Xem trước: Lugano vs. Besiktas – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas tới Thụy Sĩ để đối mặt Lugano tại Stockhorn Arena cho trận lượt đi của họ giải đấu Europa League trận playoff vào tối thứ Năm.

Đội thắng trong trận đấu hai lượt này sẽ đảm bảo vị trí của họ trong Europa League gồm 36 đội mới mở rộng, trong khi đội thua sẽ xuống Conference League.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên bóng đá Mattia Croci-Torti của Lugano trong trận đấu vòng loại UEFA Europa League gặp Partizan trên sân vận động Partizan, Belgrade, ngày 8 tháng 8 năm 2024 (ngày 13 tháng 8 năm 2024)© Imago

Sau khi thi đấu ở vòng bảng Conference League mùa trước, Lugano hiện đang cạnh tranh để tiến tới Europa League lần thứ ba trong lịch sử và lần đầu tiên sau 5 năm.

Bianconeri đứng thứ hai tại Swiss Super League mùa trước và bắt đầu chiến dịch 2024-25 với ba trận thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất, trước khi thua 2-3 trên sân nhà trước Luzern vào ngày thi đấu thứ tư chỉ chưa đầy hai tuần trước.

Mattia Croci-TortiĐội bóng của họ đã phải cân bằng lịch thi đấu trong nước đầu mùa giải với các trận đấu ở châu lục; họ bắt đầu thi đấu ở vòng loại Champions League, nhưng đã bị Fenerbahce đánh bại với tỷ số chung cuộc 6-4 vào cuối tháng trước.

Tránh đau lòng hơn nữa trước một đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ khác ở Besiktas hiện là mục tiêu hàng đầu của Lugano, người sau khi rớt hạng ở Europa League đã đánh bại Partizan Belgrade với tỷ số chung cuộc 3-2 ở vòng sơ loại thứ ba, sau chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi. trên đường với trận hòa 2-2 trên sân nhà vào tuần trước.

Lugano kể từ đó đã hạ gục đội bóng hạng dưới Bruhl với tỷ số 7-1 ở vòng đầu tiên của Cúp Thụy Sĩ vào Chủ nhật, một chiến thắng nâng cao tinh thần giúp họ có tâm trạng phấn chấn trước cuộc đụng độ hôm thứ Năm với Besiktas.

Huấn luyện viên trưởng Besiktas Giovanni van Bronckhorst trong trận Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray ngày 3/8/2024© Imago

Sau khi buộc phải xếp ở vị trí thứ 6 ở ​​giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, kém nhà vô địch Galatasaray tới 46 điểm, Besiktas đã có khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch mới, khởi đầu bằng chiến thắng 5-0 trước Galatasaray ở Thổ Nhĩ Kỳ. Siêu cúp.

Kể từ đó, Đại bàng đen đã giành được điểm tối đa trong hai trận mở màn giải đấu hàng đầu của họ, sau chiến thắng 2-0 thường lệ trước Samsunspor và chiến thắng 4-2 trước Antalyaspor trong trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải mới vào cuối tuần trước.

Mặc dù bị dẫn trước trong 23 giây đầu tiên, Besiktas đã lật ngược tình thế trận đấu nhờ cú đúp ở phút 23 của tân binh Ciro bất độngtrước đồng nghiệp mới tuyển dụng Rafael SilvaErnest Muci ghi tên mình vào bảng điểm để bảo toàn sự khởi đầu hoàn hảo của câu lạc bộ cho đến năm 2024-25.

Giovanni van Bronckhorst đã có rất nhiều nụ cười kể từ khi tiếp quản Besiktas vào tháng 6, và cầu thủ người Hà Lan hiện đang tập trung vào trận gặp Lugano vào thứ Năm khi Đại bàng đen nỗ lực giành quyền tham dự Europa League lần đầu tiên kể từ năm 2019-20.

Phong độ Lugano Europa League:
  • W
  • D
Dạng Lugano (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D

  • W
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Tiền đạo Ciro Immobile của Besiktas trong trận Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray ngày 3 tháng 8 năm 2024© Imago

Lugano sẽ vắng hậu vệ bị treo giò Hajdari người Albiangười đã bị đuổi khỏi sân ở vòng trước với Partizan, vì vậy Ayman El Wafi hoặc Lukas tháng năm được thiết lập để thay thế ở vị trí trung vệ cùng với Antonios Papadopoulos.

Mattia Bottani đã trở lại đội hình thi đấu trong trận gặp Bruhl vào cuối tuần trước sau khi bình phục chấn thương cơ và tiền vệ giàu kinh nghiệm này sẽ cạnh tranh để góp mặt trong một số suất vào thứ Năm.

Kacper Przybylko đã ghi một hat-trick lần trước, nâng tổng số bàn thắng của anh ấy trong mùa giải lên con số 5 trong 8 trận, và anh ấy sẽ chiến đấu với Ignacio AlisedaXin chúc mừng Vlad khởi đầu ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Về phần Besiktas, Thợ may EmrecanArda Kilic cả hai đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối và mắt cá chân tương ứng, trong khi Alex Oxlade-Chamberlain, Daniel Amartey, Oguzhan AkgunAbdullah Aydin đều đã bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League.

Arthur Masuaku có thể được gọi lại ở vị trí hậu vệ trái với cái giá phải trả là Emirhan Topcutrong khi Gabriel PaulistaOmar Colley sẵn sàng tiếp tục hợp tác ở trung tâm quốc phòng.

Các bản hợp đồng mới Immobile và Rafa đã ghi được bảy bàn thắng chỉ sau ba trận đấu và cả hai dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu tấn công vào thứ Năm cùng với các cầu thủ chạy cánh Milot RashicaSemih Kilicsoy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lugano:
Saipi; Zanotti, Papadopoulos, El Wafi, Valenzuela; Doumbia, Grgic; Steffen, Bislimi, Dos Santos; Przybylko

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Besiktas:
Gunok; Svensson, Paulista, Colley, Masuaku; Fernandes, Al-Msurati; Rashica, Rafa, Kilicsoy; bất động


Cả hai bên đều tỏ ra mạnh mẽ trước khung thành vào đầu mùa giải này, vì vậy chúng ta có thể tham gia vào một cuộc so tài đầy những pha hành động ở hiệp một. Tuy nhiên, xét đến phong độ của Besiktas và sức mạnh mà họ có trong toàn đội, chúng tôi tin rằng họ sẽ tìm ra cách giành ưu thế ở trận lượt đi.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.