Xem trước: Ipswich Town vs Liverpool – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Hai kỷ nguyên mới bắt đầu tại Đường Portman vào giờ ăn trưa thứ Bảy, khi Thị trấn IpswichLiverpool bắt đầu các chiến dịch Premier League tương ứng của họ vào lúc 12:30 trưa.

Khi đội Tractor Boys chuẩn bị kết thúc cuộc lưu đày kéo dài khỏi giải đấu hàng đầu nước Anh, Quỷ đỏ chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của câu lạc bộ bóng đá Anh. Khe cắm Arne.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Liverpool Arne Slot chụp ảnh vào ngày 11 tháng 8 năm 2024© Imago

Một xu cho Jurgen Kloppsuy nghĩ của anh ấy khi Liverpool được đá trận đầu tiên vào lúc 12h30 trưa của mùa giải mới – cầu thủ người Đức thường khó chịu với ban tổ chức trận đấu khi đội của anh ấy được cho đá sớm – nhưng giờ anh ấy có thể quay lại và xem trận đấu hôm thứ Bảy như một trận đấu người hâm mộ trong khi Slot tập hợp quân của mình vào buổi sáng.

Đã gần bảy tháng kể từ khi Klopp tung ra tin đồn bất ngờ rằng mùa giải 2023-24 sẽ là mùa giải cuối cùng của ông tại Anfield, và trong khi ông ra đi với một huy chương vô địch EFL Cup khác trên cổ, thì vị thế thống trị Premier League đã chứng tỏ một bước đi quá xa.

Tuy nhiên, ông chủ cũ của Feyenoord, Slot – người mà Tottenham Hotspur đã cố gắng thuê nhưng không thành công vào năm 2023 – sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trở lại miền đất hứa Champions League mùa này, mặc dù ở thể thức có giao diện mới và huấn luyện viên mới đã bị trả về. dường như đã phát huy hết tác dụng trong giai đoạn tiền mùa giải.

Mặc dù bắt đầu mùa hè của họ với trận thua sốc 0-1 trước Preston North End sau cánh cửa đóng kín, Liverpool sau đó đã giành được bốn chiến thắng trước các đối thủ đáng kính là Real Betis, Arsenal, Manchester United và Sevilla, trước trận hòa không bàn thắng với Las Palmas. tại Anfield trống rỗng.

Mặc dù Slot đã đặt ra một số dấu ấn trong mùa hè này, nhưng điều tương tự không thể nói về các chuyên gia chuyển nhượng của Liverpool, vì những người hâm mộ Quỷ đỏ thiếu kiên nhẫn vẫn đang chờ đợi sự xuất hiện đầu tiên của họ vào mùa hè trong khi đội thể thao ưu tiên các hợp đồng Mohamed Salah, Virgil van DijkTrent Alexander-Arnold.

Giám đốc Ipswich Town Kieran McKenna vào ngày 30 tháng 4 năm 2024© Reuters

Ngược lại hoàn toàn, nhiều gương mặt mới đã lọt qua cánh cửa Portman Road sau lần thăng hạng thứ hai liên tiếp của Ipswich, khi á quân League One 2022-23 đã suýt đánh bại Leicester City để giành chức vô địch mùa trước.

Thứ hạng ở vị trí thứ hai vẫn đủ để đưa Tractor Boys trở lại vị trí dẫn đầu sau 22 năm kể từ lần đột phá gần đây nhất tại Premier League, họ chỉ thi đấu ở các hạng thấp hơn kể từ khi bị giáng chức ở mùa giải 2001-02.

Công việc đáng giá của huấn luyện viên trưởng Kieran McKenna được cho là đã thấy một số ông lớn của Premier League gọi điện, cụ thể là Chelsea và Manchester United, nhưng cầu thủ 38 tuổi này đã từ chối cơ hội thăng tiến trong bóng đá để ký một hợp đồng mới với Portman Road.

Giống như đối thủ sắp tới Liverpool, sự chuẩn bị trước mùa giải của Ipswich cực kỳ tích cực, khi McKenna giám sát bộ ba chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk, Hoffenheim và Nice, với thất bại duy nhất là thất bại 2-1 dưới tay Fortuna Dusseldorf.

Trong khi các giải đấu mùa hè của Ipswich hầu hết đều có ít bàn thắng, 222 bàn thắng kể từ khi McKenna nắm quyền vào tháng 12 năm 2021 giúp họ đứng thứ hai trong 4 giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ tháng đó, chỉ sau 239 bàn của Manchester City. Tuy nhiên, ở phía bên kia của đồng tiền, hai cuộc gặp gỡ của họ với Liverpool ở mùa giải Premier League 2001-02 kết thúc với việc Tractor Boys ghi 11 bàn trong 180 phút, chịu trận thua đáng xấu hổ 6-0 tại Portman Road.

Phong độ trước mùa giải của Ipswich Town:
  • W
  • L
  • W
  • W

Phong độ trước mùa giải của Liverpool:
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D


Tin tức đội

Andrew Robertson của Liverpool tập luyện vào tháng 4 năm 2024© Reuters

Liverpool dường như đã chuẩn bị tới Ipswich chỉ với một lo ngại về chấn thương. Bobby Clark (trở lại), nhưng tiền vệ tuổi teen hiện được cho là sắp gia nhập Pep LijndersRed Bull Salzburg với giá 10 triệu bảng.

Do đó, Arne Slot phải có sẵn tất cả quân đội của mình cho lễ rửa tội ở Premier League, vì Andrew Robertson trở lại sau chấn thương ở Euro 2024 để chơi một giờ trong trận hòa với Las Palmas, vì vậy cầu thủ người Scotland sẽ có thể ném bom xuống cánh trái ở đây.

Salah, Van Dijk và Alexander-Arnold cũng là những cầu thủ có suất đá chính bất chấp tình hình hợp đồng của họ, nhưng đã có những tuyên bố rằng Slot không quá quan tâm đến Ibrahim Konatangười đã bắt đầu trận giao hữu ở Las Palmas khi Jarell Quansah đã được gật đầu trước đám đông trong trận gặp Sevilla.

Mặt khác, đội ngũ y tế của Ipswich đang điều dưỡng cho một số cầu thủ bình phục hoàn toàn trong trận đấu này. Harry Clarke (Achilles), George Hirst (đầu gối), Nathan Broadhead (đùi) và Janoi Donacien (chất phụ gia), trong khi Cameron Humphreys (không xác định) là một nghi ngờ lớn.

Không dưới chín cầu thủ mới đã đến Portman Road theo hợp đồng lâu dài vào mùa hè này và ít nhất một số ít sẽ lọt thẳng vào đội hình đầu tiên ở đây, bao gồm cả Arijanet Muric, Liam Delap, Jacob Greaves và cựu cầu thủ trẻ Arsenal và Chelsea Omari Hutchinson.

Tractor Boys cũng được cho là sắp ký hợp đồng với Manchester City Kalvin Phillips cho mượn, nhưng hiện tại, Massimo Luongo và Sam Morsy phải khoác tay nhau trong phòng máy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ipswich Town:
Muric; Tuanzebe, Edmundson, Greaves; Johnson, Luongo, Morsy, Davis; Hutchinson, Delap, Khai thác

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Liverpool:
Alisson; Alexander-Arnold, Quansah, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Gravenberch, Mac Allister; Salah, Jota, Diaz


Việc Ipswich chuyển sang sơ đồ phòng ngự trung tâm ba người để bóp nghẹt Liverpool của Slot không nằm ngoài khả năng có thể xảy ra, nhưng Quỷ đỏ với đầy đủ sức mạnh chắc chắn cuối cùng sẽ làm suy yếu tuyến sau của đội chủ nhà.

Trong khi đoàn quân của McKenna vẫn nên giữ tỷ số đáng nể, sau khi đã thể hiện khả năng phòng ngự của họ trước mùa giải, chúng ta chỉ có thể hình dung Liverpool sẽ lội ngược dòng về phía bắc với ba điểm đầu tiên của kỷ nguyên Slot.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.