Xem trước: Sheffield Wednesday vs Leeds United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Tiếp tục tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải Championship, Leeds United sẽ thực hiện chuyến đi đến Hillsborough để gặp đối thủ Yorkshire thứ tư Sheffield vào thứ Sáu.

Đội khách đã hòa cả hai trận ra quân đầu tiên trong nhiệm kỳ này, trong khi đội chủ nhà đang có 3 điểm sau chiến thắng vang dội và một thất bại nặng nề.


Xem trước trận đấu

HLV Sheffield Wednesday, Danny Rohl, phản ứng vào ngày 8 tháng 3 năm 2024© Reuters

Sheffield Wednesday trở lại Hillsborough vào thứ Sáu nhằm phục hồi sau thất bại nặng nề vào cuối tuần trước, sau khi đến Sunderland sau khi có khởi đầu như mơ cho chiến dịch Championship của họ.

Sau khi thoát khỏi nguy cơ sụt giảm phong cách thời trang bắt mắt thời gian qua, Owls bước vào mùa giải đầu tiên dưới sự quản lý của Danny Rohl với rất nhiều sự lạc quan, và họ chỉ thêm vào đó bằng chiến thắng 4-0 trước Plymouth Argyle ở Nam Yorkshire trong ngày khai mạc.

Jamal Lowe, Josh WindassMichael Smith có tên trên bảng điểm cùng với một Brendan Galloway phản lưới nhà trong trận đấu đó, và sau đó là chiến thắng 2-1 tại EFL Cup trên sân khách trước Hull City, nhờ Charlie McNeillSau cú đúp, họ bắt đầu giành những chiến thắng liên tiếp để bắt đầu mùa giải trong chuyến hành quân khó khăn đến Sân vận động Ánh sáng.

Tuy nhiên, Owls đã không thể làm được điều đó, thay vào đó họ phải chịu thất bại 0-4. Dennis Cirkin, Eliezer MayendaLuke O’Nien đã giúp Sunderland dẫn trước 3-0 trong nửa giờ đầu tiên trước khi Mayenda ghi bàn thứ hai và thứ tư cho đội chủ nhà vào đầu hiệp hai.

Với lịch thi đấu chắc chắn không dễ dàng hơn nhiều, Sheffield Wednesday giờ đây sẽ nỗ lực để gạt bỏ nỗi thất vọng đó và quay trở lại con đường chiến thắng với chiến thắng đầu tiên trước đối thủ Yorkshire kể từ năm 2020.

HLV của Leeds United, Daniel Farke, phản ứng vào ngày 4 tháng 5 năm 2024© Reuters

Trong khi đó, các vị khách của họ thực hiện chuyến đi đến Nam Yorkshire để tìm kiếm 3 điểm đầu tiên của chiến dịch sau một khởi đầu chậm chạp.

Leeds United đã thất bại thảm hại khi không thể trở lại Premier League ngay lập tức dưới sự dẫn dắt của Daniel Wake mùa trước, đứng thứ ba với 90 điểm và chịu thất bại 0-1 trước Southampton trong trận chung kết play-off tại Wembley, kết quả là họ đặt mục tiêu giành quyền thăng hạng ở mùa giải 2024-25.

Giữa giai đoạn khó khăn với những sự ra đi thành công sau chiến dịch playoff không thành công đó, Quỷ trắng đã không nhanh chóng ghi dấu ấn, lần đầu tiên họ đến từ phía sau để giành một điểm từ trận hòa 3-3 trên sân nhà trước đội mới thăng hạng Portsmouth ở người kéo màn của họ như Brenden Aaronson gỡ hòa ở phút 95 Pascal StruijkWilly Gnonto trước đó họ đã ghi được hai bàn thắng mỗi người.

Sau đó, sau thất bại 0-3 trước Middlesbrough tại Elland Road ở vòng đầu tiên EFL Cup, đoàn quân của Farke đến Hawthorns để gặp West Bromwich Albion vào thứ Bảy và một lần nữa ra về với phần chiến lợi phẩm khi trận đấu kết thúc không bàn thắng.

Với sự ra đi của Georginio Rutter Sau thất bại đó, mặc dù cầu thủ người Pháp không ra sân vào cuối tuần, Leeds United tới Hillsborough trong bối cảnh một giai đoạn khó khăn và sẽ rất khao khát bắt đầu mùa giải của họ trên sân cỏ với chiến thắng trong trận derby Yorkshire vào thứ Sáu để giành 5 điểm từ 3 điểm. đi chơi.

Hình thức vô địch Sheffield Wednesday:
  • W
  • L
Phong độ Sheffield Wednesday (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L

  • D
  • D
Phong độ của Leeds United (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • D

Tin tức đội

Tiền vệ của Leeds United, Ethan Ampadu (4) vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Sheffield Wednesday sẽ bước vào cuộc họp vào thứ Sáu với tình trạng sức khỏe tốt, ngoại trừ thủ môn bị thương Ben Hamervà Danny Rohl có thể chọn thực hiện một số thay đổi đối với đội hình xuất phát đã thua 0-4 trước Sunderland lần trước.

Điện nông nghiệp có thể có được suất đá chính đầu tiên trên hàng công kể từ khi chuyển khoản cho mượn từ Troyes vĩnh viễn vào mùa hè, thay thế cho người đồng hương mới đến vào mùa hè Jamal Lowe ở vị trí hàng đầu, trong khi Josh Windass cũng có thể bỏ học nếu Rohl chọn tăng cường sức mạnh cho đội Owls của anh ấy ở trung tâm với việc bổ sung Liam Palmer bên cạnh Barry BannonSvante Ingelsson.

Anthony MusabaDjeidi Gassama nên tiếp tục đá cánh bất chấp sự cạnh tranh vị trí từ Charlie McNeill và Olaf Kobackitrong khi Dominic IorfaSean Bernard sẽ hy vọng một lần nữa được hợp tác ở vị trí trung tâm của hàng hậu vệ 4 người bất chấp thất bại nặng nề vào cuối tuần trước.

Daniel Farke có đầy đủ đội hình Leeds United để lựa chọn vào thứ Sáu, mặc dù một đội đã bị ảnh hưởng nặng nề trong mùa hè khi Georginio Rutter gia nhập Crysencio Summerville, Glen KamaraArchie Greytất cả đều đóng vai trò quan trọng trong mùa giải trước, khi rời câu lạc bộ.

Với việc Quỷ trắng vẫn chưa tăng cường các phương án tấn công trên thị trường chuyển nhượng, Brenden Aaronson có thể sẽ vào sân ngay từ đầu với sơ đồ 4-2-3-1, có thể sẽ tham gia cùng Willy Gnonto và Daniel James trong bộ ba hỗ trợ phía sau một tiền đạo đơn độc, với Mateo Joseph, Patrick BamfordJoel Piroe tranh giành vị trí dẫn đầu.

Mùa hè đến Joe Rothwell một lần nữa có thể phải chấp nhận sự xuất hiện thay thế với Ilia Gruev và đội trưởng Ethan Ampadu được ưu tiên trong phòng máy, trong khi Jayden Bogle, Joe RodonPascal Struijk và Junior Firpo nhất định phải xếp hàng trong một hàng hậu vệ không thay đổi gì.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sheffield Wednesday:
Hạt; Valery, Iorfa, Bernard, Lowe; Ingelsson, Palmer; Gassama, Bannan, Musaba; Ugbo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Leeds United:
Meslier; Bogle, Rodon, Struijk, Firpo; Gruev, Ampadu; James, Aaronson, Gnonto; Bamford


Trong khi Leeds United chắc chắn vẫn tự hào về chất lượng trong đội hình của mình bất chấp việc họ phải rời sân trong mùa hè kéo dài, thì Sheffield Wednesday được cho là sẽ gặp họ vào thời điểm thuận lợi khi đội bóng của Daniel Farke vẫn chưa bắt đầu thi đấu trong mùa giải này.

Đối mặt với một chuyến đi khó khăn đến Hillsborough với việc đội chủ nhà đang mong muốn phục hồi sau thất bại nặng nề lần trước, chúng ta thấy đội khách sẽ rời Yorkshire Derby vào thứ Sáu với một trận hòa khác.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.