Xem trước: Heerenveen vs. FC Utrecht – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Heerenveen sẽ tìm cách phục hồi sau thất bại mở màn lần trước khi họ giải quyết thử thách FC Utrecht tại Abe Lenstra Stadion vào thứ Bảy.

Mặt khác, đội khách thực hiện chuyến làm khách vào cuối tuần này với mục tiêu ghi những trận thắng liên tiếp để khởi đầu mùa giải sau chiến thắng lần trước.


Xem trước trận đấu

Giám đốc Heerenveen Robin van Persie vào ngày 3 tháng 8 năm 2024© Imago

Mặc dù đã thể hiện một màn trình diễn chắc chắn, nhưng Heerenveen gần như đã thất bại trong trận mở màn mùa giải vào Chủ nhật trước Ajax trong trận thua sít sao 0-1 tại Johan Cruyff Arena ở Amsterdam.

Lần ra mắt huấn luyện viên lần trước với tư cách là huấn luyện viên trưởng trẻ nhất trong lịch sử Eredivisie, Robin van Persie khen ngợi nỗ lực của toàn đội sau trận đấu vào một ngày mà mọi thứ có thể dễ dàng diễn ra theo chiều hướng khác.

Tuy nhiên, hiện đã có 5 trận đấu không thắng kể từ chiến dịch trước đó của De Superfriezen, đội có chiến thắng gần đây nhất là trước Heracles vào ngày 14 tháng 4.

Heerenveen phần lớn thi đấu kém cỏi ở cả hai đầu sân trong thời gian đó, khi chỉ ghi được 3 bàn thắng trong khi để thủng lưới tới 15 bàn thắng.

Trong trận thứ hai trong ba trận đấu liên tiếp với một đội trong top 7 của mùa giải trước, đội chủ nhà hôm thứ Bảy giờ đây sẽ bắt đầu hành trình giải đấu của họ trên sân nhà, nơi họ đánh bại Rayo Vallecano 5 bàn trong trận khởi động cuối cùng.

Huấn luyện viên trưởng Utrecht Ron Jans vào ngày 1 tháng 8 năm 2024© Imago

Utrecht đã giành được số điểm tối đa trong trận mở màn trước PEC Zwolle nhờ chiến thắng 1-0 vào chiều Chủ nhật khi hai bên đối đầu nhau tại Stadion Galgenwaard.

Bắt đầu giải đấu đầu tiên kể từ đầu năm, Ole ter Haar Romeny giành lấy chiến thắng trong một phần tư giờ của cuộc thi để kéo Ron Jansngười đàn ông của mình vượt quá giới hạn trong một cuộc tình chặt chẽ.

Đó là chiến thắng ngày khai mạc đầu tiên kể từ năm 2021 cho De Domstedelingen, người đã suýt đánh bại Sparta Rotterdam trong trận đấu đó trước khi cầm hòa 2-2 trước RKC Waalwijk và thất bại 0-2 trước PSV Eindhoven trong hai giải đấu tiếp theo.

Đã tiến gần đến việc giành quyền tham dự bóng đá châu Âu lần trước trước thất bại trước Go Ahead Eagles ở bán kết play-off Conference League, Utrecht sẽ đặt mục tiêu đảm bảo suất đá chính ở châu lục mùa này.

Một trong những điểm cải thiện lớn nhất đối với các vị khách vào thứ Bảy sắp tới là thành tích thi đấu trên sân của họ, khi họ chỉ có hai chiến thắng trong chín trận sân khách cạnh tranh dẫn đến chuyến đi đến Heerenveen.

Phong độ Heerenveen Eredivisie:
  • L
Phong độ FC Utrecht Eredivisie:
  • W


Tin tức đội

 Cầu thủ FC Utrecht ăn mừng ngày 15/8/2024© Imago

Utrecht’s Kevin Gadellaa vẫn không có mặt để lựa chọn khi anh ấy tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối, điều này đã khiến anh ấy không thể ra sân kể từ những trận đấu đầu mùa giải trước.

Ole ter Haar Romeny, 24 tuổi, đã ghi bàn ở 3 trong 4 lần ra sân gần nhất cho đội khách và sẽ tìm cách lấy lại phong độ một lần nữa.

Paxten Aaronson đã trở lại thi đấu sau khi đã trở lại thi đấu lần trước sau khi đại diện cho đội Thế vận hội Hoa Kỳ tại Pháp.

Pawel Bochniewicz đã phải chịu đựng một trận đấu khó khăn cho Heerenveen trong trận gặp Ajax và có lẽ hơi may mắn khi không bị đuổi khỏi sân, nhưng hậu vệ này được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí của mình trong đội hình XI.

Mùa hè đến Jacob Trenskow sẽ cố gắng bắt đầu trận đấu đầu tiên ở đây sau khi ra mắt đội chủ nhà từ băng ghế dự bị trong trận đấu nói trên.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Heerenveen:
Van der Hart; Kohlert, Bochniewicz, Kersten, Hall; Sebaoui, Olsson, Van Ee, Al-Saed; Karlsbakk, Brouwers

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Utrecht:
Barkas; Horemans, Van der Hoorn, Viergever, El Karouani; Anhwanda, Iqbal; Romeny, Toornstra, Aaronson; tối thiểu


Có rất ít sự lựa chọn giữa Heerenveen và Utrecht trong trận đấu này, và cuộc đụng độ vào thứ Bảy có thể dễ dàng diễn ra theo chiều hướng nào đó.

Chúng tôi đang ủng hộ việc chia sẻ chiến lợi phẩm khi cuối cùng cả hai đội phải giành được một điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.