Xem trước: Hull City vs Millwall – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai đều đang tìm kiếm chức vô địch đầu tiên trong mùa giải, Thành phố HullMillwall sẽ thi đấu tại Sân vận động MKM vào thứ Bảy trong trận đấu thứ ba của giải đấu.

Đội chủ nhà đã hòa cả hai trận ra quân đầu tiên của chiến dịch mới, trong khi đội khách của họ vẫn chưa ghi được điểm nào sau hai trận thua sít sao.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Tim Walter của Hull City thể hiện cảm xúc trong trận đấu Sky Bet Championship gặp Bristol City ngày 10/8/2024© Imago

Hull City sẽ chiến đấu để giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải và là chiến thắng đầu tiên dưới sự quản lý mới của Tim Walter vào thứ bảy, với việc ông chủ người Đức đã tiếp quản từ Liam Rosenior trong mùa hè.

Rosenior đã dẫn dắt Những chú hổ cán đích ở vị trí thứ bảy tại Giải vô địch lần trước, kém vị trí đá playoff cuối cùng chỉ 3 điểm và sau giai đoạn bận rộn trước mùa giải, họ bắt đầu cuộc sống dưới sự dẫn dắt của Walter, nhằm xây dựng thành tích của mùa giải trước trên sân nhà. đến Thành phố Bristol vào ngày khai mạc.

Bộ trang phục Yorkshire có vẻ sẽ rời trận đấu đó tay trắng sau đó Fally Mayulu Phút 84, đội khách mở tỷ số nhưng họ đã cứu được một điểm ở phút bù giờ. Oscar Estupinan chuyển đổi một hình phạt.

Sau đó, sau thất bại ở vòng đầu tiên EFL Cup trước Sheffield Wednesday, Những chú hổ đã đến thăm Plymouth Argyle trong chuyến làm khách đầu tiên vào cuối tuần trước và một lần nữa đến từ phía sau để chia chiến lợi phẩm, như Ibrahim Cissoko đưa đội chủ nhà dẫn trước vào đầu hiệp hai và Lewie Coyle buộc mức điểm số ở mỗi bàn thắng vào khoảng giờ.

Với những điểm tích cực rút ra từ trận hòa mở màn, sau khi chứng kiến ​​nhiều thay đổi về đội hình so với mùa giải trước, Hull City giờ đây sẽ nỗ lực giành được vị trí đầu tiên trong cột chiến thắng khi trở lại Sân vận động MKM vào cuối tuần để giành 5 điểm so với đội của họ. ba trận ra quân đầu tiên.

HLV Millwall Neil Harris trước trận đấu ngày 3/8/2024© Reuters

Trong khi đó, đội khách của họ cũng sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch Championship khi chưa giành được điểm nào trong hai lần thử sức đầu tiên.

Neil Harris trở lại đội đào Millwall vào tháng 2 với đội bóng London đang ở một vị trí đáng lo ngại trong cuộc chiến sinh tồn ở hạng hai của Anh, và anh ấy đã chứng kiến ​​​​sự cải thiện đáng kể khi họ leo lên khỏi vị trí tụt hạng và lên vị trí thứ 13 sau khi kiếm được 26 điểm từ 15 trận đấu của anh ấy dưới sự chỉ đạo.

Harris sau đó hướng dẫn họ bước vào mùa giải mới với mục tiêu giành được một kết thúc an toàn tại Championship, nhưng sau khi kết thúc mùa giải trước với 5 chiến thắng liên tiếp, Những chú sư tử đã không thể tiếp tục chặng đường đã dừng lại trong trận mở màn, tiếp đón Watford và chịu thua một trận thua. Thất bại 2-3 một cách đầy đau đớn, sau khi đã hòa ở giai đoạn cuối trận đấu Duncan Watmore nẹp, chỉ dành cho Mileta Rajovic để khôi phục lại thế dẫn bàn cho đội khách ở phút 90.

Sau đó, sau chiến thắng 1-0 tại EFL Cup trước Portsmouth, đoàn quân của Harris bắt đầu lội ngược dòng trong chuyến làm khách tới Bristol City vào thứ Bảy tuần trước, nhưng họ lại kết thúc sai lầm trong một trận đấu có điểm số cao, khi bị dẫn trước 2-0. khoảng thời gian và vượt lên dẫn trước 3-2 Romain Esse, Tom Bradshaw và Watmore, trước khi Fally Mayulu gỡ hòa đội chủ nhà ở phút 78 và Scott Twine giành trọn ba điểm cách đây hai phút.

Giờ đây đã ra về tay trắng sau những bàn thắng muộn trong cả hai trận ra quân đầu tiên tại Championship, Millwall sẽ rất nỗ lực để trở lại vào thứ Bảy và đứng dậy và chạy đua với ba điểm ở Yorkshire.

Hình thức vô địch thành phố Hull:
  • D
  • D
Phong độ Hull City (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • D

  • L
  • L
Dạng Millwall (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L

Tin tức đội

Liam Millar của Hull City thi đấu trong trận đấu Sky Bet Championship với Bristol City tại Sân vận động MKM vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Hull City sẽ không có cầu thủ chạy cánh Ryan LongmanDogukan Sinik vào thứ Bảy, khi họ bị giam trong phòng điều trị cùng với thủ môn Harvey Cartwright.

Ivor Pandur một lần nữa sẽ nhận được sự đồng ý khi mùa hè đến Anthony Racioppi bắt đầu giữa các cây gậy, trong khi Charlie Hughes có thể sẽ được ra mắt cùng với Alfie Jones ở trung tâm của hàng hậu vệ sau khi chuyển từ Wigan Athletic.

Điều đó sẽ khiến người được cho mượn của Manchester City bỏng Finley để cạnh tranh vị trí tiền vệ, trong khi Oscar Estupinan sẽ dẫn dắt hàng công với sự hỗ trợ từ các tiền vệ cánh Abdulkadir OmurLiam Millar.

Millwall sẽ đến sân vận động MKM mà không có Murray Wallace, Zian FlemmingBilly Mitchell do chấn thương, mặc dù Neil Harris có thể triệu tập hậu vệ chủ chốt Japhet Tangangangười đã phải chịu án treo giò trận cuối cùng trong trận thua Bristol City tuần trước.

Anh ấy nên trở lại ngay giữa hàng hậu vệ 4 người cùng với Jake Coopertrong khi George SavilleCasper De Norre nên tiếp tục hợp tác trong phòng máy.

Phía trước họ, George Honeyman một lần nữa có thể tham gia cùng Romain Esse và Duncan Watmore, những người đã ghi ba bàn thắng tại Championship trong hai trận đầu tiên của họ, để hỗ trợ cho một tiền đạo đơn độc, với Tom Bradshaw có thể sẽ được ưu tiên hơn trong bản hợp đồng mùa hè Macaulay Langstaff.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Hull City:
Pandur; Coyle, Jones, Hughes, Giles; Simons, Bỏng, Slater; Omur, Estupinan, Millar

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Millwall:
Jensen; Leonard, Tanganga, Cooper, Bryan; Saville, De Norre; Esse, Honeyman, Watmore; Bradshaw


Với việc cả hai bên đều khao khát ghi được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải ở giải đấu, chúng tôi dự đoán một cuộc chạm trán khó khăn ở Yorkshire vào thứ Bảy và dự đoán một trận hòa có tỷ số thấp khi cả hai đều chưa bắt đầu thi đấu cho đến nay.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.