Xem trước: Portsmouth vs. Luton Town – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

PortsmouthThị trấn Luton cả hai sẽ nhắm đến chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2024-25 khi họ đối đầu trong cuộc đụng độ vào thứ Bảy tại Fratton Park.

Pompey bắt đầu chiến dịch Championship với trận hòa 3-3 trước Leeds United, trong khi Luton thất bại nặng nề 1-4 trong trận gặp Burnley trên sân nhà.


Xem trước trận đấu

Callum Lang ăn mừng ghi bàn thắng thứ ba cho Portsmouth vào ngày 10/08/2024© Imago

Sau 12 năm ở League One và Two, Pompey đánh dấu sự trở lại Championship bằng trận hòa 3-3 đầy thú vị trước Leeds tại Elland Road.

Nhà vô địch League One mùa trước tưởng đã giành trọn 3 điểm Callum Langquả phạt đền ở phút thứ 92, chỉ để xem Brenden Aaronson ghi bàn gỡ hòa muộn để đảm bảo chiến lợi phẩm được chia sẻ.

Pompey lẽ ra vẫn hài lòng với một điểm khó kiếm được, nhưng họ sẽ thất vọng khi nhận thất bại sít sao trong cuộc đụng độ trên sân nhà hôm thứ Ba trước Millwall ở vòng đầu tiên EFL Cup.

của Millwall Romain Esse ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu khiến Portsmouth lần đầu tiên bị loại ở vòng một kể từ khi thua chính đối thủ đó vào tháng 8 năm 2021.

Với việc Portsmouth nhắm đến cả ba điểm, họ có thể tự tin vì đã thắng cả hai trận sân nhà gần nhất trước Luton, bao gồm cả chiến thắng 1-0 trong lần gặp nhau trên sân nhà gần đây nhất vào tháng 8 năm 2018.

HLV Luton Town Rob Edwards trông chán nản sau trận đấu ngày 11/5/2024© Reuters

Sau khi bị xuống hạng ở Premier League mùa trước, nỗ lực thăng hạng của Luton đã có một khởi đầu đáng thất vọng khi thất bại 1-4 trong cuộc đụng độ hôm thứ Hai với Burnley.

Tahith Chong ghi bàn thắng ở phút 55 để giảm một nửa mức thâm hụt sau khi Clarets dẫn trước hai bàn, trước khi Burnley tái khẳng định quyền lực của mình bằng hai bàn thắng nữa để khiến Hatters phải nhận thất bại nặng nề trên sân nhà.

Rob EdwardsGiờ đây, đội bóng của họ sẽ bắt đầu hành quân cho trận sân khách đầu tiên trong mùa giải và họ sẽ tìm cách giành chiến thắng sân khách đầu tiên kể từ khi đánh bại Everton 2-1 trong trận đấu tại FA Cup vào tháng Giêng.

Hy vọng giành trọn ba điểm của Luton có thể bị dập tắt bởi thực tế là họ đã không thể thắng bất kỳ chiến thắng nào trong 9 lần gặp nhau sân khách gần nhất với Portsmouth (D1, L8).

Do thành tích tệ hại đó, Hatters sẽ tới Fratton Park với mục tiêu ghi chiến thắng trên sân khách trước Portsmouth lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 1975.

Hình thức vô địch Portsmouth:
  • D
Phong độ Portsmouth (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L

  • L


Tin tức đội

Ảnh huấn luyện viên Portsmouth John Mousinho vào tháng 4 năm 2024 (IMAGO)© Imago

Portsmouth vẫn chưa thể triệu tập những người bị thương Jacob FarrellJacob Murphynhững người còn vài tuần nữa mới trở lại hoạt động.

Hậu vệ Regan Poole và chuyển tiếp Giám mục Colby vẫn đứng ngoài cuộc, trong khi Nam Nhiều là nghi ngờ sau khi bỏ lỡ hai trận gặp Luton và Millwall vì chấn thương háng.

Conor Shaughnessy, Gói Marlon, Andre Dozzell, Elias Sorensen và Lang đều có thể được gọi lại, trong khi Matt Richie có thể sẽ có trận đấu đầu tiên kể từ khi trở lại câu lạc bộ.

Về phía đội khách, họ chia sẻ tin vui rằng thuyền trưởng Tom Lockyer đã trở lại sân tập của câu lạc bộ để làm việc cá nhân trong quá trình phục hồi sau khi bị ngừng tim trong trận đấu ở Premier League với Bournemouth vào tháng 12.

Ngoài Lockyer, Hatters có thể không có sự phục vụ của Rùa kỳ diệu, Reece Burke, Mads Andersen, Jacob Brown, Hashioka Daiki, Tim KrulJordan Clark.

Sau khi để thủng lưới bốn bàn vào thứ Hai, Edwards có thể muốn thực hiện một sự thay đổi ở tuyến sau, với Tom Holmes trong số những người có thể được xem xét cho suất xuất phát.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Portsmouth:
Norris; Williams, Shaughnessy, Towler, Ogilvie; Gói, Dozzell; Richie, Lang, Silvera; Sorensen

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Thị trấn Luton:
Kaminski; Holmes, Mengi, Johnson; Ogbene, Baptiste, Nelson, Doughty; Chong; Morris, Adebayo


Luton sẽ muốn tạo ra phản ứng tích cực sau khởi đầu đáng thất vọng của họ ở mùa giải mới, nhưng đã không thể thắng bất kỳ chiến thắng nào trong chín trận sân khách gần đây nhất trước Portsmouth, chúng tôi nghĩ đội khách có thể phải giải quyết một phần chiến lợi phẩm vào thứ Bảy.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.