Xem trước: Young Boys vs. Galatasaray – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Chỉ còn một bước nữa là đến được vòng bảng, chàng trai trẻGalatasaray gặp nhau ở chặng đầu tiên của họ giải vô địch trận playoff vào tối thứ Tư.

Cả hai câu lạc bộ đều bước vào vòng loại ở vòng cuối cùng, sau khi đã lên ngôi vô địch quốc nội mùa trước và họ sẽ đá trận đấu quan trọng tại Sân vận động Wankdorf của Bern.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Basel Patrick Frame phản ứng vào ngày 30 tháng 9 năm 2021© Reuters

Đã lọt vào vòng bảng danh giá ở hai trong ba mùa giải vừa qua, Young Boys đang mong muốn trở lại bảng xếp hạng hàng đầu châu Âu trong vài ngày tới; tuy nhiên, phong độ đầu mùa cho thấy họ phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để vượt qua vòng loại trực tiếp.

Đương kim vô địch Swiss Super League vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 5 trận và chỉ có một cái tên nổi tiếng khác là Grasshopper Zurich xếp dưới họ trên bảng xếp hạng.

Đội vô địch sáu năm trước, Young Boys bước vào mùa giải mới với mục tiêu kéo dài sự thống trị của mình, nhưng ba trận thua liên tiếp khiến họ rơi xuống đáy bảng, trước khi liên tiếp có trận hòa 2-2 với FC Zurich và Yverdon Sport muộn màng giành được một số điểm trên sân. Cái bảng.

Ông chủ mới khung Patrick do đó, đang phải chịu áp lực phải lội ngược dòng nhanh chóng, đặc biệt khi đội bóng của anh ấy đã để thủng lưới không dưới 13 bàn cho đến nay.

Mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên Raphael Wickycâu lạc bộ Bern đứng thứ ba trong bảng đấu Champions League có sự góp mặt của Manchester City, RB Leipzig và Red Star Belgrade, trước khi thua gã khổng lồ Bồ Đào Nha Sporting ở vòng play-off Europa League.

Giờ đây, họ đang có ý định vượt qua giai đoạn vòng bảng mở rộng gồm 36 đội, để đảm bảo có 8 trận đấu đỉnh cao từ tháng 9 đến tháng 1.

Hakim Ziyech của Galatasaray trong trận đấu Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ giữa Galatasaray và Sivasspor ngày 28/6/2024© Imago

Galatasaray cũng đang cố gắng giành một vị trí bên cạnh đội bóng ưu tú của châu Âu, sau khi vượt qua Fenerbahce một cách ngoạn mục để giành chức vô địch Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2023-24.

Phải cần đến số điểm kỷ lục là 102 để vượt qua thử thách của Fener ở mùa giải trước, và sau khi đối thủ cùng thành phố của họ gần đây đã bị loại khỏi vòng loại Champions League ở vòng thứ ba, Gala một lần nữa đang hướng tới mục tiêu đánh bại đối thủ cay đắng nhất của họ.

Giành được danh hiệu thứ ba liên tiếp – và là danh hiệu thứ 25 trong lịch sử câu lạc bộ Istanbul – đảm bảo an toàn cho huấn luyện viên trưởng thời tiết xấuVị trí của anh ấy trên ghế nóng, nhưng màn trình diễn cho đến mùa giải này kém ấn tượng hơn.

Sau những kết quả trái chiều ở giai đoạn tiền mùa giải, Gala đã chịu thất bại 0-5 trước Besiktas ở Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi phải nhận hai bàn thắng muộn để giành chiến thắng trong trận mở màn giải đấu trên sân nhà trước Hatayspor.

Sau đó, họ đã thắng Konyaspor vào tuần trước, khi Thổ Nhĩ Kỳ đóng vai chính Cảm ơn bạn AkturkogluBaris Alper Yilmaz đã trúng đích trong chiến thắng 2-1 trên sân khách.

Một đội đã bị loại ở vòng bảng Champions League năm ngoái – sau đó bị loại ở vòng 32 đội cuối cùng của Europa League – giờ đây chuyển sự chú ý trở lại nhiệm vụ giành quyền tham dự giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu của UEFA.

Dạng Young Boys (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D

Dạng Galatasaray (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Mauro Icardi của Galatasaray ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên vào ngày 24 tháng 10 năm 2023© Reuters

Galatasaray không chỉ sắp phải vắng mặt Davinson Sánchez do chấn thương, nhưng hậu vệ đồng hương Kaan Ayhan sẽ bỏ lỡ chuyến đi Thụy Sĩ vì bị đình chỉ; Derrick Kohn đã phải ngồi ngoài vì nhiễm trùng ngực vào tuần trước và vẫn còn là một nghi ngờ.

Hơn nữa, việc ký kết mùa hè Gabriel Sara – người đã bắt đầu trận thắng trên sân khách hôm thứ Sáu trước Konyaspor – đã rời đến Anh, nơi bạn gái của anh ấy sắp sinh con.

Không có Sanchez, Victor Nelson có thể hợp tác Abdulkerim Bardakci ở trung tâm của hàng hậu vệ, trong khi sự vắng mặt của Sara sẽ thấy Lucas Torreira tham gia Kerem Demirbay ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Mauro Icardi một lần nữa dẫn đầu, sau khi đã mở tài khoản cho mùa giải mới: cựu tiền đạo của Inter Milan đã ghi 32 bàn thắng và 12 pha kiến ​​​​tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải trước, trong đó có 3 bàn thắng ở châu Âu.

Trong khi đó, Young Boys không thể kêu gọi Facinet ConteSaidy Jankotrong khi quốc tế Thụy Sĩ Kastriot Imeri – người đã phải điều trị phần lớn mùa giải trước – gần đây dính chấn thương mắt cá chân khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu cho đến tháng Chín.

Patrick Rahmen đã chuẩn bị sẵn sàng để giành chiến thắng vang dội ở cúp quốc gia cuối tuần trước đội bóng nhỏ Printse-Nendaz, đội bóng của anh đã ghi được 10 bàn thắng.

Cedric Itten đã tự lập hat-trick, nhưng Silvere Ganvoula và Meschak Elia có lẽ đang dẫn trước cựu tiền đạo Rangers trong cuộc đua tuyển chọn.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Young Boys:
Von Ballmoos; Blum, Camara, Husic, Hadjam; Lauper, Niasse; Elia, Ugrinic, Colley; Ganvoula

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Galatasaray:
Muslera; Jelert, Nelsson, Bardakci, Dubois; Torreira, Demirbay; Yilmaz, Mertens, Akturkoglu; Icardi


Các câu lạc bộ này đã hòa 1-1 trong trận giao hữu duy nhất trước đó của họ, tám năm trước, và kết quả đó có thể lặp lại vào tối thứ Tư.

Với những vấn đề phòng ngự của đội chủ nhà, một đội Gala mạnh mẽ chắc chắn sẽ ghi bàn ít nhất một lần và chuẩn bị sẵn sàng cho trận trở lại vào tuần tới.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.