Xem trước: Malmo vs Sparta Praha – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Malmo Chào mừng Sparta Praha đến sân vận động Eleda cho trận lượt đi giải vô địch trận playoff vào tối thứ Ba.

Đội thắng trong cặp đấu hai lượt này sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League 36 đội mới mở rộng, trong khi đội thua sẽ xuống Europa League.


Xem trước trận đấu

Lasse Berg Johnsen của Malmo FF ăn mừng trong trận đấu bóng đá UEFA Champions League giữa Malmo FF và Klaksvik ngày 23/7/2024 (ngày 28/7/2024)© Imago

Sau khi bỏ lỡ hoàn toàn suất tham dự giải đấu châu Âu mùa trước, Malmo đang cạnh tranh để tiến tới Champions League lần thứ tư trong lịch sử và lần đầu tiên kể từ khi thi đấu ở vòng bảng 2021-22.

Đương kim vô địch Allsvenskan của Thụy Điển, người đã ăn mừng khi giành được danh hiệu thứ 23 kéo dài kỷ lục ở mùa giải trước, đã giành quyền vào vòng play-off Champions League sau khi được yêu cầu phải nỗ lực để giành chiến thắng ở vòng loại thứ hai và thứ ba trong hai lượt trận trước KI Klaksvik và PAOK.

Sau khi đánh bại đội bóng gốc Faroe KI với tổng tỷ số 6-4 ở vòng hai, Malmo cần hiệp phụ trong trận lượt về vòng loại thứ ba gay cấn với đội Hy Lạp PAOK và cuối cùng giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-5 – tỷ số thứ 96 đầy kịch tính. -phút cân bằng từ Nils Zatterstrom trong thời gian bình thường được theo sau bởi Anders ChristiansenBàn thắng quyết định của trận đấu diễn ra ở phút thứ chín của hiệp phụ.

Henrik RydstromKể từ đó, đội bóng của họ đã nuôi hy vọng giữ lại ngôi vương ở giải đấu hàng đầu Thụy Điển khi họ lội ngược dòng đánh bại Norrkoping 2-1 trên sân nhà để duy trì vị trí dẫn đầu 9 điểm tại giải đấu cao nhất với 11 trận còn lại.

Malmo bây giờ sẽ chuyển sự chú ý của họ trở lại Champions League và chào đón đội bóng Sparta Prague đến sân vận động Eleda, nơi họ đã thắng 10 trong số 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong vòng 90 phút.

HLV Sparta Praha Lars Friis trong trận đấu vòng loại thứ hai UEFA Champions League, trận lượt về ngày 30/7/2024 (ngày 4/8/2024)© Imago

Sparta Prague cũng bước vào trận đấu hôm thứ Tư với tâm trạng phấn chấn, khi họ đã khởi đầu mùa giải với chuỗi 9 trận bất bại ấn tượng trên mọi đấu trường, thắng 8 lần và ghi được 22 bàn thắng.

Nhà vô địch Giải hạng nhất Séc mùa trước đã giành chiến thắng chung cuộc 6-2 trước Shamrock Rovers ở vòng sơ loại thứ hai Champions League vào cuối tháng trước, trước khi vượt qua FCSB với tổng tỷ số 4-3 ở vòng ba, đánh bại đội bóng Romania 3- 2 trận xa nhà ở trận lượt về tuần trước.

Sau khi dẫn trước ba bàn nhờ các pha lập công của Veljko Birmancevic (2) và Lukas HaraslinSparta Praha đã phải khiếp sợ tột độ khi FCSB gỡ lại hai bàn trong hiệp hai để tạo ra một pha dứt điểm đầy căng thẳng. Tuy nhiên, đội tuyển Séc đã giành được chiến thắng để thiết lập trận đấu play-off với Malmo.

Lars FriisKể từ đó, đội bóng của họ tiếp tục khởi đầu hoàn hảo ở giải quốc nội, đánh bại Jablonec 2-1 trên sân khách vào thứ Bảy để ghi chiến thắng thứ năm sau năm trận mở màn giải VĐQG Séc và vẫn đứng đầu bảng, hơn Viktoria hai điểm Xin vui lòng thứ hai.

Sparta Praha hiện đang nỗ lực giành quyền tham dự vòng đấu chính của Champions League lần thứ chín trong lịch sử và lần đầu tiên kể từ khi thi đấu ở vòng bảng 2005–06. Họ đã thi đấu ở Europa League mùa trước nhưng đã bị Liverpool loại với tổng tỷ số 11-2 ở vòng 16 đội.

Phong độ tại Malmo Champions League:
  • W
  • L
  • D
  • W
Dạng Malmo (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • D
  • W
  • W
  • W

  • W
  • W
  • D
  • D
  • W
Dạng Sparta Praha (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • D
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Malmos Sebastian Nanasi ghi bàn 2-1 trong trận đấu bóng đá thứ Sáu ở Allsvenskan giữa Sirius và Malmo FF tại nhà thi đấu Sinh viên ở Uppsala (vào ngày 20 tháng 7 năm 2024)© Imago

Malmo sẽ vắng mặt Niklas Moisander (đầu gối), Anton Tinnerholm (háng) và Stefano Vecchia (trở lại) khi tất cả họ đang tiếp tục hồi phục sau chấn thương.

Sebastian Nanasingười đã ghi hai bàn trong trận thắng PAOK ở trận lượt về vào tuần trước, đã khỏi bệnh để ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Norrkoping lần trước, và cầu thủ chạy cánh này đang tranh suất đá chính trong trận gặp Sparta Prague.

Isaac Kiese ThelinErik Bothheim đã ghi được 28 bàn thắng giữa họ trong chiến dịch năm 2024 và cả hai sẽ bắt đầu tấn công vào thứ Tư.

Về phần Sparta Praha, bản hợp đồng mùa hè Imanol Garcia de Albeniz đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất với một chấn thương chưa xác định và dự kiến ​​​​sẽ không bình phục kịp thời để đối mặt với Malmo, vì vậy cũng vậy Matej Rynes hoặc Tomas Wiesner được thiết lập để bắt đầu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Kẻ tấn công đang có phong độ Veljko Birmancevic đã đóng góp vào sáu bàn thắng (bốn bàn, hai kiến ​​​​tạo) trong năm lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường và anh ấy có thể sẽ được triệu tập trở lại đội hình xuất phát đầu tiên cùng với Lukas Haraslin và Victor Olatunji ở phía trước ba.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Malmo:
Dahlin; Larsen, Jansson, Zatterstrom, Busanello; Rieks, Pena, Johnsen, Nanasi; Bothheim, Thelin

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sparta Praha:
Windahl; Vitik, Sorensen, Zeleny; Preciado, Laci, Kairinen, Rynes; Birmancevic, Olatunji, Haraslin


Cả hai đội đều mong muốn có cơ hội giành được một kết quả tích cực từ trận đấu hôm thứ Tư, nhưng xét đến phong độ ấn tượng của Sparta Praha khi bắt đầu chiến dịch mới, chúng ta có thể thấy đội bóng đến từ Séc sẽ rời Thụy Điển với màn ra mắt mảnh mai- chiến thắng bằng chân.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.