Xem trước: Dynamo Kiev vs Red Bull Salzburg – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong hai trận đấu kể từ khi vượt qua vòng bảng, Máy phát điện KievRed Bull Salzburg triệu tập cho trận lượt đi của giải đấu quan trọng của họ giải vô địch trận playoff vào tối thứ Tư.

Dynamo đã vượt qua Partizan Belgrade và Rangers để vượt qua rào cản cuối cùng, trong khi Salzburg vượt qua Twente để đi tiếp từ vòng sơ loại thứ ba.


Xem trước trận đấu

Các cầu thủ Dynamo Kiev ăn mừng ngày 23/7/2024© Imago

Sau khi hòa 1-1 ở trận lượt đi ở Ba Lan, Dynamo đã tận dụng lợi thế đội chủ nhà của họ để thua 10 người ở Glasgow vào tuần trước, khi họ giành được một suất quý giá ở vòng loại trực tiếp.

Khi cầu thủ chạy cánh của Rangers Quà bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai, đội Ukraine tiếp tục ghi hai bàn trong hai phút và giành chiến thắng chung cuộc 3-1, với Oleksandr PikhalyonokNazar Volosyn ghi những bàn thắng quyết định.

Oleksandr ShovkovskyiĐội bóng của, chỉ kém nhà vô địch Shakhtar Donetsk hai điểm trong cuộc đua danh hiệu mùa trước, đã lọt vào vòng loại thứ hai Champions League với chiến thắng áp đảo trước Partizan Belgrade.

Thêm vào hai chiến thắng từ hai chiến thắng ở giải VĐQG, điều đó có nghĩa là họ vẫn bất bại ở mùa giải này, và giờ họ đặt mục tiêu kéo dài chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà; tuy nhiên, ‘sân nhà’ trong dịp này là thành phố Lublin của Ba Lan, nơi họ sẽ thi đấu do cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine.

Nỗ lực gần đây nhất của Dynamo nhằm giành quyền tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã kết thúc với thất bại 0-5 trong trận playoff trước Benfica hai năm trước, và sau khi không thể lọt vào Europa Conference League mùa trước, họ càng quyết tâm trở lại thời kỳ quan trọng.

Huấn luyện viên trưởng Red Bull Salzburg Pep Lijnders vào ngày 13 tháng 8 năm 2024© Imago

Trong khi đối thủ của họ giành chiến thắng 3-1 trước Karpaty Lviv cuối tuần trước, Salzburg đã đánh bại LASK tại Bundesliga của Áo, duy trì khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải mới.

Ông chủ mới Pep Lijnders đã có một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc sống xa Liverpool, sau khi trở lại dẫn dắt tuyến đầu sau một thời gian ngắn phụ trách NEC Nijmegen vài mùa giải trước.

Đội của anh ấy sẽ cảm thấy họ có điều gì đó để chứng minh vào năm 2024-25, vì sau một thập kỷ thống trị, cuối cùng họ đã không thể giành được danh hiệu quốc nội trong nhiệm kỳ trước, để thua Sturm Graz vào ngày thi đấu cuối cùng.

Lijnders sau đó được thuê để thay thế Gerhard Strubervà sau khi giành được suất đi tiếp ở Cúp Áo và thắng hai trận ở giải VĐQG, Die Roten Bullen đã suýt đàm phán được trận mở màn vòng loại Champions League.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trên sân nhà, họ đã có trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước Twente vào tuần trước, khi Maurits Kjaergaard, Dorgeles NeneMoussa Yeo tất cả đều tìm được lưới – dù để thủng lưới hai bàn muộn nhưng họ vẫn vượt qua được.

Là đội thường xuyên tham dự Champions League trong thập kỷ qua, Salzburg đã bị loại ở vòng bảng năm ngoái – đứng thứ 4 sau Real Sociedad, Benfica và Inter Milan – và hiện họ đang có ý định xuất hiện lần nữa khi UEFA công bố thể thức thi đấu mới.

Phong độ Dynamo Kiev tại Champions League:
  • W
  • W
  • D
  • W
Phong độ Dynamo Kiev (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W
  • W

  • W
  • D
Phong độ Red Bull Salzburg (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W

Tin tức đội

mykola shaparenko của Dynamo Kiev vào ngày 30 tháng 7 năm 2024© Imago

Dynamo dự định đặt tên cho một đội hình rất giống với đội hình đã bắt đầu trước Rangers ở trận lượt về tuần trước, mặc dù Oleksandr Pikhalyonok là một ứng cử viên nặng ký để lọt vào đội hình.

Pikhalyonok tham gia Oleksandr Karavaev và đội trưởng Andriy Yarmolenko – người sau này đã ghi 24 bàn sau 100 lần ra sân ở giải đấu UEFA – với 2 bàn thắng ở vòng loại châu Âu mùa này.

Giống như Yarmolenko và Pikhalyonok, Vladyslav Vanat đã ghi bàn trong trận thắng giải đấu hôm thứ Bảy và anh ấy sẽ cùng đội trưởng của mình lên tuyến đầu ở Lublin.

Trung vệ Maksym Dyachuk bị loại vì chấn thương cánh tay, trong khi tiền đạo tuổi teen Matviy Ponomarenko sẽ phải ngồi ngoài vì vấn đề về mắt cá chân.

Trong khi đó, Salzburg Karim Konate – người đã ghi 20 bàn thắng cho đội nhà ở mùa giải trước – vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối; quốc tế Bờ Biển Ngà tham gia Fernando, Takumu KawamuraDijon Kameri trên bàn điều trị.

Với ba bàn thắng, tiền vệ Maurits Kjaergaard là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Die Roten Bullen ở vòng loại cho đến nay, và anh ấy nên xuất phát sau một hàng công được dẫn dắt bởi Moussa Yeo đang có phong độ hoặc tiền đạo người Serbia cao chót vót Petar Ratkov.

Với sự vắng mặt của Konate, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào một tiền đạo khác được nhiều người ngưỡng mộ, Oscar Gloukhngười gần đây đã lập hat-trick vào lưới Blau-Weiss Linz.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dynamo Kiev:
Bushchan; Karavaev, Popov, Mykhavko, Vivcharenko; Brazhko, Shaparenko; Yarmolenko, Buyalskyi, Kabayev; Vanat

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Red Bull Salzburg:
Blaswich; Dedic, Baidoo, Piatkowski, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh, Yeo, Nene


Cả hai bên đều đã ghi được rất nhiều bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, và trên sân trung lập hiệu quả, Salzburg sẽ không hề bị ức chế.

Do đó, người Áo có thể thể hiện tốt, giành được một trận hòa có tỷ số hữu ích trước trận lượt về quyết định vào tuần tới.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.