Xem trước: Jahn Regensburg vs. VfL Bochum – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Ở vòng đầu tiên của Cúp DFBđội bóng Bundesliga Bochum sẽ hy vọng tránh được sự khó chịu khi hành quân đến Jahnstadion Regensburg, nơi họ sẽ đối đầu với đội hạng hai Jahn Regensburg vào ngày chủ nhật.

Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng 2. Bundesliga và có 3 điểm sau hai trận, trong khi đội khách sẽ tiếp RB Leipzig trong trận mở màn mùa giải đỉnh cao 2024-25 vào ngày 24 tháng 8.


Xem trước trận đấu

Joe Enochs, huấn luyện viên của Jahn Regensburg, chuyển hướng dẫn cho các cầu thủ trong trận đấu của đội ông với Ulm, vào ngày 9 tháng 8 năm 2024 (vào ngày 16 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đội chủ nhà được thăng hạng từ giải hạng ba của bóng đá Đức vào cuối mùa giải 2023-24 sau khi đứng thứ ba trước khi giành chiến thắng trong trận playoff thăng hạng với tỷ số 4-3 trước Wehen Wiesbaden vào tháng Năm.

Mùa giải này, Jahnstadion Regensburg bắt đầu bằng trận thua 0-2 trước Hannover 96 vào ngày 3 tháng 8, nhưng họ đã thắng trận thứ hai với tỷ số 1-0 trước Ulm vào ngày 9 tháng 8.

Trong những trận đấu đó, Die Jahnelf để thủng lưới 28 cú sút, 20 trong số đó là từ trong vòng cấm của họ.

Giám đốc Joe Enochs sẽ hài lòng khi đội bóng của anh ấy đã có 17 cú sút của riêng họ trong hai trận mở màn mùa giải, mặc dù anh ấy sẽ lo ngại rằng họ hiện xếp thứ 18 trong số tất cả 18 đội trong giải đấu về số cú sút trúng đích mỗi trận cho đến nay.

Mùa trước, Jahn Regensburg đã bị loại khỏi DFB-Pokal ngay vòng đầu tiên sau khi họ thua 1-2 trước Magdeburg vào ngày 14/8/2023.

VfL Bochum ăn mừng sau khi thắng loạt sút luân lưu và vào chung kết play-off trụ hạng ngày 29/5/2024© Reuters

Về phần đội khách, họ chỉ trụ lại ở vị trí dẫn đầu nhờ chiến thắng trong loạt sút luân lưu trong trận play-off trụ hạng với Fortuna Dusseldorf vào ngày 25 tháng 5.

Fortuna Dusseldorf đã thắng trận lượt đi với tỷ số 3-0 vào ngày 23 tháng 4, nhưng Bochum đã đảo ngược tỷ số ở trận lượt về trước khi giành chiến thắng chung cuộc 6-5 trên chấm phạt đền.

Mùa giải 2023-24 của Die Blauen cũng đầy sóng gió bên ngoài sân cỏ khi họ sa thải huấn luyện viên cũ Thomas Letsch vào tháng Tư, trước khi bổ nhiệm Người bán thịt Heiko trong lần thứ tư làm ông chủ tạm thời cho đến cuối mùa giải.

Peter Zeidler hiện đang phụ trách và người quản lý kỳ cựu trước đây đã huấn luyện St. Gallen trong sáu năm.

Đội bóng của Zeidler đã bị loại khỏi DFB-Pokal vào năm 2023-24 sau khi họ thua trên chấm phạt đền trước Arminia Bielefeld hạng ba.

Thành tích sân khách của Bochum ở giải đấu này tương đối tốt trong những mùa giải gần đây khi họ đã thắng hoặc đi tiếp 6 trong 8 trận sân khách gần nhất.

Hình thức Jahn Regensburg (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
VfL Bochum hình thức thân thiện:
  • W
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Matus Bero trò chuyện với Moritz Broschinski (VFL Bochum) ngày 23/07/2024 (16/08/2024)© Imago

Đội chủ nhà có thể sẽ bắt đầu Felix Gebhardt trong khung thành và anh ấy có thể được che chắn bởi các trung vệ Ballas FlorianLouis Breunig.

Jahn Regensburg cũng có thể kể tên Khi Proger, Christian KuhlwetterDominik Kother ở tiền tuyến.

Về phần đội khách, Patrick Drewes có thể sẽ là thủ môn xuất phát, trong khi Felix Passlack, Ivan Lời, Erhan MasovicMaximilian Wittek có thể hình thành hàng phòng ngự trước mặt anh ta.

Philipp Hofmann, Moritz BroschinskiLuke Daschner tất cả đều ghi bàn cho Bochum trong trận gặp Le Havre vào ngày 10 tháng 8 trong trận giao hữu trước mùa giải và có thể giữ được vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Jahn Regensburg:
Gebhardt; Saller, Ballas, Breunig, Schonfelder; Ernst, Geipl, Việt; Proger, Kuhlwetter, Kother

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của VfL Bochum:
Drewes; Passlack, Ordets, Masovic, Wittek; Bero, Sissoko, Losilla; Daschner; Broschinski, Hofmann


Với vị thế của Bochum với tư cách là một đội bóng ở Bundesliga, họ bước vào trận đấu với tư cách là ứng cử viên sáng giá không thể tranh cãi trước đội hạng hai Jahn Regensburg.

Tuy nhiên, đội khách may mắn vẫn đang ở top đầu và sẽ không ngạc nhiên nếu họ phải chật vật trước đội chủ nhà vào Chủ nhật.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.