Xem trước: Kryvbas Kryvyi Rih vs Real Betis – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Với một vị trí trong giai đoạn giải đấu sắp xảy ra, Kryvbas Kryvyi RihReal Betis sẽ khởi động Giải đấu hội nghị Europa trận đấu vòng play-off vào thứ năm ở Kosice.

Cả hai đội đều bước vào vòng loại ở giai đoạn này và sẽ đấu tranh để giành tấm vé tham dự giải đấu hạng ba châu Âu, với việc đội bóng Ukraine đã bị loại khỏi vòng loại Europa League ở vòng thứ ba.


Xem trước trận đấu

HLV Real Betis Manuel Pellegrini phản ứng ngày 22/02/2024© Reuters

Kryvbas Kryvyi Rih sẽ bắt đầu nỗ lực giành quyền tham dự một giải đấu chính ở châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử của họ vào thứ Năm, sau khi bị loại khỏi vòng loại Europa Conference League trong một trận đấu của giai đoạn giải đấu sau thất bại trong cuộc chạy đua cho giải đấu thứ cấp của lục địa trước đó tháng này.

Họ đã giành được suất tham dự vòng loại Europa League đầu tiên nhờ vị trí thứ ba ở giải Ngoại hạng Ukraine lần trước, kiếm được 57 điểm sau 30 trận ra sân, kém 12 điểm so với đội xếp thứ hai là Dynamo Kiev và 14 điểm sau đội vô địch Shakhtar Donetsk.

Điều đó dẫn đến trận đấu ở vòng ba với đội bóng Séc Viktoria Plzen, cần hai trận thắng chung cuộc để lọt vào giai đoạn giải đấu, nhưng yuri vernydubĐội bóng của họ không thể tiến lên, ban đầu phải chịu thất bại 1-2 trên sân nhà dù đã vượt lên dẫn trước Hoàng tử Kwabena – Tôi không sợtrước Daniel Vasulin đã hạ gục đối thủ của họ để giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu ngược lại.

Kết quả là đội bóng Ukraine đã bị loại vào vòng play-off Europa Conference League và quay trở lại thi đấu cấp châu lục sau khi bỏ lại nỗi thất vọng ở vòng ba bằng chiến thắng trên sân nhà vào Chủ nhật, đánh bại Veres Rivne 2-0 trên sân khách nhờ các bàn thắng. từ Adu và Tymur Stetskov để giành được sáu điểm sau ba trận đấu đỉnh cao.

Bây giờ, trong một trận đấu của giai đoạn giải đấu ở giải đấu cấp ba châu Âu, Kryvbas Kryvyi Rih sẽ sẵn sàng khởi đầu tích cực vào thứ Năm và giành lợi thế để bước vào trận lượt về vào cuối tuần tới ở Tây Ban Nha.

HLV Real Betis Manuel Pellegrini vào ngày 21 tháng 1 năm 2024© Reuters

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đối thủ của họ đang nỗ lực giành quyền tham dự giải đấu chính ở châu Âu trong mùa giải thứ tư liên tiếp.

Real Betis đã vượt qua vòng loại để tham dự vòng bảng Europa League trong ba chiến dịch gần đây nhất của họ nhờ vào top 6 ở La Liga, từng lọt vào vòng 16 đội ở các mùa giải 2021-22 và 2022-23 trước khi xuống Europa League Conference League vòng loại trực tiếp vòng play-off lần trước.

Los Verdiblancos gặp đội bóng Croatia Dinamo Zagreb ở giai đoạn đó và không thể giành được một suất vào vòng 16 đội, chịu thất bại chung cuộc 2-1 khi thua 0-1 ở trận lượt đi trên sân nhà và chỉ hòa 1-1 trên sân khách dù đã dẫn trước. Cedric Bakambu.

Sau đó tụt xuống vị trí thứ bảy trong giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa trước, Manuel PellegriniĐội bóng của đội bóng hiện đã lọt vào vòng loại châu lục lần đầu tiên kể từ năm 2013, và họ bước vào trận lượt đi vào thứ Năm sau trận hòa 1-1 với Girona trong trận hạ màn La Liga vào cuối tuần, sau khi đã vượt lên dẫn trước sớm. Marc Bartra trước Gabriel Mishouy san bằng tỷ số ở phút thứ 18.

Với mục tiêu tiếp tục chuỗi trận ở châu lục và tiến đến giai đoạn giải đấu mới của giải đấu hạng ba châu Âu, Real Betis hy vọng sẽ thể hiện được chất lượng của mình ở trận playoff, bắt đầu bằng kết quả khả quan trước Kosice trước khi chào đón Kryvbas Kryvyi đến Estadio Benito Villamarin tuần tới.

Hình thức Kryvbas Kryvyi Rih (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W

Phong độ Real Betis (tất cả các giải đấu):
  • D

Tin tức đội

Curtis Jones của Liverpool thi đấu với Nabil Fekir của Real Betis vào ngày 26 tháng 7 năm 2024© Imago

Kryvbas Kryvyi Rih sẽ tung ra đội hình xuất phát rất giống với đội hình được tung ra sân trên sân Viktoria Plzen trong trận lượt về vòng loại thứ ba Europa League và chiến thắng 2-0 cuối tuần trước Veres Rivne, khi chỉ thực hiện một sự thay đổi người giữa các trận đấu đó.

Mặc dù bị đuổi khỏi sân trong trận thắng vào Chủ nhật, trung vệ Oleksandr Romanchuk sẽ sẵn sàng thi đấu, với án treo giò thay vì chuyển sang trận đấu sân nhà tiếp theo của họ, và anh ấy nên tiếp tục gia nhập Tymur Stetskov ở trung tâm hàng phòng ngự với yurii vakulkoDjihad Bizimana những người chủ chốt còn lại ở phía trước bốn người phía sau.

Hoàng tử Kwabena Adu sẽ tiếp tục dẫn đầu sau bàn thắng lần trước, trong khi Oleg Kozhushko cũng sẽ hy vọng giành được một vị trí trên hàng công ngay từ đầu sau khi ghi được 9 bàn thắng sau 27 lần ra sân ở mùa giải trước.

Real Betis bước vào mùa giải mới với một số vấn đề chấn thương Nobel MendyCedric Bakambu và người chủ chốt Isco sẽ phải ngồi ngoài cho trận đấu hôm thứ Năm.

Manuel Pellegrini có thể lựa chọn xoay vòng đội hình sau trận hòa mở màn mùa giải với Girona, với những bản hợp đồng mùa hè Ricardo RodríguezNATHAN có khả năng kiếm được cơ hội ở hàng phòng ngự sau khi có những người mới đến Romain PerraudDiego Llorente được giới thiệu ngay từ đầu vào thứ Năm tuần trước.

Johnny Cardoso có thể vào hàng tiền vệ ngay từ đầu, trong khi Abde Ezzalzouli, Assane DiaoRodri và Ezequiel Avila sẽ tranh giành vị trí tấn công sau Pablo Fornals, Nabil FekirĐó là John xếp hàng ủng hộ Aitor Ruibal chống lại Girona.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kryvbas Kryvyi Rih:
Klishchuk; Poniedielnik, Romanchuk, Stetskov, Dibango; Bizimana, Vakulko; Kuzyk, Lunyov, Kozhushko; Adu

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Betis:
Silva; Bellerin, Llorente, Natan, Rodríguez; Đá, Cây Kế; Ezzalzouli, Fekir, Fornals; Avila


Trong khi Kryvbas Kryvyi Rih sẽ cố gắng giành lợi thế trong trận lượt về vào tuần tới tại Estadio Benito Villamarin, chúng tôi không thấy họ phù hợp với chất lượng của Real Betis và thấy đoàn quân của Pellegrini nhanh chóng giành được lợi thế trong trận playoff.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.