Xem trước: Fortuna Sittard vs. Almere City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Fortuna SittardThành phố Almere bắt đầu trận đấu trong tuần thứ hai của chiến dịch Eredivisie 2024-25 với cuộc gặp tại Fortuna Sittard Stadion vào thứ Sáu.

Đội chủ nhà đã giành được điểm tối đa từ trận mở màn mùa giải lần trước, trong khi đội khách bước vào trận đấu này để tìm cách phục hồi sau thất bại ngày khai mạc.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Fortuna Sittard Danny Buijs vào ngày 14 tháng 8 năm 2024© Imago

Mặc dù gặp khó khăn trong thời gian dài của giải đấu, nhưng sự kết hợp giữa phòng ngự kiên quyết và phản công xuất sắc đã giúp Fortuna Sittard hoàn thành công việc trong chiến thắng 2-0 trước Go Ahead Eagles tại De Adelaarshorst vào chiều Chủ nhật.

Đó là câu trả lời hoàn hảo cho giai đoạn tiền mùa giải đáng thất vọng của Danny BuijsNhững người đàn ông của đội đã bị đánh bại ở 3 trong 4 trận khởi động cuối cùng—bao gồm cả trận thua 2-3 trước đội De Graafschap của Eerste Divisie.

Fortunezen hiện đã thắng một trận đấu lần đầu tiên kể từ khi giành chiến thắng 3-1 trước PEC Zwolle vào ngày 16 tháng 3, sau khi không thể đứng đầu trong bất kỳ trận nào trong 8 trận cuối cùng của chiến dịch 2023-24.

Trận giữ sạch lưới của Fortuna lần trước là trận thứ ba trong bốn trận ra quân gần đây nhất của họ, với bàn thua duy nhất để thủng lưới trong thời gian đó là trận hòa 1-1 trước PSV Eindhoven.

Là một trong bảy đội đã giành chiến thắng trong trận mở màn, đội chủ nhà hôm thứ Sáu giờ đây sẽ đặt mục tiêu giành được sáu điểm trong số sáu điểm có thể để bắt đầu mùa giải trước chuyến đi tới Amsterdam vào cuối tuần tới để đối đầu với Ajax.

Huấn luyện viên của Almere City Hedwiges Maduro vào ngày 8 tháng 8 năm 2024© Imago

Almere City đã thể hiện rất tốt về bản thân khi trở lại thi đấu tại Eredivisie, mặc dù tất cả đều vô ích khi họ thất bại 0-1 trước AZ Alkmaar tại Yanmar Stadion vào thứ Bảy.

Trong một trận đấu căng thẳng bị hủy hoại bởi hành vi sai trái trắng trợn khiến ba cầu thủ của cả hai bên bị đuổi khỏi sân, Ibrahim SadiqBàn mở tỷ số ở phút thứ tư là đủ để loại bỏ mối đe dọa từ Hedwiges Madurođàn ông của.

De Zwarte Schapen đã có một kết thúc tệ hại ở mùa giải trước, chỉ giành được 7 điểm từ 36 điểm cuối cùng có được và đã bắt đầu chiến dịch mới một cách trắng tay để kéo dài chuỗi trận không thắng của họ lên 13 trận.

Hiện đang cần một người vực dậy, Almere sẽ sẵn sàng đưa mình trở lại đúng hướng để tránh đứng ngoài nguy cơ xuống hạng giống như họ đã từng trải qua ở mùa giải lớn trước.

Với rất ít thời gian để suy ngẫm về trận thua tuần trước, đội khách hôm thứ Sáu sẽ hành trình đến Sittard sau khi thua cả ba lần ghé thăm gần nhất — gần đây nhất là ở lượt trận thứ hai mùa trước.

Phong độ Fortuna Sittard Eredivisie:
  • W
Hình thức Eredivisie của Thành phố Almere:
  • L

Tin tức đội

Ivo Pinto của Fortuna Sittard hoạt động vào ngày 25 tháng 7 năm 2024© Imago

Baptiste GuillaumeRicardo Visus cả hai đều bị treo giò ở Almere City sau khi nhận thẻ đỏ trong trận ra mắt chính thức trước AZ.

Faiz MattoirHamdi Akujobi cả hai đều vào sân thay người ở hiệp hai trong trận đấu nói trên và có vẻ sẽ là những người hưởng lợi lớn nhất từ ​​sự vắng mặt của Guillaume và Visus.

của Sittard Và Sierhuis đã không thể thi đấu kể từ đầu tháng 5 do chấn thương đầu gối, và tiền đạo này chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ vào thứ Sáu.

người Pháp Ăn Aiko đã không lãng phí thời gian để mở tỷ số cho đội khách bằng bàn thắng ấn định tỷ số vào lưới Go Ahead Eagles, khiến anh trở thành một người phải để mắt tới.

Mùa hè mới nhất đến Samuel Bastien sẽ cố gắng đóng một vai trò nổi bật hơn trong bộ phim này sau màn xuất hiện ngắn ngủi của cầu thủ 27 tuổi lần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fortuna Sittard:
Branderhorst; Dijks, Guth, Adewoye, Pinto; Fosso, Rosier, Mitrovic; Peterson, Aiko, Halilovic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Almere City:
Đồi; Viêm Zagar, Akujobi, Jacobs, Floranus; Van de Kamp, Balboa, Resink; Robinet, Mattoir, Hansen


Phấn khích trước chiến thắng trước Go Ahead Eagles, Fortuna Sittard sẽ cảm thấy tự tin về việc mình sẽ bước vào cuộc họp vào thứ Sáu.

Đứng cản đường họ là một đội bóng của Thành phố Almere đang có tinh thần sa sút, và chúng ta có thể thấy đội chủ nhà đang hướng tới một chiến thắng tương đối thường lệ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.