Xem trước: Viktoria Berlin vs Augsburg – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Chuyến bay hàng đầu Augsburg chuẩn bị tới Friedrich-Ludwig-Jahn-Sportpark, nơi họ sẽ đối đầu với đội hạng tư Victoria Berlin vào Chủ nhật ở vòng đầu tiên của Cúp DFB.

Đội chủ nhà hiện đứng thứ bảy ở giải Regionalliga Đông Bắc và có bốn điểm sau ba trận, trong khi đội khách sẽ bắt đầu mùa giải Bundesliga 2024-25 gặp Werder Bremen vào ngày 24 tháng 8.


Xem trước trận đấu

Jess Thorup, huấn luyện viên của FC Augsburg theo dõi trận đấu của đội bóng với Olympique Marseille vào ngày 10 tháng 8 năm 2024 (ngày 16 tháng 8 năm 2024)© Imago

Viktoria Berlin là một đội tương đối mới, được thành lập vào năm 2013 sau khi BFC Viktoria 1889 và Lichterfelder FC sáp nhập thành một câu lạc bộ.

Đội chủ nhà đã thắng trận đầu tiên trong mùa giải với tỷ số 3-2 trước Plauen vào ngày 28 tháng 7 nhờ các bàn thắng của Julien Damelang, Alexander DikarevMetehan Yildirim.

Điều thú vị là Viktoria Berlin ban đầu bị dẫn trước 2-0 trong trận đấu đó, nhưng bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 84 của Yildirim đã hoàn thành màn ngược dòng và đủ để giành trọn ba điểm.

Tuy nhiên, họ tiếp nối kết quả tốt này với trận hòa 1-1 trước Rot-Weiss Essen vào ngày 2 tháng 8 và trận thua 2-1 trước Altglienicke vào ngày 11 tháng 8.

Kể từ khi thành lập vào năm 2013, câu lạc bộ đã thi đấu ở DFB-Pokal ba lần và thua cả ba trận, trong đó gần đây nhất là trước Bochum vào năm 2022-23.

Shean Mensah của Viktoria Berlin vào ngày 14 tháng 8 năm 2024 (tức là ngày 16 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ Augsburg đứng thứ 11 tại Bundesliga mùa giải 2023-24 với 39 điểm sau 34 trận, chỉ hơn đội xếp thứ 16 là Bochum 6 điểm, đội đã kết thúc mùa giải ở vị trí đá play-off trụ hạng của giải.

Theo ghi nhận của Fuggerstadter, tổng số điểm 39 của họ vẫn nhiều hơn 5 điểm so với số điểm họ đạt được trong mùa giải 2022-23, mặc dù số điểm này không đủ để họ lọt vào top 10 đầu tiên kể từ năm 2014-15.

Sếp cũ Enrico Maassen bị sa thải vào tháng 10 năm 2023 và được thay thế bởi người quản lý hiện tại Jess Thorup chưa đầy một tuần sau.

Augsburg đã ghi 50 bàn và để thủng lưới 60 lần trong mùa giải trước, và trong số 18 đội ở Bundesliga, điều này khiến họ trở thành đội tấn công tốt thứ chín và phòng thủ tốt thứ 13 của giải đấu.

Mùa trước, Fuggerstadter đã bị loại khỏi DFB-Pokal sau khi thua 0-2 trước đội hạng ba Unterhaching ở vòng đầu tiên vào ngày 13 tháng 8.

Trong những năm gần đây, Augsburg đã có thành tích thi đấu khá tích cực và đã thắng 5 trong 8 trận sân khách gần nhất tại DFB-Pokal.

Phong độ Viktoria Berlin (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • L
  • W
Hình thức giao hữu của Augsburg:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Kristijan Jakic của FC Augsburg với nhà vật lý trị liệu Martin Miller Physiotherapist, ngày 14 tháng 8 năm 2024 (ngày 16 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đội chủ nhà có thể sẽ bắt đầu Niklas Petzsch trong khung thành, và anh ấy có thể được che chắn bởi Alexander Dikarev và Marvin Pohl trong phòng thủ.

Viktoria Berlin cũng có thể xuất phát Mensah cổBởi Skakun hai bên Julien Damelang ở tiền đạo.

Về phần đội khách, họ sẽ phải đối mặt với việc thiếu vắng Vua phá lưới mùa trước Ermedin Demirovićngười đã chuyển đến Stuttgart.

Steve MounieSamuel Essende có thể bắt đầu tấn công cho Augsburg, trong khi các trung vệ Jeffrey GouweleuwKevin Schlotterbeck nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viktoria Berlin:
Petzsch; Lưu, Dikarev, Pohl, Richter; Lisinski, Yildirim, Hebisch; Skakun, Damelang, Mensah

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Augsburg:
Labrovic; Pedersen, Gouweleeuw, Schlotterbeck, Giannoulis; Maier, Jakic, Engels; Jensen; Essende, Mounie


Mặc dù đội bóng hàng đầu Augsburg đã bị loại bởi một đội hạng dưới ở DFB-Pokal mùa trước, nhưng sẽ rất ngạc nhiên nếu họ không thể vượt qua vòng đầu tiên trong năm thứ hai liên tiếp.

Viktoria Berlin chắc chắn sẽ tìm cách sử dụng những tình huống cố định để làm lợi thế cho mình, và mặc dù họ có thể tỏ ra là một đối thủ ngoan cố, nhưng chất lượng vượt trội của đội khách sẽ khiến họ trở thành người chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.