Xem trước: Udinese vs. Empoli – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Với một chiến thắng đủ để đảm bảo sự sống còn ở Serie A, Udinese đón tiếp những người cùng chiến đấu trụ hạng Empoli trong một trận đấu quan trọng vào Chủ nhật.

Sau khi giành được năm điểm sau ba trận, Friulani có thể vượt qua vị trí tụt hạng bằng cách đánh bại đối thủ Tuscan, đội chỉ kém một điểm trên bảng xếp hạng.


Xem trước trận đấu

Lazar Samardzic của Udinese ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên với Florian Thauvin vào ngày 8 tháng 4 năm 2024© Reuters

Chỉ còn hai trận nữa là mùa giải kết thúc, Udinese nắm giữ vận mệnh của mình sau chiến thắng 2-0 hôm thứ Hai trước Via del Mare.

Chủ nhà Lecce chỉ cần một điểm để đảm bảo an toàn cho mình, nhưng bàn thua của Lorenzo LuccaLazar Samardzic đã giúp Bianconeri thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Hai lần trong hai tuần, những pha lập công muộn đã khiến người hâm mộ Fruilani thích thú, sau một chuỗi dài các bàn thua ở giai đoạn sau đã khiến câu lạc bộ của họ phải trả giá quá đắt.

Có vẻ như huấn luyện viên mới được bổ nhiệm gần đây Fabio Cannavaro đã bắt đầu xoay chuyển tình thế, và trận đấu cuối cùng của Udinese là gặp các đội cũng tham gia vào cuộc chiến sinh tồn.

Trước khi đến thăm Frosinone vào tuần tới, câu lạc bộ Fruili phải trở lại trụ sở chính, nơi họ chỉ thắng một trận sân nhà duy nhất ở Serie A trong nhiệm kỳ này – nhưng họ đã bất bại trong 4 lần gặp Empoli ở giải VĐQG.

Emmanuel Gyasi của Empoli và Bartosz Bereszynski của Empoli vào ngày 28 tháng 4,© Reuters

Trận đấu ngược lại vào tháng 10 đã kết thúc với tỷ số 0-0 tại Stadio Carlo Castellani, điều này có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, vì Udinese là chuyên gia cầm hòa Ý và Empoli đã ghi được ít bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác ở giải đấu hàng đầu mùa này.

Gần đây nhất bị Lazio đang có phong độ đánh bại 2-0, câu lạc bộ Tuscan đã thua mà không ghi được bàn nào trong 5 trận sân khách gần nhất, vì vậy họ sẽ bắt đầu trận đấu vào Chủ nhật với hy vọng hơn là kỳ vọng.

Davide NicolaĐội bóng của đội bóng hiện đã không thể ghi được bàn thắng ở 8 trong 10 trận gần đây nhất và kể từ đầu tháng 3, họ đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Thất bại mới nhất đó khiến Empoli tụt xuống nhóm 3 đội cuối bảng, bằng điểm với Frosinone nhưng kém một điểm so với cả Udinese và Cagliari – và họ phải tiếp Roma vào cuối tuần tới.

Nicola là một chuyên gia trong việc vực dậy các câu lạc bộ đang gặp khó khăn sau khi đến làm lính cứu hỏa giữa mùa giải, nhưng điều đó sẽ đòi hỏi tất cả sự can đảm của anh ấy đối với Azzurri để tránh bị giáng chức lần này.

Phong độ Udinese Serie A:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D
  • W

Phong độ Empoli Serie A:
  • W
  • L
  • W
  • L
  • D
  • L


Tin tức đội

Florian Thauvin của Udinese ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cùng đồng đội vào ngày 20/01/2024© Reuters

Ngoài việc Udinese vắng mặt dài ngày Enzo EbosseGerard Deulofeutiền vệ Sandi Lovricthủ môn Marco Silvestri và tiền đạo người Pháp Florian Thauvin đều phải ngồi ngoài vào cuối tuần này.

Fabio Cannavaro sẽ cân nhắc xem có nên chọn đội hình không thay đổi sau khi giành được chiến thắng hiếm hoi lần trước hay không, nhưng đội trưởng Roberto Pereyra có thể thay thế Isaac thành công như hành động hỗ trợ của Lorenzo Lucca.

Sau khi ghi được 8 bàn thắng trong mùa giải, Lucca hiện đặt mục tiêu ghi bàn trong các trận đấu liên tiếp ở Serie A lần đầu tiên.

Trong khi đó, Empoli có thể triệu hồi trung phong Alberto Cerri sau khi nghỉ thi đấu vì chấn thương, và anh ấy sẽ cạnh tranh với M’Baye NươngFrancesco Caputo để dẫn trước hàng công kém cỏi của đội khách.

Sebastian Walukiewicz cũng trở lại nếp gấp sau sự cố về cơ gấp, vì vậy chỉ có nạn nhân ACL Tyronne Ebuehi sẽ bỏ lỡ chuyến đi về phía bắc tới Udine.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Udinese:
Được rồi; Perez, Bijol, Christensen; Ehizize, Payero, Walace, Phòng; Samardzic, Pereyra; Lucca

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Empoli:
Caprile; Bereszynski, Ismajli, Luperto; Gyasi, Maleh, Marin, Grassi, Pezzella; Cambiaghi, Caputo


Vì Empoli thi đấu không tốt nên Udinese chỉ có thể ghi được chiến thắng thứ hai trên sân nhà trong mùa giải; sau khi nhìn chằm chằm vào vực thẳm trước đó, Bianconeri có thể giành được sự an toàn với một trận đấu còn lại, một phần nhờ vào ảnh hưởng êm dịu của Fabio Cannavaro.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.