Xem trước: Brighton & Hove Albion vs Manchester United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Brighton & Hove Albion Chào mừng Manchester United đến Sân vận động Amex vào giờ ăn trưa thứ Bảy, với cả hai câu lạc bộ đang tìm cách xây dựng chiến thắng cuối tuần mở màn tại Premier League.

Hai đội gặp nhau chỉ hơn ba tháng sau khi kết thúc chiến dịch giải đấu hàng đầu trước đó ở Bờ Nam, nơi Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Diogo DalotRasmus Hojlund.


Xem trước trận đấu

Tiền đạo Danny Welbeck (18) của Brighton & Hove Albion (18) GOAL ghi bàn thắng 0-2 và ăn mừng trong trận đấu ở Premier League giữa Everton và Brighton and Hove Albion tại Goodison Park vào ngày 17 tháng 8 năm 2024© Imago

Nhiều người có thể cho rằng Brighton có thể cần thời gian để tìm lại chỗ đứng dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Fabian Hurzelernhưng họ đã bắt đầu chiến dịch 2024-25 một cách thành công khi giành chiến thắng 3-0 trước Everton với 10 người vào cuối tuần trước.

Kaoru MitomaBàn mở tỷ số của hiệp một được nối tiếp bằng bàn thắng thứ hai xuất sắc của Danny Welbeck ngay trước mốc giờ. Thay thế Simon Adingra sau đó xát muối vào vết thương của Everton bằng cách ghi bàn thứ ba trong giai đoạn cuối trận, và lẽ ra tỷ số đã là 4-0 nghiêng về Seagulls. Yasin Ayari không việt vị một thước nào trước khi chạm bóng từ cự ly gần.

Ở tuổi 31, Hurzeler là huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử Premier League và mặc dù rất vui mừng khi bắt đầu triều đại của mình một cách đầy phong cách, huấn luyện viên người Đức vẫn có ý định “giữ khiêm tốn” và thừa nhận rằng anh ấy rất muốn nhận được lời khuyên từ cấp trên. cầu thủ trong đó có 38 tuổi James Milnerngười đã bắt đầu mùa giải thứ 23 kỷ lục với tư cách là cầu thủ Premier League.

Sự khởi đầu nhanh chóng của Brighton cho chiến dịch mới diễn ra sau khi họ đăng ký 4 trận thắng từ 4 trận đấu trước mùa giải với tổng tỷ số 14-3, bao gồm chiến thắng đậm đà 4-0 trước đội bóng La Liga Villarreal tại Sân vận động Amex.

Những chú hải âu có thể đã thua Man United trên sân nhà ở mùa giải trước, nhưng họ đã thắng 4 trận còn lại trong 5 lần gặp nhau ở Premier League, bao gồm chiến thắng 4-0 trên sân nhà vào tháng 5 năm 2022 và trận thắng 3-1 đáng nhớ không kém. chiến thắng tại Old Trafford vào tháng 9 năm ngoái, vì vậy có lý do để Hurzeler và đồng đội lạc quan về thành công vào thứ Bảy.

Joshua Zirkzee của Manchester United ăn mừng bàn thắng vào ngày 16 tháng 8 năm 2024© Imago

Sáu ngày sau khi thua đối thủ Manchester City trên chấm phạt đền ở Community Shield, Man United đã muộn màng để giành trọn ba điểm trong chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Fulham tại Old Trafford trong trận mở màn mùa giải Premier League mới vào thứ Sáu tuần trước.

Quỷ đỏ dần dần trở thành đối thủ cạnh tranh chặt chẽ sau khởi đầu chậm chạp và có được bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee để cảm ơn, khi anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn ấn định chiến thắng cho trận đấu sau ba phút.

Giám đốc Erik ten Hag tin rằng thành công trước Fulham sẽ ‘củng cố niềm tin và sự tự tin’ trong đội của anh ấy và đã khuyến khích các cầu thủ của anh ấy tiếp tục tiến bộ khi mùa giải diễn ra nếu họ muốn hoàn thành mục tiêu của mình.

Trước khi đối đầu với Liverpool, Southampton, Crystal Palace và Tottenham Hotspur vào tháng 9, Man United sẽ kết thúc tháng 8 bằng chuyến làm khách tới Brighton vào thứ Bảy và sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên trong một mùa giải Premier League lần đầu tiên kể từ 2017-18.

Tuy nhiên, thành công không phải là điều có sẵn tại sân vận động Amex vì Quỷ đỏ đã thua 43% trong số 14 lần chạm trán Seagulls trước đó tại Premier League – tỷ lệ thua cao nhất của họ trước bất kỳ đối thủ nào trong lịch sử giải đấu.

Phong độ giải Ngoại hạng Brighton & Hove Albion:
  • W
Phong độ Premier League của Manchester United:
  • W

  • L
  • W


Tin tức đội

Yankuba Minteh của Brighton & Hove Albion ăn mừng bàn thắng vào ngày 28 tháng 7 năm 2024© Imago

Brighton sẽ vắng mặt Solly tháng ba, Julio Enciso (cả hai đầu gối), Bart VerbruggenIgor Julio (cả hai đều không xác định) khi họ tiếp tục hồi phục sau chấn thương, trong khi Evan Ferguson (chân), Pervis Estupinan (mắt cá chân) và Tariq Lamptey (không xác định) đều đã tham gia khóa huấn luyện và sẽ được đánh giá trước khi bắt đầu.

Hurzeler đã xác nhận rằng Yankuba Minteh có thể được lựa chọn sau khi ra sân trong nửa thời gian của trận ra mắt gặp Everton cuối tuần trước do chấn động; Adingra đang chờ sẵn ở cánh nếu cần để xuất phát bên cánh phải.

Trong khi Valentin Barco đang chuẩn bị gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn, bản hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ trị giá 40 triệu bảng của Brighton Georginio Rutter đang tranh cãi để ra mắt sau khi gia nhập từ Leeds vào thứ Ba, nhưng anh ấy có thể sẽ bắt đầu với tư cách là người thay thế João Pedro hỗ trợ tấn công cho cựu tiền đạo Man United, Welbeck.

Về phía Quỷ đỏ, Luke Shaw (bắp chân), Tyrell Malacia (đầu gối), Leny Yoro (chân) và Rasmus Hojlund (gân kheo) đều phải ngồi ngoài Victor Lindelof người đang điều trị vết thương ở ngón chân.

Ten Hag có thể bị cám dỗ để gắn bó với bốn phía sau tương tự Noussair Mazraoui, Harry Maguire, Lisandro Martinez và Diogo Dalot đã giữ sạch lưới trước Fulham, nhưng bản hợp đồng mới Matthijs de Ligt sẽ cố gắng ra mắt đầy đủ ở vị trí trung vệ trước Maguire.

Zirkzee có thể sẽ được khen thưởng vì đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Man United khi vào sân thay người ở trận ra quân trước Brighton, nghĩa là Bruno Fernandes sẽ quay trở lại vai trò số 10 ưa thích của anh ấy với tư cách là Núi Mason vào sân từ băng ghế dự bị. Alejandro Garnachotrong khi đó, có thể được thu hồi trước Amad Diallo hoặc Marcus Rashford để bắt đầu ở một trong hai bên sườn.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Brighton & Hove Albion:
Thép; Veltman, Van Hecke, Dunk, Hinshelwood; Milner, Wieffer; Minteh, Pedro, Mitoma; Welbeck

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Manchester United:
Mẹ anh ấy; Mazraoui, Maguire, Martinez, Dalot; Casemiro, Mainoo; Amad, Fernandes, Garnacho; Zirkzee


Brighton bước vào trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải mới với tâm trạng phấn chấn sau chiến thắng thoải mái trước Everton, và thành tích gần đây trước Man United sẽ giúp họ tiếp thêm động lực tâm lý.

Những chú Hải âu có thể tỏ ra là một đối thủ khó chơi hơn đối với Man United so với Fulham, nhưng chính Quỷ đỏ có thể sẽ đặt ra một bài kiểm tra nghiêm khắc hơn với đoàn quân của Hurzeler so với Everton. Với việc cả hai đội đều sở hữu những mối đe dọa ở một phần ba cuối cùng, chúng ta có thể thấy một trận hòa có tỷ số thú vị đang diễn ra tại Sân vận động Amex.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.