Xem trước: Hibernian vs. Dundee – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

ngủ đông sẽ tổ chức Dundee tại Sân vận động Easter Road vào thứ Bảy, vẫn đang tìm kiếm những điểm đầu tiên của họ trong mùa giải Ngoại hạng Scotland 2024-25.

Đội chủ nhà đã thua cả hai trận mở màn với tỷ số chung cuộc 5-0, trong khi đội khách giành được 4 điểm với một trận hòa và một trận thắng.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Hibernian David Gray trong trận đấu bảng C Premier Sports Cup tại Easter Road, Edinburgh UK gặp Peterhead vào ngày 27 tháng 7 năm 2024 (vào ngày 2 tháng 8 năm 2024)© Imago

Kể từ khi trở lại Giải Ngoại hạng Scotland trước mùa giải 2017-18, Hibernian đã thi đấu rất thiếu ổn định trong những năm tiếp theo, khi đạt vị trí cao nhất là vị trí thứ ba và thấp nhất là vị trí thứ tám.

Năm ngoái chứng kiến ​​​​họ ghi lại chiến dịch tồi tệ thứ hai trong những năm đó, đứng ở vị trí thứ tám với chỉ 46 điểm, nhiều hơn một điểm so với vị trí thứ tám họ ghi được vào năm 2021-22.

Mặc dù kết thúc mùa giải với một chiến thắng và một trận hòa, tận hưởng giai đoạn tiền mùa giải tích cực, thắng cả ba trận giao hữu và bắt đầu chiến dịch 2024-25 với ba chiến thắng sau bốn trận vòng bảng Cúp Liên đoàn Scotland, Hibernian đã có một khởi đầu ảm đạm. thuật ngữ mới.

David GrayĐoàn quân đã thất bại 0-3 trước St Mirren trong ngày khai mạc, sau đó là trận thua 0-2 trước Celtic trên sân nhà, khiến họ trở thành một trong hai đội chưa ghi bàn tại giải đấu.

Hibs một lần nữa không thể gây ấn tượng trong trận ra quân gần đây nhất, để thủng lưới hai bàn trong vòng 17 phút trong trận thua 1-3 trước Celtic ở vòng hai Cúp Liên đoàn Scotland.

Gray sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể giành được điểm đầu tiên trong nhiệm kỳ khi họ đối đầu với Dundee trên sân nhà vào thứ Bảy, đặc biệt là khi họ đã không thua Dundee tại Easter Road Stadium trong bất kỳ trận nào trong 10 lần gặp nhau vừa qua.

Billy Koumetio sau khi ra mắt Dundee vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Đối với đội khách, mùa giải 2023-24 là một mùa giải rất đáng khích lệ đối với họ. Tony DochertyNhững người đàn ông của, đứng thứ sáu trên bảng trong chiến dịch đầu tiên trở lại giải đấu hàng đầu kể từ khi xuống hạng vào năm 2021-22.

Họ đã phải đối mặt với những khó khăn trong mùa giải sau khi chia tay, thua 4 và hòa 1 trong 5 trận ở vòng play-off Championship khiến họ đứng thứ sáu, từ chối cơ hội tham dự bóng đá châu Âu.

Đoàn quân của Docherty đã cho thấy những dấu hiệu tiến bộ đáng kể trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải cho mùa giải này, thắng 3 và hòa 1, và họ đã tiếp tục phong độ đó trong chiến dịch mới, bất bại sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Họ chỉ có thể giành được một điểm trong trận mở màn giải đấu trước đối thủ Dundee United, hai lần lội ngược dòng để ghi trận hòa 2-2, trước khi đánh bại Hearts 3-1 với màn trình diễn mạnh mẽ trong trận đấu thứ hai.

Phong độ giải Ngoại hạng Scotland Hibernian:
  • L
  • L

Dạng Hibernian (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L

  • D
  • W

Dạng Dundee (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W

Tin tức đội

Người quản lý Dundee Tony Docherty vào ngày 13 tháng 7 năm 2024© Imago

Thody Elie Youan có khả năng là cầu thủ duy nhất không có mặt trong đội chủ nhà do chấn thương ở chân và có khả năng khiến anh phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 9.

Mykola Kukharevych đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải trong trận thua 1-3 trước Celtic lần trước, và Hibernian sẽ trông cậy vào tiền đạo này để ghi bàn đầu tiên trong mùa giải tại đây.

Dundee được thiết lập để không có Charlie Reilly, Clark RobertsonJoe Shaughnessy cho trận đấu này khi tất cả họ đều đang tiếp tục hồi phục sau chấn thương.

Docherty có thể chọn kể tên đội đã tạo ra màn trình diễn tích cực trong chiến thắng 3-1 trước Hearts trong trận đấu gần đây nhất của họ, với Scott Tiffoney chơi bên cạnh Simon MurraySebastian Palmer-Houlden trong cuộc tấn công.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hibernian:
Bursik; Miller, Ekpiteta, O’Hara, Obita; Campbell, Newell; Boyle, Levitt, Molotnikov; Kukharevych

Đội hình xuất phát có thể có của Dundee:
McCracken; Ingram, Portales, McGhee, Larkeche; Cameron, Sylla, McCowan; Palmer-Houlden, Murray, Tiffoney


Hibernian đã có màn mở đầu tệ hại cho chiến dịch 2024-25, trong khi đội khách vẫn bất bại trên mọi đấu trường, cho thấy Dundee sẽ có được một chiến thắng dễ dàng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.