Xem trước: Sheffield United vs Queens Park Rangers – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Với mục tiêu giành được những chiến thắng liên tiếp tại Giải vô địch để bắt đầu mùa giải và ba chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Sheffield United sẽ chào đón Kiểm lâm viên Queens đến Bramall Lane vào thứ bảy.

The Blades đánh dấu sự trở lại hạng hai của nước Anh bằng chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Preston North End vào cuối tuần trước, trong khi đội khách của họ thất bại trên sân nhà trước West Bromwich Albion.


Xem trước trận đấu

HLV Sheffield United Chris Wilder vỗ tay tán thưởng người hâm mộ ngày 27/7/2024© Imago

Sheffield United sẽ nỗ lực kéo dài khởi đầu thuận lợi cho mùa giải 2024-25 vào thứ Bảy, khi họ bước vào vòng hai của giải Championship sau khởi đầu toàn thắng và chức vô địch cúp quốc gia.

The Blades đã trở lại hạng hai của Anh sau một chiến dịch Premier League ảm đạm lần trước, trong đó họ đứng thứ 20 khi chỉ kiếm được 16 điểm sau 38 trận ra quân trong các mùa giải dưới sự quản lý của Paul Heckingbottom và ông chủ trở về Chris Wilder.

Sau đó, người được giao nhiệm vụ phụ trách việc trở lại giải đấu hàng đầu trong nhiệm kỳ này, đã giám sát hai lần thăng hạng ở Nam Yorkshire từ League One lên Premier League từ năm 2016 đến năm 2019, và họ đã có một khởi đầu tốt đẹp, ngay lập tức vượt qua hai- bị trừ điểm với chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Preston North End vào thứ Sáu tuần trước, như Oliver Arblaster mở tỷ số bằng một nỗ lực chệch hướng trong hiệp một và Gustavo Hamer thêm một giây từ phạm vi.

Đội hạng ba Wrexham sau đó đến thăm Bramall Lane để thi đấu ở vòng một EFL Cup vào thứ Ba và đoàn quân của Wilder đã giành được hai chiến thắng từ hai trận đấu mang tính cạnh tranh trong một trận đấu đầy hành động, ban đầu chỉ bị tụt lại phía sau để vượt lên dẫn trước 4-1 Auston đáng tin cậy, Louie Marsh, Anis Slimane và một Lewis Brunt phản lưới nhà trước Sebastian Revan ghi bàn thắng an ủi cho đội khách ở phút bù giờ.

Với tinh thần chắc chắn đang lên cao trong trại sau một chiến dịch ảm đạm thời gian qua, đã nhanh chóng giành được một điểm bất chấp việc họ bị trừ điểm với màn trình diễn thuyết phục, Sheffield United giờ đây sẽ nỗ lực để giành được ba chiến thắng liên tiếp và hai chiến thắng ở Championship với mục tiêu khẳng định mình là nhóm dẫn đầu trong những tuần tới.

HLV Marti Cifuentes của Queens Park Rangers trước trận đấu ngày 14/1/2024© Reuters

Trong khi đó, các vị khách của họ tới Yorkshire để tìm kiếm những điểm đầu tiên trong chiến dịch giải đấu sau chiến thắng cúp quốc gia vào giữa tuần.

Queens Park Rangers duy trì được vị thế vô địch thời gian qua nhờ sự tiến bộ đáng chú ý dưới sự dẫn dắt của Marti Cifuentesngười đã dẫn dắt đội bóng thành London vào tháng 11 đã giành được 8 điểm sau 14 trận ra quân trước khi dẫn họ cán đích ở vị trí thứ 18 với 56 điểm, kết thúc với ba chiến thắng liên tiếp để tránh xa vị trí tụt hạng.

Sau đó bước vào mùa giải trọn vẹn đầu tiên dưới sự dẫn dắt của cầu thủ người Tây Ban Nha với mục tiêu tiến xa hơn từ chuỗi trận đó, Hoops bắt đầu bằng một bài kiểm tra khó khăn trên sân nhà trước West Bromwich Albion vào thứ Bảy tuần trước và ra về tay trắng, chịu thất bại 1-3 dù đã đi tiếp. phía trước thông qua Lucas Andersen ở phút thứ 16 như Josh Maja tiếp tục lập hat-trick giúp đội khách lật ngược tình thế trận đấu.

Sau đó là chuyến làm khách tới Cambridge United ở vòng đầu tiên EFL Cup cho đoàn quân của Cifuentes vào thứ Ba, và họ đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, ban đầu dẫn trước 2-0 trong hiệp một. Michael FreyPaul Smyth trước khi đứng vững sau Paul Digby kéo lại một bàn cho đội chủ nhà vào khoảng giờ.

Bây giờ với mục tiêu xây dựng chiến thắng vào giữa tuần đó và mở tài khoản Championship cho mùa giải, mặc dù lịch thi đấu của họ không dễ dàng hơn chút nào, Queens Park Rangers sẽ cố gắng giành được chiến thắng thuyết phục tại Bramall Lane để đứng dậy và chạy vào thứ Bảy.

Hình thức vô địch Sheffield United:
  • W
Phong độ của Sheffield United (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W

  • L
Phong độ Queens Park Rangers (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W

Tin tức đội

Jack Robinson của Sheffield United trong trận đấu Sky Bet Championship Preston North End vs Sheffield United tại Deepdale, Preston, Vương quốc Anh, ngày 9 tháng 8 năm 2024 (vào ngày 11 tháng 8 năm 2024)© Imago

Sau khi thực hiện 11 thay đổi về đội hình xuất phát cho trận đấu tại EFL Cup vào thứ Ba, Sheffield United sẽ trở lại đội hình xuất phát tương tự từ chiến thắng ngày khai mạc tuần trước trước Preston North End vào thứ Bảy, trong khi bản hợp đồng mới Michael Cooper đang tranh chấp để bắt đầu giữa các gậy sau khi việc anh ấy đến từ Plymouth Argyle được xác nhận vào thứ Năm.

Sau Auston Trusty và Harry Souttar hợp tác ở trung tâm hàng phòng ngự vào giữa tuần, Alfie Gilchrist, Anel Ahmedhodzic, Jack RobinsonHarrison Burrows tất cả sẽ trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ, trong khi Oliver Arblaster và Vinicius Souza nên cải cách mối quan hệ đối tác của họ ở trung tâm hàng tiền vệ bất chấp sự cạnh tranh từ Sydie Peck.

Ở đầu sân trong đội hình 4-2-3-1 mới của họ, Kieffer Moore nên dẫn đầu với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp ký kết mùa hè Callum O’Hare bên cạnh Andre Brooks và Gustavo Hamer, người đã mở tỷ số cho mùa giải với trận thứ hai của Blades trước Preston.

Marti Cifuentes cũng đã luân chuyển đội hình QPR của mình ở EFL Cup và sẽ trở lại với đội hình tương tự sau trận mở màn trước West Bromwich Albion vào cuối tuần, với cáo Morgan và người chủ chốt Ghế Ilias vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tiền vệ Jonathan Varane Tuy nhiên, anh ấy nên giữ vị trí của mình từ trận đấu hôm thứ Ba, sau khi được ra mắt chính thức sau khi chuyển từ Sporting Gijon, trong khi Giáo sư DembeleKoki Saito cũng sẽ chiến đấu để giành được suất ra mắt sau những lần xuất hiện gần đây của họ.

Zan Celar và Michael Frey sẽ cạnh tranh để dẫn đầu hàng, trong khi Lucas Andersen là một kẻ nguy hiểm ở giữa bộ ba hỗ trợ, có thể sẽ cùng với Paul Smyth và chàng trai 19 tuổi. Ryan Collie khi Chủ tịch vắng mặt.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Sheffield United:
Cooper; Gilchrist, Ahmedhodzic, Robinson, Burrows; Souza, Arblaster; Brooks, O’Hare, Hamer; Moore

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Queens Park Rangers:
Nardi; Dunne, Cook, Clark-Salter, Paal; Cánh đồng, Varane; Smyth, Andersen, Kolli; Hầm rượu


Queens Park Rangers chắc chắn có lý do để lạc quan cho mùa giải mới dưới thời Cifuentes, dù khởi đầu chậm chạp, nhưng chúng ta thấy đội chủ nhà có quá nhiều chất lượng và giúp Sheffield United chiếm ưu thế tại Bramall Lane với đà tăng trưởng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.