Xem trước: Notts County vs. Grimsby Town – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Quận NottsThị trấn Grimsby sẽ tìm cách nâng cao vị trí của mình trên bảng xếp hạng League Two khi họ gặp nhau tại Meadow Lane vào tối thứ Năm.

Với chỉ một chiến thắng giữa họ sau hai trận, hai câu lạc bộ này hiện lần lượt chiếm vị trí thứ 16 và 13.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Grimsby Town David Artell vào tháng 4 năm 2024.© Imago

Mặc dù đã mua cầu thủ ngôi sao Macauley Longstaff, nhưng có cảm giác rằng Notts County có thể thách thức việc thăng hạng vào năm 2024-25 nhờ vào cách họ đã củng cố đội hình của mình để đáp lại.

Điều đó sẽ vẫn như vậy mặc dù Stuart MaynardĐội bóng của họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch, mỗi trận trong số ba trận của họ trên mọi đấu trường đều kết thúc với tỷ số hòa.

Những điểm tích cực sẽ đến từ việc đẩy Shrewsbury Town đến tận EFL Cup trước khi thua trên chấm phạt đền, với các trận hòa trước Tranmere Rovers và Fleetwood Town ở cả hai bên.

Trong trận đấu thứ hai, Notts County đã bị dẫn trước 2-0 sau 46 phút, chỉ để cứu vãn một phần chiến lợi phẩm thông qua quả phạt đền ở phút cuối.

Maynard sẽ hy vọng rằng động lực sẽ đến với đội bóng của anh ấy sau sự trở lại đáng chú ý đó, nhưng Grimsby cũng thấy mình ở vị trí tương tự.

Mariners đã thất bại 0-1 trước Fleetwood vào cuối tuần mở màn của chiến dịch trước khi đáp trả bằng cách vượt qua Bradford City trên chấm phạt đền ở EFL Cup.

Vào thứ Bảy, Grimsby đã từ bỏ lợi thế 2-0 trước Cheltenham Town, chỉ vì Jordan Davies ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu vào phút 90 để ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Với David Artell Không nhất thiết phải gây ấn tượng trong vai trò của anh ấy tại Grimsby kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 11, đây có vẻ như là một chiến thắng quan trọng, chỉ là chiến thắng thứ tám trong 31 trận đấu mà anh ấy cầm quân.

Mục tiêu của Artell bây giờ sẽ là mang lại chiến thắng liên tiếp đầu tiên đáng kinh ngạc cho Grimsby ở giải hạng 4 của bóng đá Anh kể từ tháng 3 năm 2023.

Hình thức Notts County League Two:
  • D
  • D
Phong độ Notts County (tất cả các giải đấu):
  • D
  • D
  • D

  • L
  • W
Dạng Grimsby Town (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • W

Tin tức đội

Bất chấp một số thay đổi giúp Notts County có được trận hòa với Fleetwood, Maynard có thể sẵn sàng giữ nguyên đội hình xuất phát.

tiền đạo kỳ cựu David McGoldrick là một lựa chọn để tấn công cho một trong hai Conor tài trợ hoặc chuỗi của Scottmặc dù tác động của anh ấy có thể sẽ đến từ băng ghế dự bị.

Ngoài mọi vấn đề về thể lực, Artell cũng không cần phải mày mò với Grimsby XI của mình cho chuyến đi đến East Midlands.

Evan Khouri đã gây ấn tượng tích cực ở vị trí hậu vệ trái lần trước và nên giữ vị trí của anh ấy trước Denver Hume.

Trong khi chuyển tiếp Donovan Wilson chưa ghi bàn trong hai trận ra quân ở League Two, bàn thắng của anh ấy vào lưới Bradford ở EFL Cup có thể giữ anh ấy ở lại đội.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Notts County:
Âm trầm; Macari, Platt, Bedeau; Jones, Hinchy, Crowley, Chicksen; Cấp, Scott; Jatta

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Grimsby Town:
Wright; Cass, Rodgers, McJannet, Khouri; McEachran, Davies; Barrington, Green, Vernam; Wilson


Mọi thứ đều chỉ ra rằng cuộc thi này được quyết định bởi một mục tiêu kỳ lạ trong một trận đấu mang tính cạnh tranh. Trong khi cả hai đội đều đang có động lực, chúng tôi đang ủng hộ đội chủ nhà vượt qua với số điểm tối đa, có khả năng dứt điểm mạnh mẽ như họ đã làm trước Fleetwood.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.