Xem trước: Salernitana vs Hellas Verona – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hellas Verona đi tới tận đáy đá Salernitana vào tối thứ Hai, với hy vọng đảm bảo vị thế Serie A của họ cho một mùa giải nữa.

Đội chủ nhà không còn gì ngoài niềm tự hào khi đã bị xuống hạng về mặt toán học.


Xem trước trận đấu

HLV Salernitana Stefano Colantuono phản ứng ngày 23/01/2022© Reuters

Salernitana suýt gây ra thất bại lớn trước Juventus vào Chủ nhật tuần trước, nhưng lại để thủng lưới bàn gỡ hòa ở phút bù giờ để hòa 1-1 tại Allianz Stadium.

Niccolo Pierozzi đưa Granata dẫn trước ba phút trước khi hiệp một kết thúc và họ có vẻ đã sẵn sàng giành trọn ba điểm cho đến khi Adrien Rabiot ghi bàn cho Juventus ở phút 91.

Tuy nhiên, kết quả đó không mấy quan trọng đối với Stefano Colantuonocủa đội bóng, vì việc xuống hạng của họ đã được xác nhận vào tháng 4 và họ chỉ chơi vì niềm tự hào.

Salernitana đang hơn Sassuolo xếp thứ 19 13 điểm khi bước vào trận đấu thứ 37, với chiến thắng cuối cùng tại Serie A của họ là trong trận đấu ngược lại với Verona hồi tháng 12.

Một chiến thắng vào thứ Hai sẽ giúp Granata hoàn thành cú đúp trước một đội bóng hàng đầu lần thứ hai trong lịch sử, họ chỉ đạt được thành tích này trước Venezia ở mùa giải 2021-22.

Tuy nhiên, một trận hòa sẽ là trận đầu tiên họ hòa trong các trận liên tiếp kể từ tháng 8 năm 2023 khi họ hòa Roma và Udinese.

HLV Hellas Verona, Marco Baroni, phản ứng ngày 21/10© Reuters

Hy vọng sống sót của Verona đã bị dập tắt lần trước khi họ để thua 2-1 trước Torino tại Stadio Bentegodi, đánh dấu thất bại thứ hai trong ba trận gần nhất.

Kể từ tháng 3, Gialloblu đã giành được 14 điểm trong tổng số 30 điểm có thể có, giúp họ thoát khỏi khu vực xuống hạng. Tuy nhiên, họ vẫn đang bám sát nhau một cách bấp bênh, với 34 điểm sau 36 trận, chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Empoli 2 điểm.

Verona sẽ hy vọng họ tiếp tục xu hướng này trong 9 trận gần đây nhất, chưa bao giờ lặp lại kết quả tương tự trong giai đoạn này.

Tuy nhiên, Hellas đã không thắng trong 2 trận sân khách trước đây tại Serie A tại Salernitana. Nếu họ thua vào thứ Hai, đây sẽ là lần đầu tiên họ thua hai trận liên tiếp kể từ khi thất bại trước cả Granata và nhà vô địch giải đấu Inter Milan trong các trận đấu liên tiếp từ tháng 12 đến tháng 1.

Phong độ Salernitana Serie A:
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D

Phong độ Hellas Verona Serie A:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

Jerome Boateng của Salernitana được chăm sóc y tế sau khi dính chấn thương vào ngày 16 tháng 2 năm 2024© Reuters

Thiếu tá Julius và thủ môn Guillermo Ochoa bị loại trừ đối với Salernitana, với người trước đang bình phục sau chấn thương đầu gối và người sau gặp vấn đề về cơ.

Jerome BoatengNorbert Gyomber đang nghi ngờ, vì cả hai cầu thủ đều đang gặp vấn đề về cơ, trong khi Gomis sắtAntonio Candreva cảm thấy khó chịu về thể chất và có thể ngồi ngoài cuộc này.

Verona sẽ phải xếp hàng mà không có Thomas Henryvì tiền đạo này đã bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ của trận đấu với Torino và bị treo giò.

Juan Cruz cũng vắng mặt vì chấn thương đùi và dự kiến ​​anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Salernitana:
Fiorillo; Pierozzi, Fazio, Pirola; Zanoli, Sambia, Coulibaly, Basic; Vườn nho, Tchaouna; Ikwuemesi

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hellas Verona:
Montipo; Centonze, Coppola, Magnani, Cabal; Dawidowicz, Duda; Noslin, Serdar, Lazovic; Bonazzoli


Verona có truyền thống thi đấu chật vật trước Salernitana. Thất bại trước chủ nhà hồi đầu mùa giải này càng làm nổi bật những khó khăn mà họ luôn gặp phải trong những lần chạm trán này. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng họ có thể cứu được một trận hòa lần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.