraud, Ricardo Rodríguez, AdrianIker Losada.

Manuel PellegriniĐội bóng của họ sẽ bước vào trận mở màn giải đấu sau giai đoạn tiền mùa giải không ổn định khi họ ghi được hai chiến thắng, hai trận hòa và hai thất bại.

Portu của Girona ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 4 tháng 5 năm 2024© Reuters

Girona là nhân vật gây bất ngờ trong chiến dịch 2023-24, đe dọa sẽ vượt qua thử thách danh hiệu trước khi vượt qua một cú tụt hạng nhỏ để giành được vị trí thứ ba lịch sử.

Sau khi đủ điều kiện tham dự châu Âu chỉ trong chiến dịch giải đấu hàng đầu thứ tư của họ, Girona hiện đang mong muốn được cạnh tranh với một số câu lạc bộ lớn nhất châu lục tại Champions League.

Thật không may cho Girona, họ đã mất đi 3 cầu thủ có ảnh hưởng nhất mùa giải trước sau khi chia tay Saviho, Alex GarciaArtem Dovbyk.

Sau khi chứng kiến ​​những cầu thủ đó ra đi, câu lạc bộ xứ Catalan đã đào sâu vào thị trường chuyển nhượng để củng cố đội hình của họ với việc bổ sung Ladislav Krejci, Alejandro Frances, Oriol Romeu, Gabriel Mishouy, Donny van de Beek, Bryan GilAbel Ruiz.

Những thay đổi lớn về đội hình dường như đã gây bất lợi cho kết quả trước mùa giải của Girona, với bảy trận giao hữu của họ mang lại một chiến thắng, ba thất bại và ba trận hòa.

Girona hy vọng sẽ bỏ lại những kết quả tệ hại đó khi họ tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên trước Real Betis kể từ khi ghi chiến thắng 1-0 trong cuộc đụng độ Segunda Division vào tháng 3 năm 2010.

Phong độ trước mùa giải của Real Betis:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
  • D

Phong độ trước mùa giải của Girona:
  • D
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L

Tin tức đội

Curtis Jones của Liverpool thi đấu với Nabil Fekir của Real Betis vào ngày 26 tháng 7 năm 2024© Imago

Isco là cầu thủ nổi bật của Betis trong chiến dịch 2023-24, nhưng cầu thủ kiến ​​tạo giàu kinh nghiệm sẽ ngồi ngoài trận đầu tiên của mùa giải mới khi anh tiếp tục tập luyện trở lại sau chấn thương ở chân.

Cựu cầu thủ Real Madrid được hậu vệ bên lề Nobel Mendy và chuyển tiếp Cedric Bakambucả hai đều được loại trừ vì chấn thương cơ.

Llorente và Perraud có thể góp mặt trong đội hình xuất phát, trong khi những cầu thủ mới đến của họ là Adrian, Rodriguez và Losada có thể phải ngồi dự bị.

Trong khi đó, Girona sẽ phải đánh giá Viktor Tsygankov sau khi cầu thủ chạy cánh này buộc phải ngồi ngoài buổi tập hôm thứ Ba vì bệnh.

Miguel Gutierrez và Ruiz đều sẵn sàng để lựa chọn, sau khi trở lại tập luyện sau khi tham gia vào chiến dịch Olympic thành công của Tây Ban Nha.

Van de Beek và Gil đang tranh giành suất ra mắt Girona, trong khi Romeu có thể có cơ hội ra mắt lần thứ hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Betis:
Silva; Sabaly, Llorente, Bartra, Perraud; Cây kế, Đá; Ruibal, Fekir, Fornals; Avila

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Girona:
Gazzaniga; Martinez, Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, Romeo; Martin, Van de Beek, Gil; Cảng


Cả hai đội đã trải qua sự thay đổi đáng kể trong mùa hè và cả hai đều sẽ thiếu tự tin sau các chiến dịch tiền mùa giải kém cỏi, đó là lý do tại sao họ có thể thiếu niềm tin cần thiết để giành trọn ba điểm vào ngày thi đấu đầu tiên.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.