Xem trước: Bolton Wanderers vs. Wrexham – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Kẻ lang thang BoltonWrexham cả hai sẽ hướng tới những chiến thắng liên tiếp khi họ đối đầu tại Sân vận động Cộng đồng Toughsheet vào Chủ nhật.

Trotters bắt đầu chiến dịch League One của họ với chiến thắng sít sao trước Leyton Orient, trong khi Wrexham chiếm ưu thế trong trận đấu kinh dị kéo dài 5 bàn trước Wycombe Wanderers.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Bolton Wanderers Ian Evatt toàn thời gian vào ngày 3 tháng 5 năm 2024© Reuters

Bolton đang thi đấu trong chiến dịch League One thứ tư liên tiếp sau khi thua Oxford United trong trận chung kết playoff mùa trước.

Trotters cuối cùng đã bỏ lại sự thất vọng đó và hiện đang tập trung vào nỗ lực thăng hạng để trở lại Championship lần đầu tiên kể từ mùa giải 2018-19.

Họ lẽ ra sẽ rất vui khi có khởi đầu tích cực cho chiến dịch 2024-25, khi giành chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Leyton Orient nhờ các bàn thắng của Dion CharlesVictor Adeboyejo.

Bolton đã trải qua một trận ra quân thành công khác trong trận đấu tại EFL Cup hôm thứ Ba với Mansfield Town, giữ vững tinh thần để giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 trong thời gian quy định.

Họ sẽ nhắm đến nhiều thành công hơn trong trận gặp Wrexham đầu tiên ở giải đấu kể từ khi ghi chiến thắng 1-0 trên sân khách trong cuộc đụng độ hạng 4 vào tháng 5 năm 1988.

Steven Fletcher của Wrexham ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ 3 vào lưới Wycombe Wanderers trong trận đấu Sky Bet League One tại SToK Cae Ras, Wrexham, vào ngày 10 tháng 8 năm 2024 (vào ngày 11 tháng 8 năm 2024)© Imago

Trong khi đó, Wrexham đang góp mặt trong chiến dịch League One đầu tiên của họ kể từ mùa giải 2003-2004 sau khi đạt được các chương trình thăng hạng liên tiếp dưới quyền sở hữu của Hollywood Rob McElhenneyRyan Reynolds.

Đội bóng xứ Wales đánh dấu sự trở lại hạng ba bằng chiến thắng thú vị 3-2 trên sân nhà trước Wycombe Wanderers sau các bàn thắng của Max Cleworth, Jack MarriottSteven Fletcher.

Ngược lại với Bolton, Wrexham đã không thể bảo vệ kết quả giải đấu của họ trong trận ra quân EFL Cup vào giữa tuần, khi họ thất bại 2-4 trước đội bóng Championship Sheffield United.

Ông chủ Wrexham Phil Parkinson sẽ chuyển sự chú ý của anh ấy sang trận đấu với một trong những câu lạc bộ cũ của anh ấy sau khi trải qua ba mùa giải trọn vẹn trước đó tại Bolton, bao gồm cả chiến dịch giành quyền thăng hạng League One vào năm 2016-17.

Đã thua ba trận gần đây nhất trước Bolton, đội khách đang tìm cách giành chiến thắng đối đầu đầu tiên kể từ khi ghi chiến thắng 3-1 vào tháng 11 năm 1985.

Hình thức Bolton Wanderers League One:
  • W
Phong độ của Bolton Wanderers (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W

  • W
Dạng Wrexham (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L

Tin tức đội

James McClean của Wrexham thi đấu vào ngày 27 tháng 7 năm 2024© Imago

Bolton không thể triệu tập bản hợp đồng mùa hè Bạn sai rồi Lolangười đã dính chấn thương mắt cá trong trận ra mắt gặp Leyton Orient vào cuối tuần trước.

Lolos được tham gia vào phòng điều trị bởi Will Forrestertrong khi Kyle Dempsey là mối nghi ngờ sau khi bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên của chiến dịch mới.

Sau khi có những thay đổi vào giữa tuần, ông chủ Bolton Ian Evatt có thể bị cám dỗ để quay trở lại đội đã bắt đầu trận đấu mở màn.

Còn đối với du khách, Paul MullinJacob Mendy sắp trở lại thể lực nhưng vẫn còn phải xem liệu họ có sẵn sàng cho cuộc thi vào Chủ nhật hay không.

và sẹo, Lewis BruntOllie Rathbone tất cả đều đã ra mắt thi đấu vào giữa tuần, nhưng họ có thể gặp khó khăn để giữ được vị trí của mình vì Parkinson có thể quyết định chọn đội hình tương tự đã bắt đầu trận đấu với Wycombe.

Marriott đã ghi bàn trong trận đấu với Chairboys và anh ấy sẽ tìm cách ghi bàn trong trận đấu thứ hai liên tiếp khi anh ấy góp mặt ở hàng tiền đạo cùng với hai người. Ollie Palmer.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bolton Wanderers:
Baxter; Toal, Santos, Iredale; Dacres-Cogley, Arfield, Sheehan, Thomason, Schon; Charles, Collins

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wrexham:
Okonkwo; Barnett, Cleworth, O’Connell, O’Connor, McClean; Pháo, Dobson, Lee; Marriott, Palmer


Wrexham đã chứng kiến ​​​​hai trận đấu đầu tiên của họ tạo ra tổng cộng 11 bàn thắng và chúng tôi kỳ vọng đội bóng xứ Wales sẽ tham gia vào một trận đấu mang tính giải trí khác vào Chủ nhật, nhưng chúng tôi tin rằng hai bên mạnh có thể phải giải quyết để chia chiến lợi phẩm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.