Xem trước: Lille vs Slavia Praha – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau khi vượt qua vòng loại thứ ba với phong cách trái ngược nhau, LilleSlavia Praha đối đầu trong giải vô địch vòng loại trực tiếp, với trận lượt đi diễn ra vào thứ Ba.

Các đội gặp nhau tại Stade du Hainaut ở Valenciennes, vì sân nhà của Lille vẫn chưa sẵn sàng sau Thế vận hội, và cả hai sẽ tìm kiếm lợi thế để bước vào trận lượt về vào tuần tới.


Xem trước trận đấu

Jonathan David của Lille chụp ảnh vào ngày 11 tháng 4 năm 2024© Imago

Dẫn trước một bàn từ trận lượt đi ở Pháp, Lille đã đến thăm gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce tại sân vận động Sukru Saracoglu vào tuần trước, và nhiều điều đáng chú ý. Jose Mourinhosự không hài lòng rõ ràng của họ mà họ đã vượt qua vào cuối hiệp phụ.

Les Dogues đi tiếp với tỷ số chung cuộc 3-2 nhờ Jonathan Davidbàn thắng ấn tượng ở phút 118, giúp đội giành một suất tham dự vòng loại trực tiếp Champions League.

Đã bỏ lỡ vị trí thứ ba tại Ligue 1 mùa trước do để thủng lưới bàn gỡ hòa ở phút bù giờ vào ngày cuối cùng, đồng nghĩa với việc suất tự động lọt vào tầm tay họ, Lille hiện đang tiến gần đến việc lọt vào vòng bảng lần đầu tiên sau ba năm.

Sau khi dẫn LOSC xuống vị trí thứ 4, cựu HLV Paulo Fonseca đã tới AC Milan vào mùa hè, nên bây giờ ông chủ mới Bruno Genesio đang giám sát nỗ lực mới nhất của họ để lọt vào giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu của UEFA.

Thể thức mở rộng của năm nay sẽ đảm bảo có ít nhất tám trận đấu đỉnh cao kéo dài đến tháng Giêng, nhưng họ lại phải bỏ lỡ lợi thế sân nhà ở vòng loại trực tiếp quan trọng.

Với việc Stade Pierre Mauroy vẫn chưa thi đấu, đoàn quân của Genesio đã bắt đầu chiến dịch giải đấu của họ bằng chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Reims vào tối thứ Bảy, khi David ghi bàn trong thời gian bù giờ của hiệp hai. Giờ đây, họ đặt mục tiêu lặp lại thành công của đội bóng Lille trước đây trước Slavia Praha.

HLV Slavia Praha Jindrich Trpisovsky trước trận đấu ngày 13/12/2023© Reuters

Khi các câu lạc bộ này gặp nhau ở vòng bảng Europa League khoảng 15 năm trước, Lille dễ dàng giành 3 điểm trong cả 2 lần chạm trán, thắng 3-1 và 5-1 vào mùa thu năm 2009.

Jindrich TrpisovskyĐội hình hiện tại của đội bóng dự kiến ​​​​sẽ có kết quả tốt hơn nhiều trong thời gian này, sau khi gây ấn tượng ở châu Âu năm ngoái và sau đó bị đối thủ cùng thành phố Sparta Praha đánh bại trong gang tấc để giành chức vô địch trong mùa giải thứ hai liên tiếp.

Phần thưởng an ủi của Slavia là một suất tham dự vòng loại Champions League, và chiến thắng trong trận mở màn của họ gần như được gói gọn bằng chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi trước Union Saint-Gilloise ở vòng ba.

Sáu ngày sau, họ hoàn thành công việc ở Bỉ và tiếp theo là Václav JureckaBàn thắng muộn của họ, tỷ số chung cuộc 4-1 đã giúp họ vượt qua rào cản áp chót của vòng loại.

Cervenobili đã hoạt động trở lại kể từ tháng trước, khi họ bắt đầu chiến dịch quốc nội với trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Slovacko, nhưng bốn trận thắng sau đó chỉ để thua một bàn đã khiến họ chỉ kém Sparta hai điểm trong bảng xếp hạng. bảng xếp hạng giải hạng Nhất.

Năm ngoái, Slavia đứng đầu bảng Europa League với 15 điểm, đánh bại Roma trên đường trở thành đội Séc đầu tiên đứng đầu bảng, nhưng cuối cùng lại bị AC Milan loại ở vòng 16 đội. Chỉ vài tháng sau, họ quyết tâm ăn tối tại bảng xếp hạng hàng đầu châu Âu.

Phong độ của Lille Champions League:
  • W
  • D
Phong độ Lille (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W

  • W
  • W
Phong độ Slavia Praha (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

HLV Rennes Bruno Genesio vào ngày 8 tháng 9 năm 2022© Reuters

Bruno Genesio phải thực hiện ít nhất hai sự thay đổi cho đội Lille đã xếp hàng ở Reims vào cuối tuần, ở vị trí trung vệ Aissa Mandi sẽ bị treo giò sau trận đấu với Fenerbahce và cựu tiền vệ của Manchester United thiên thần gomes bị chấn thương nặng ở đầu.

Một số cầu thủ đã được nghỉ ngơi vào thứ Bảy, nhưng Thomas Meunier, Hakon Haraldsson và Jonathan David đều sẽ trở lại đội hình xuất phát vào giữa tuần.

David đã ghi 26 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và đã khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải này; tuyển thủ Canada chuẩn bị liên kết với Haraldsson và Remy Cabella ở phần ba cuối cùng.

Bản hợp đồng mùa hè chính của Slavia Tomas ốm đã ghi hai bàn ở vòng sơ loại thứ ba và là một trong số những ứng cử viên góp mặt trong cây đinh ba tấn công của đội khách.

Các tuyển thủ Séc đồng hương của Chory Mojmir ChytilLukas Provod cùng ngôi sao Euro 2024 của Slovakia Ivan Schranz trong việc tranh giành quyền lựa chọn, trong khi Vaclav Jurecka không thể bị loại.

Trong khi đó, Oscar DorleyChristos Zafeiris cả hai đều ghi bàn trong chiến thắng 2-1 hôm thứ Bảy trước Teplice và họ sẽ góp mặt cùng đội trưởng Lukas Masopust ở hàng tiền vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lille:
Hiệp sĩ; Meunier, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Santos, Mukau, Andre; Cabella, Haraldsson; David

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Slavia Praha:
Kinsky; Lỗ, Ogbu, Mùa đông; Lễ hội hóa trang, Dorley, Zafeiris, Diouf; Schranz, Chory, Provod


Slavia Praha chỉ để thủng lưới hai lần trong bảy trận đấu mùa này, vì vậy Lille phải nỗ lực rất nhiều để đảm bảo vị trí dẫn đầu ở trận lượt đi.

Tuy nhiên, câu lạc bộ Ligue 1 sẽ giành chiến thắng trước một đội khách được huấn luyện kỹ lưỡng, khiến trận đấu này trở nên đầy hấp dẫn trước trận đấu trở lại vào tuần tới.

Không có thông tin phân tích dữ liệu


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.