Xem trước: St Pauli vs. Heidenheim – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Mới được thăng hạng Thánh Pauli chuẩn bị chơi trận Bundesliga đầu tiên của mùa giải vào Chủ nhật khi họ đối mặt Heidenheim tại Sân vận động Millerntor.

Đội chủ nhà đã vô địch 2. Bundesliga mùa giải 2023-24 và thăng hạng với 69 điểm sau 34 trận, trong khi đội khách đứng thứ 8 trên BXH với 42 điểm.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của St Pauli Alexander Blessin vào ngày 9 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau 13 mùa giải ở giải hạng hai Đức, đội chủ nhà đã trở lại Bundesliga dưới sự dẫn dắt của HLV Brighton & Hove Albion hiện tại. Fabian Hurzeler.

Hurzeler được bổ nhiệm làm huấn luyện viên khi mới 29 tuổi và vào thời điểm được bổ nhiệm chính thức vào tháng 12 năm 2022, ông là huấn luyện viên trẻ nhất trong lịch sử giải hạng hai nước Đức.

Tuy nhiên, sau khi anh rời Premier League vào mùa hè, câu lạc bộ đã bước sang tuổi 51. Alexander ban phước.

Blessin đã có ba công việc quản lý lâu dài trước khi được bổ nhiệm tại St Pauli, và mặc dù bị sa thải khỏi vai trò thứ hai tại Genoa vào năm 2022, ông vẫn được vinh danh là huấn luyện viên của năm tại giải đấu hàng đầu của Bỉ vào năm 2021 vì thành công với Oostende.

Cầu thủ người Đức cũng đã giành được Union Saint-Gilloise Cúp Bỉ đầu tiên sau 110 năm vào năm 2024, khi họ đánh bại Royal Antwerp 1-0 vào ngày 9 tháng 5.

Trong chiến dịch Bundesliga gần đây nhất của họ, Kiezkicker đứng cuối cùng ở vị trí thứ 18 trong mùa giải 2010-11, nhưng họ bước vào mùa giải 2024-25 với chiến thắng 4 trận gần nhất.

Điều này bao gồm chiến thắng 3-2 trước đội hạng tư Halle vào ngày 16 tháng 8 ở vòng đầu tiên của DFB-Pokal, mặc dù St Pauli phải bước vào hiệp phụ.

Mikkel Kaufmann (trái) của Heidenheim thi đấu với Marius Lode (phải) của Hacken trong vòng loại Giải đấu Hội nghị Thứ Năm, vào ngày 22 tháng 8 (vào ngày 23 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ Heidenheim gần đây đang ở giải hạng hai của Đức vào mùa giải 2022-23, và trong mùa giải đầu tiên ở giải đấu cao nhất, họ đã bỏ xa đội xếp thứ 16 là Bochum, đội đã kết thúc mùa giải 2023-24 ở vị trí đá play-off trụ hạng của giải đấu.

Mùa giải trước, đội khách đã ghi 50 bàn và để thủng lưới 55 lần, và trong số 18 đội ở Bundesliga, điều này khiến họ trở thành đội tấn công tốt thứ 9 và phòng ngự tốt thứ 9.

Sự thăng tiến đáng chú ý của Heidenheim lên hạng nhất nước Đức sẽ không thể thực hiện được nếu không có huấn luyện viên quê hương Frank Schmidtngười đã phụ trách từ năm 2007.

Vào tháng 9 năm 2023, Schmidt lập kỷ lục là huấn luyện viên tại nhiệm lâu nhất trong lịch sử bóng đá Đức.

Vị trí thứ tám của Heidenheim vào năm 2023-24 cũng giúp họ đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp của Conference League và vào ngày 22 tháng 8, đội đã thắng trận đầu tiên trong giải đấu châu Âu với tỷ số 2-1 trước Hacken.

Đội bóng của Schmidt sẽ thi đấu trận lượt về vào ngày 28 tháng 8, và nếu giành chiến thắng trong trận hòa thì họ sẽ giành quyền vào vòng bảng của Conference League.

Dạng St Pauli (tất cả các giải đấu):
  • W
Phong độ Heidenheim (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W


Tin tức đội

HLV Heidenheim Frank Schmidt phản ứng ngày 17/02/2024© Reuters

Đội chủ nhà sẽ vắng thủ môn Soren Ahlers do chấn thương đầu gối, cũng như người đồng đội cản phá Sascha Burchert.

St Pauli cũng nghi ngờ về thể lực của tiền đạo Simon Zollervà với khả năng vắng mặt của anh ấy, Johannes EggesteinMorgan Guilavogui có thể được mong đợi để bắt đầu lên phía trước.

Về phía đội khách, tiền vệ Thomas KellerJulian Niehues cả hai đều không thể thi đấu vì chấn thương dây chằng chéo và dự kiến ​​​​sẽ không trở lại lần lượt cho đến tháng 9 và tháng 12.

khoa học sư tử cũng là một nghi ngờ sau khi anh ấy bị buộc phải rời sân trong trận thắng của đội mình trước Hacken.

Ở nơi khác, Patrick Mainka có thể là đội trưởng của đội phòng thủ và anh ta có thể được các hậu vệ tham gia cùng Haktab Omar Traore, Benedikt GimberJonas Fohrenbach.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Pauli:
Vasily; Lựa chọn, Smith, Mets; Stevens, Wagner, Irvine, Metcalfe, Treu; Eggestein, Guilavogui

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Heidenheim:
Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Beck, Maloney, Wanner, Thomalla; Pieringer, Breunig


Với sự bất ổn xung quanh St Pauli kể từ sự ra đi của Hurzeler, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ nhà đánh mất điểm trong trận mở màn chiến dịch.

Ngoài ra, Heidenheim bước vào cuộc đụng độ vào Chủ nhật sau chiến thắng nâng cao sự tự tin ở vòng loại Conference League và họ sẽ là ứng cử viên được yêu thích vào cuối tuần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.