Xem trước: Alanyaspor vs. Goztepe SK – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hai bên vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2024-25 sẽ đối đầu khi Alanyaspor chủ nhà Goztepe SK tại Bahcesehir Okullari Arena vào thứ Sáu.

Đội chủ nhà chỉ có một điểm sau hai vòng đấu mở màn, trong khi đội khách đã giành được hai điểm trong nhiều trận đấu.


Xem trước trận đấu

HLV Fatih Tekke của Alanyaspor trong trận đấu tại Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ© Imago

Sau khi đứng thứ tám ở mùa giải trước, Alanyaspor bước vào mùa giải mới với hy vọng sẽ có thành tích tốt hơn nữa – tuy nhiên, hai tuần khai mạc đã không diễn ra như kế hoạch.

Fatih TekkeĐội bóng của đã khởi đầu chiến dịch mới bằng trận hòa 1-1 trước Eyupspor trên sân nhà, nhưng sau đó họ lại thất bại 2-4 trước Istanbul Basaksehir vào Chủ nhật tuần trước mặc dù tỷ số đang ở phút 90.

Alanya bị dẫn trước ở phút thứ 20 trước bàn thắng của Sergio Cordova và một quả phạt đền từ Jure Balkovec khiến họ dẫn trước ở hiệp một – tuy nhiên, sau khi Basaksehir lập lại thế cân bằng ở phút 54, tỷ số vẫn là 2-2 cho đến khi đoàn quân của Tekke để thủng lưới ở các phút 90 và 96 để thua trận.

Vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, Alanyaspor sẽ trở lại sân nhà vào thứ Sáu trước Goztepe mới lên hạng, đội mà họ đã không thua trong ba lần gặp nhau gần đây nhất.

Đoàn quân của Tekke cũng đang có chuỗi 4 trận bất bại trên sân nhà kể từ mùa giải trước, nhưng 3 trận gần đây nhất đều hòa – một kết quả có thể sẽ không làm hài lòng đội chủ nhà trong cuộc đụng độ này.

 Huấn luyện viên Stanimir Stoilov của Goztepe trong một trận đấu© Imago

Goztepe mới thăng hạng đang bất bại sau hai trận Super Lig, trận đầu tiên là trận hòa không bàn thắng trước Antalyaspor vào cuối tuần khai mạc, sau đó là trận hòa 2-2 đầy cam go trước Fenerbahce lần trước.

Stanimir StoilovĐội bóng của đội bóng đã để thủng lưới hai bàn ở phút bù giờ của hiệp một và dẫn trước 2-0 ở hiệp một, nhưng họ đã trở lại trận đấu thông qua tay súng koray ở phút thứ 68 trước đó Romulo CardosoBàn thắng ở phút 95 đã giúp họ tránh được thất bại.

Với tính chất của trận hòa và trình độ của đối thủ, Goztepe sẽ cảm thấy tự tin sau khi giành được điểm khó khăn – một cảm giác mà họ sẽ tìm cách khai thác để giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch trước Alanyaspor.

Tuy nhiên, đội khách chỉ có một chiến thắng trên sân khách trước Alanya, diễn ra vào năm 2019, và chỉ có hai chiến thắng trong tất cả 14 lần ghé thăm đó trên mọi đấu trường.

Phong độ Alanyaspor Super League Thổ Nhĩ Kỳ:
  • D
  • D
  • D
  • D
  • D
  • L

Phong độ Goztepe SK Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig:
  • D
  • D
  • L
  • D
  • W
  • L
  • D
  • D

Tin tức đội

Ahmed Hassan của Alanyaspor trong trận đấu tại Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ngày 8/8/2024© Imago

Alanyaspor không gặp vấn đề về chấn thương hay án treo giò trước trận đấu này, mang lại cho Tekke một đội hình đầy đủ để lựa chọn.

Cordova đã ghi bàn thắng thứ hai trong nhiều trận Super Lig trong trận đấu vừa qua và có khả năng tiếp tục dẫn đầu hàng công Loide Augusto.

Goztepe có hai cầu thủ ghi một bàn mỗi mùa trong mùa giải này, Gunter và Cardoso, và Cardoso dự kiến ​​​​sẽ vẫn là một phần của cặp tấn công cùng với Kubilay Kanatsizkus.

Gunter dự kiến ​​sẽ giữ vị trí của mình ở vị trí một trong ba trung vệ. trực thăngNovatus Miroshi là hai người còn lại.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Alanyaspor:
Người làm nhiệm vụ; Lima, Aliti, Balkovec; Hadergjonaj, Coelho, Janvier, Ozdemir; Karaka; Cordova, Augusto

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Goztepe SK:
Ozcimen; Nielsen, Heliton, Gunter, Morashi, Filho; Erdogan, Dennis, Solet; Kanatsizkus, Cardoso


Sự đầu hàng của Alanyaspor trong trận đấu vừa qua đặt ra câu hỏi về khả năng phục hồi của họ, trong khi Goztepe thể hiện sự kiên trì ấn tượng trong việc giành được trận hòa trước một trong những đội hàng đầu của giải đấu.

Mặc dù chúng tôi tin rằng chuỗi trận bất bại trên sân nhà của đội chủ nhà không phải là ngẫu nhiên, nhưng chúng tôi cho rằng họ có thể sẽ chấp nhận một trận hòa thay vì chiến thắng trước đội khách đã thể hiện quyết tâm trước đối thủ mạnh hơn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.