Xem trước: PAOK vs. Shamrock Rovers – dự đoán, tin tức đội, đội hình

PAOK Chào mừng Shamrock Rovers đến sân vận động Toumba ở Hy Lạp cho trận lượt đi giải đấu Europa League trận playoff vào tối thứ Năm.

Đội thắng trong trận đấu hai lượt này sẽ đủ điều kiện tham dự Europa League gồm 36 đội mới mở rộng, trong khi đội thua sẽ xuống Europa Conference League.


Xem trước trận đấu

HLV PAOK Razvan Lucescu trước trận đấu ngày 18/4/2024© Reuters

PAOK có tham vọng giành quyền tham dự vòng đấu chính Champions League hồi đầu tháng này, nhưng hy vọng đó đã bị dập tắt sau khi họ phải chịu thất bại chung cuộc 6-5 trước Malmo ở vòng sơ loại thứ ba vào tuần trước.

Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi ở Thụy Điển, PAOK đang trên đà giành chiến thắng ở trận lượt về và vượt qua với tổng tỷ số chung cuộc, cho đến khi Nils Zatterstrom ghi bàn gỡ hòa đầy kịch tính ở phút 96 cho Malmo để san bằng tỉ số 3-3 cho trận đấu gay cấn. Anders Christiansen sau đó ghi bàn ở phút thứ chín của hiệp phụ để khiến đội chủ nhà Hy Lạp phải chật vật.

Razvan LucescuTuy nhiên, đội bóng của họ đã được trao một cứu cánh ở châu Âu khi họ bị rớt xuống vòng loại trực tiếp Europa League, trong khi họ đã nhanh chóng rũ bỏ nỗi thất vọng ở Champions League bằng cách đánh bại Panserraikos 3-2 trong trận mở màn của giải Super League Hy Lạp mới. mùa giải cuối tuần trước.

PAOK đã được thực hiện để đạt được điểm tối đa, nhưng Stefan Schwab ghi được hai quả phạt đền ở hai bên của một cú sút từ Magomed Ozdoyev để giúp các nhà đương kim vô địch Hy Lạp bắt đầu bảo vệ vương miện của mình một cách tích cực.

Aspromavri, đội đã lọt vào tứ kết Conference League mùa trước, giờ đã đặt mục tiêu lọt vào Europa League lần đầu tiên kể từ khi thi đấu ở vòng bảng 2020-21.

Huấn luyện viên Stephen Bradley của Shamrock Rovers vỗ tay tán thưởng người hâm mộ sau trận đấu ngày 30 tháng 7 năm 2024© Imago

Shamrock Rovers vẫn đang trên đường giành quyền tham dự Europa League lần thứ hai trong lịch sử, sau khi họ đánh bại Celje với tổng tỷ số 3-2 ở vòng sơ loại thứ ba vào tuần trước.

Mặc dù thua trận lượt đi 0-1 tại Slovenia, Hoops vẫn cố gắng trở lại cuộc thi và cần hiệp phụ để giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu ngược lại vào thứ Năm tuần trước trên sân nhà, với Graham Burke vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 30 của hiệp phụ.

Shamrock hiện đã được đảm bảo suất đá ở châu Âu trong nhiệm kỳ này vì thất bại trước PAOK vẫn sẽ khiến họ bị rớt xuống Conference League; họ đã trở thành câu lạc bộ Ireland đầu tiên ba lần lọt vào sân khấu chính của bất kỳ giải đấu châu Âu nào.

huấn luyện viên trưởng Stephen Bradley đã rất vui mừng khi vượt qua được người quản lý “kiêu ngạo” của Celje Albert Riera – từng thuộc về Liverpool thời còn thi đấu – và tin rằng thành công “đặc biệt” của Shamrock sẽ chỉ mang lại lợi ích cho giải Ngoại hạng Liên đoàn Ireland.

Shamrock hiện đứng thứ năm trên bảng xếp hạng giải đấu hàng đầu Ireland và kém ngôi đầu bảng 10 điểm khi còn một trận đấu với đội đầu bảng Shelbourne, nhưng họ đã không thi đấu trong nước vào cuối tuần trước và thay vào đó họ đã có cả tuần để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc chạm trán vào thứ Năm với PAOK.

Mẫu PAOK (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W

Phong độ Shamrock Rovers tại Europa League:
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L
  • D
  • W

Tin tức đội

Taison của PAOK ăn mừng sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội của anh ấy trong trận đấu play-off Superleague Hy Lạp giữa PAOK FC và Olympiacos FC. PAOK thắng trận 2-0 ngày 12 tháng 5 năm 2024 (ngày 22 tháng 7 năm 2024)© Imago

PAOK hiện có hồ sơ sức khỏe sạch sẽ với Jonny Otto, Baba RahmanTaison tất cả đều trở lại tập luyện trong tuần này sau thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ thiếu trung vệ được đánh giá cao Konstantinos Koulierakis – người đáng ngạc nhiên là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ cho đến nay trong nhiệm kỳ này với ba bàn thắng sau năm trận – khi anh ấy đã đồng ý gia nhập đội bóng Bundesliga Wolfsburg.

Ivan Nasberg do đó có thể bắt đầu cùng với Tomasz Kedziora ở trung tâm hàng phòng ngự, trong khi những người như Schwab, Andrija ZivkovicGiannis Constantelias cũng được dự đoán sẽ có tên trong XI đầu tiên.

Đối với Shamrock, Johnny KennyRory Gaffney cả hai đều đang đạt được tiến bộ trong quá trình hồi phục sau chấn thương, nhưng họ sẽ không tham gia vào thứ Năm – đội sau sẽ trở lại đội một vào tuần tới.

Bradley đã xác nhận tiền đạo đó Aaron Greene và hậu vệ Roberto Lopes cả hai đều là những cú đánh điều dưỡng, vì vậy chúng sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu.

Burke đã trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục cho Shamrock ở châu Âu (tám) khi anh ghi bàn thắng quyết định vào lưới Celje vào tuần trước, và cầu thủ 30 tuổi này sẽ tranh suất đá chính vào thứ Năm, trong khi Danny Mandroiu – người đã tái gia nhập câu lạc bộ theo một hợp đồng ngắn hạn – cũng có thể góp mặt ở một số khả năng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của PAOK:
Kotarski; Sastre, Kedziora, Nasberg, Baba; Ozdoev, Schwab; Zivkovic, Konstantelias, Taison; Brandon

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shamrock Rovers:
Pohl; Cleary, Lopes, Hoare; Honohan, Watts, O’Neill, Clarke; Nugent, Farrugia; Greene


Shamrock sẽ đến Hy Lạp với tâm trạng phấn chấn và Bradley sẽ tin tưởng vào việc phe của mình sẽ giành được ít nhất một phần chiến lợi phẩm vào thứ Năm. Tuy nhiên, họ có thể gặp khó khăn trong việc giữ PAOK im lặng trước khung thành – họ đã ghi 12 bàn sau 5 trận cạnh tranh trong mùa giải này – và với suy nghĩ đó, chúng ta có thể thấy đội chủ nhà đang dẫn đầu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.