Xem trước: Borussia Monchenladbach vs Bayer Leverkusen – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Mùa giải Bundesliga mới sẽ bắt đầu vào thứ Sáu khi Xabi Alonsolà bất khả chiến bại, Bayer Leverkusenđi tới mặt Borussia Monchengladbach tại Borussia-Park.

Đội chủ nhà đứng thứ 14 ở mùa giải trước và hy vọng sẽ cải thiện các chiến dịch gần đây của họ, trong khi đội khách bước vào trận đấu mới sau chiến thắng Siêu cúp Đức trước Stuttgart vào thứ Bảy tuần trước.


Xem trước trận đấu

Gerardo Seoane, huấn luyện viên của Borussia Moenchengladbach, trong cuộc họp báo trận đấu của đội bóng với FC Erzgebirge Aue vào ngày 17 tháng 8 năm 2024 (ngày 21 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đội chủ nhà bắt đầu mùa giải 2024-25 với chiến thắng 3-1 trước Erzgebirge Aue ở DFB-Pokal vào ngày 17 tháng 8, mặc dù họ đã phải đổ mồ hôi sau khi để thủng lưới đầu tiên ở phút thứ tám.

Việc Die Fohlen gặp khó khăn trước một đội bóng ở giải hạng ba Đức là một điều không mấy tốt đẹp đối với ông chủ. Gerard Seoanengười đang hy vọng anh ấy có thể ngăn cản đội bóng của mình trượt xuống vị trí xuống hạng trong những mùa giải gần đây.

Borussia Monchenladbach kết thúc chiến dịch 2023-24 với 34 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 16 Bochum một điểm, đội đã kết thúc ở vị trí đá play-off trụ hạng của giải đấu.

Tuy nhiên, màn trình diễn tệ hại của họ trong mùa giải trước chỉ là một trong nhiều mùa giải đáng thất vọng kể từ khi đứng thứ 4 ở mùa giải 2019-20, vì câu lạc bộ chưa kết thúc mùa giải nào trong 4 mùa giải gần nhất ở vị trí cao hơn thứ tám.

Đội bóng của Seoane chỉ thu được 14 điểm sau 17 trận trong nửa sau của chiến dịch Bundesliga 2023-24 và không thể thắng trận nào trong 6 trận cuối cùng của giải đấu.

Họ cũng không thể thắng trận nào trong sáu trận gần đây nhất tại Borussia-Park ở Bundesliga, mặc dù khi tính đến sáu trận giao hữu trước mùa giải, họ đã thắng tổng cộng bảy trận gần đây nhất.

Edmond Tapsoba của Bayer 04 Leverkusen trong trận đấu DFL-Super Cup giữa Bayer 04 Leverkusen và VfB Stuttgart tại BayArena vào ngày 17/8/2024 (ngày 21/8/2024)© Imago

Đối thủ Bayer Leverkusen đã phải chịu loạt sút luân lưu trong trận chung kết Siêu cúp với Stuttgart vào cuối tuần trước sau khi hòa 2-2, nhưng đội bóng của Xabi Alonso đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trong loạt luân lưu.

Leverkusen không lạ gì với những màn lội ngược dòng muộn ở mùa giải trước, và kinh nghiệm này tỏ ra rất quan trọng trước Stuttgart khi Patrick Schick ghi bàn gỡ hòa ở phút 88 để san bằng tỷ số 2-2.

Chiến thắng của Alonso trong trận chung kết có nghĩa là anh đã giành được mọi danh hiệu quốc nội mà câu lạc bộ có được, nhưng chiến thắng của họ thậm chí còn đáng chú ý hơn khi đội bóng của anh buộc phải chơi với 10 cầu thủ sau đó. chó sục Martin bị đuổi khỏi sân ở phút 37

Chiến thắng của họ cũng đồng nghĩa với việc Alonso đã giành được 3 trong tổng số 5 danh hiệu lớn của Die Schwarzroten và ông là huấn luyện viên duy nhất trong lịch sử Bundesliga dẫn dắt một đội bóng đến chức vô địch giải đấu bất bại.

‘Những kẻ bất khả chiến bại’ đã ghi 89 bàn và để thủng lưới 24 lần trong chiến dịch trước và điều này khiến họ trở thành đội tấn công và phòng ngự tốt thứ hai giải đấu.

Tính cả 4 trận đấu trước mùa giải, Leverkusen chỉ thắng một lần trong 5 trận gần đây nhất, mặc dù họ đã chiếm ưu thế ở 14 trên 17 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.

Phong độ Borussia Monchenladbach (tất cả các giải đấu):
  • W
Phong độ Bayer Leverkusen (tất cả các giải đấu):
  • D


Tin tức đội

Huấn luyện viên Bayer Leverkusen Xabi Alonso có mặt trên đường biên trong trận giao hữu trước mùa giải tại sân vận động Emirates vào ngày 7 tháng 8 năm 2024© Imago

Đội chủ nhà sẽ có thể chọn trung vệ được lựa chọn đầu tiên Nico Elvedi cũng như cầu thủ chạy cánh Robin Hackngười là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ mùa giải trước.

Tuy nhiên, Borussia Monchenladbach sẽ thiếu tiền vệ Borges Sanches và thủ môn Jan Olschowsky do chấn thương đầu gối.

Về phía đội khách, Martin Terrier sẽ không bị treo giò trong giải đấu sau thẻ đỏ và có thể lựa chọn.

Ở nơi khác, Exequiel Palacios sẽ vắng mặt, vì vậy mong đợi Granit Xhaka được hợp tác ở hàng tiền vệ bởi Alex Garcia.

Bayer Leverkusen cũng có thể triệu hồi các cầu thủ chính quy như Florian Wirtz, Jeremie FrimpongAlejandro Grimaldonhững người đều ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Stuttgart.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Borussia Monchenladbach:
Omlin; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Reitz, Weigl; Honorat, Stoger, Hack; Dịch vụ nhỏ

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Bayer Leverkusen:
Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Xhaka, Garcia, Grimaldo; Wirtz, Adli; Boniface


Dù Leverkusen không có phong độ mạnh nhất kể từ cuối mùa giải 2023-24 nhưng họ đã chứng tỏ rằng họ vẫn có đủ điều kiện để giành chiến thắng vào thời điểm quan trọng nhất.

Ngoài ra, xét đến màn trình diễn kém cỏi của Borussia Monchenladbach trong mùa giải trước, sẽ rất ngạc nhiên nếu họ tránh được thất bại.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.