Xem trước: Hallescher vs. St Pauli – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cấp bốn Hallescher và đội bóng Bundesliga Thánh Pauli sẽ đối đầu vào thứ Sáu Cúp DFB đụng độ tại sân vận động Leuna Chemie.

St Pauli sẽ cố gắng tránh mọi khó khăn có thể xảy ra khi họ tìm cách xây dựng sự tự tin trước chiến dịch giải đấu hàng đầu đầu tiên kể từ 2010-11.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của St Pauli Alexander Blessin vào ngày 9 tháng 8 năm 2024© Imago

Hallescher đang thi đấu ở Pokal trong những mùa giải liên tiếp sau khi họ vô địch Saxony-Anhalt Cup mùa thứ hai liên tiếp.

Họ ghi bàn gỡ hòa ở phút 90 trong trận chung kết mùa trước với VfB Germania Halberstadt, trước khi ghi ba bàn trong hiệp phụ để ấn định chiến thắng 4-2.

Sau khi đảm bảo vị trí của mình tại Pokal, Hallescher sẽ mơ về việc vượt qua khó khăn trong cuộc thi vào thứ Sáu khi họ nỗ lực lọt vào vòng hai lần đầu tiên kể từ năm 2016-17.

Hallescher đã khởi động cho trận đấu cúp quốc gia với ba trận đấu ở giải VĐQG, chứng kiến ​​​​họ có kỷ lục hòa liên tiếp trước khi giành chiến thắng 4-0 trước Rot-Weiss Erfurt.

Chỉ để thủng lưới một bàn trong ba trận đầu tiên ở giải VĐQG, đội chủ nhà hôm thứ Sáu biết rằng họ sẽ phải tạo ra một màn trình diễn phòng ngự chắc chắn khác nếu muốn gây khó khăn cho đối thủ Bundesliga.

St Pauli đang mong chờ được thi đấu ở Bundesliga lần đầu tiên sau 13 năm sau khi giành chức vô địch 2.Bundesliga mùa trước.

Thật không may cho St Pauli, họ đã không thể giữ được huấn luyện viên đang được thăng hạng Fabian Hurzelerngười được bổ nhiệm làm Roberto De Zerbingười kế nhiệm tại Brighton & Hove Albion.

Thánh Pauli sau đó được bổ nhiệm Alexander ban phước với tư cách là người kế nhiệm Hurzeler sau khi bị ấn tượng bởi công việc của anh ấy tại Union Saint-Gilloise mùa trước, dẫn dắt câu lạc bộ giành chức vô địch Cúp Bỉ đầu tiên sau 110 năm.

Blessin sẽ hài lòng với công việc của đội mới trước mùa giải, khi chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy ghi được bốn trận thắng và một trận thua trong năm trận giao hữu.

Câu lạc bộ mới được thăng hạng sẽ hy vọng phát huy được những kết quả đó trong cuộc thi diễn ra vào thứ Sáu khi họ mong muốn tiến vào vòng thứ hai trong mùa giải thứ tư liên tiếp.

Dạng Hallescher (tất cả các giải đấu):
  • D
  • D
  • W
Phong độ trước mùa giải của St Pauli:
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Các máy chủ có thể phải đối phó nếu không có các dịch vụ của Jonas Nietfeld, Nguồn Halil, Lucas Halangk, Jordi WegmannAnthony Roczen.

Ông chủ của Hallescher, Mark Zimmermann có thể quyết định nêu tên một đội hình không thay đổi sau khi chứng kiến ​​đội bóng của ông dễ dàng giành chiến thắng 4-0 vào cuối tuần.

Về phía đội khách, Blessin đã tiết lộ rằng trận đấu hôm thứ Sáu sẽ diễn ra quá sớm đối với Manolis Saliakasngười gần đây đã trở lại tập luyện sau chấn thương bắp chân.

Fin Stevens, Robert WagnerMorgan Guilavogui đều đã sẵn sàng ra mắt thi đấu sau khi bắt đầu trận giao hữu cuối cùng của St Pauli với Atalanta.

Johannes Eggestein đã ghi bàn trong hai trận giao hữu vừa qua và anh ấy sẽ tìm cách thể hiện phong độ đó trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hallescher:
Muller; Landgrave, Lohmannsroben, Berger; Hauptmann, Kulke, Stierlin, Richardson, Weber; Akono, Friedrich

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Pauli:
Vasily; Sự lựa chọn, Mets, Smith; Stevens, Irvine, Wagner, Treu; Metcalfe, Guilavogui, Eggestein


St Pauli bước vào trận đấu hôm thứ Sáu sau ba chiến thắng giao hữu liên tiếp và chúng tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục tạo đà bằng cách giành chiến thắng tương đối thoải mái ở vòng đầu tiên của Pokal.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.