Xem trước: Barnet vs. Forest Green Rovers – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Barnet sẽ cố gắng ghi chiến thắng thứ hai liên tiếp khi họ tiếp đón chủ nhà Đội thám hiểm rừng xanh vào thứ ba.

Trong khi đó, đội khách sẽ muốn tiếp tục khởi đầu bất bại sau khi giành được 4 điểm sau 2 trận đầu tiên của mùa giải VĐQG.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Christian Doidge của Forest Green Rovers ăn mừng sau khi ghi bàn vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Barnet đang thi đấu ở hạng năm trong mùa giải thứ bảy liên tiếp sau khi trải qua nỗi thất vọng trong trận playoff mùa trước.

Họ có thể đã cán đích ở vị trí thứ hai, nhưng nỗ lực thăng hạng của Barnet đột ngột kết thúc với thất bại 0-4 trên sân nhà trong trận bán kết playoff trước Solihull Moors.

Bầy ong còn thất vọng hơn ở trận mở màn mùa giải mới khi thất bại sít sao 1-2 trong trận gặp Halifax Town trên sân khách.

Tuy nhiên, Dean BrennanĐội bóng của đội bóng đã tạo được phản ứng tích cực trong trận đấu sân khách hôm thứ Bảy với Ebbsfleet United, với Callum Steed lập cú đúp giúp đội bóng giành chiến thắng 2-1.

Barnet bây giờ sẽ tập trung vào trận ra quân đầu tiên tại Hive mùa này và họ sẽ tìm cách lặp lại thành công của mùa giải trước khi thu về 52 điểm sau 23 trận đấu để kết thúc chiến dịch với thành tích sân nhà tốt thứ hai trong giải đấu. phân công.

Sau khi liên tiếp phải xuống hạng, Forest Green đang góp mặt trong chiến dịch National League đầu tiên của họ kể từ mùa giải 2016-17.

Steve Cotterillngười đã tiếp quản vị trí vào tháng 1, được giao nhiệm vụ đảm bảo trở lại Liên đoàn bóng đá ngay lập tức trong mùa giải đầy đủ đầu tiên và trải nghiệm đầu tiên của anh ấy với tư cách là người quản lý Liên đoàn quốc gia.

Ông chủ của Forest Green sẽ hài lòng với sự khởi đầu mà đội bóng của ông đã đạt được cho mùa giải mới sau khi đội của ông hòa 3-3 với Aldershot trước khi đánh bại Boston United vào cuối tuần.

Christian DoidgeLiam Sercombe mỗi người ghi hai bàn để giúp Forest Green giành chiến thắng toàn diện 4-0 trong trận đấu sân khách hôm thứ Bảy.

Bây giờ họ sẽ chuyển sự tập trung sang chuyến làm khách vào thứ Ba, với việc đội khách đang tìm cách lặp lại chiến thắng 3-1 mà họ ghi được trong cuộc gặp gần đây nhất tại National League với Barnet vào tháng 3 năm 2015.

Hình thức Liên đoàn Quốc gia Barnet:
  • L
  • W

Hình thức giải đấu quốc gia Forest Green Rovers:
  • D
  • W

Tin tức đội

Brennan có thể muốn chọn sự nhất quán và chọn đội hình Barnet giống như đội hình đã bắt đầu chiến thắng 2-1 hôm thứ Bảy trước Ebbsfleet.

Stead, người đã ghi 15 bàn thắng ở mùa giải trước, sẽ là một trong những mối đe dọa chính đối với đội chủ nhà sau khi lập cú đúp vào cuối tuần.

Về phần đội khách, họ được dự đoán sẽ vắng đội trưởng Jordan Moore-Taylorngười đang nỗ lực trở lại thể lực sau chấn thương.

Sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình vượt qua Boston, Cotterill có thể sẽ chỉ định đội hình không thay đổi cho chuyến đi tới thủ đô vào thứ Ba.

Đã ghi được ba bàn thắng sau hai trận đấu, Doidge sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu mùa giải tốt đẹp khi anh được đá chính Kyle McAllister.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Barnet:
Hayes; Kizzi, Oluwo, Kenlock; Kanu, Hartigan, Clifford, Coker, Brunt; Stead, Kabamba

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Forest Green Rovers:
Phường; Robson, Tozer, Inniss; Knowles, Long, Sercombe, Osadebe, May; McAllister, Doidge


Forest Green đã ghi được bảy bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên của họ và chúng tôi nghĩ rằng hỏa lực sẽ giúp họ giành trọn ba điểm trong trận đấu sân khách vào thứ Ba.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.