Xem trước: Lens vs Montpellier HSC – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Xếp thứ sáu Ống kính được thiết lập để đảm nhận vị trí thứ 12 HSC Montpellier trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Ligue 1 2023-24 tại Stade Bollaert-Delelis vào tối Chủ nhật.

Trong khi đội khách còn rất ít cơ hội để thi đấu, chỉ có thể di chuyển lên hoặc xuống bảng, đội chủ nhà sẽ phải chiến đấu để đảm bảo suất tham dự giải đấu châu Âu trong nhiệm kỳ tới.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Lens Franck Haise vào ngày 15 tháng 2 năm 2024© Reuters

Được bổ nhiệm làm quản lý vào tháng 2 năm 2020 Franck Haise đã chứng kiến ​​sự thăng tiến đáng kinh ngạc của bóng đá Pháp từ Lens, đưa họ từ Ligue 2 lên đỉnh cao với vị trí thứ hai ở mùa giải trước, chỉ bỏ lỡ một điểm giành được danh hiệu đáng kinh ngạc.

Đầu mùa giải này chứng kiến ​​​​Lens phải vật lộn để đạt được thành tích tương tự như năm ngoái, khi thua 4 và hòa 1 trong 5 trận mở màn giải đấu.

Sau chín ngày thi đấu, đoàn quân của Haise vẫn xếp ở vị trí cuối bảng, đứng thứ 15, nhưng chỉ ba trận thua trong 16 trận sau đó đã khiến họ nhanh chóng lọt vào top sáu.

Những kết quả gần đây đối đầu với họ, thua 4 và hòa 2 trong 8 trận gần nhất, đã giúp Lyon bắt kịp Blood and Gold với chỉ hiệu số bàn thắng bại cao hơn hiện đang giữ Lens ở vị trí ở châu Âu.

Nếu đội bóng của Haise đủ điều kiện tham dự giải đấu châu Âu trong những năm gần đây thì họ phải đạt được kết quả tương đương với kết quả của Lyon vào ngày cuối cùng của mùa giải, với hiệu số bàn thắng cách biệt 15 bàn là cần thiết để Lyon vượt qua đội chủ nhà nếu cả hai bên đều muốn thắng.

Teji Savanier của Montpellier ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 17 tháng 3 năm 2024© Reuters

Trong khi đối thủ của họ đang đứng thứ 12 trong trận đấu này, không nên bỏ qua Montpellier vì họ chỉ thua một trong bảy trận ra quân gần nhất và bất bại trong năm trận sân khách vừa qua.

Một mùa nghèo đã chứng kiến Michel Der ZakarianĐội bóng của họ đang có nguy cơ xuống hạng trong thời gian dài nhưng phong độ sa sút gần đây đã giúp họ đảm bảo an toàn, khiến họ chỉ có thể đạt được vị trí cao thứ 11 và thấp thứ 13 trong ngày thi đấu cuối cùng.

Trong khi kết quả sân nhà của Montpellier là nguyên nhân chính khiến họ gặp khó khăn ở Ligue 1, họ đã tích lũy được 23 điểm sau 16 trận đấu trên sân khách, cao thứ năm trên toàn giải đấu.

Trận đấu này đã diễn ra vô cùng chặt chẽ trong những năm qua khi chỉ có một trong chín lần gặp nhau gần đây nhất chứng kiến ​​​​hai bên cách nhau nhiều hơn một bàn thắng vào cuối 90 phút.

Hình thức Lens Ligue 1:
  • D
  • L
  • W
  • L
  • W
  • D

Phong độ Montpellier HSC Ligue 1:
  • W
  • D
  • W
  • D
  • W
  • L


Tin tức đội

Lens' Massadio Haidara ăn mừng khi ghi bàn thắng không được phép cùng đồng đội vào ngày 15/02/2024© Reuters

Đội chủ nhà dự kiến ​​sẽ không có tối đa năm người chơi khi họ chiến đấu để giành vị trí thứ sáu.

Jimmy Cabot, Neil El Aynaoui, Kevin VũJohn Chavez đều được loại trừ do chấn thương.

Elye Wahi đã phải ngồi ngoài trong trận hòa 1-1 của đội bóng với Stade Rennes cuối tuần trước do án treo giò, nhưng cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Lens được kỳ vọng sẽ dẫn đầu trong trận này.

Về phần đội khách, cầu thủ xuất sắc nhất và đội trưởng Teji Savanier bị treo giò ngày cuối cùng sau thẻ đỏ trong trận gặp Toulouse hồi đầu tháng.

Benjamin Lecomte, Kiki KouyateAxel Gueguin đều bị loại vì vấn đề chấn thương.

Lucas MincarelliArnaud Nordin có thể mang lại sự tăng cường cho đội Montpellier khi họ trở lại sau án treo giò.

Đội hình xuất phát có thể có của Lens:
samba; Haidara, Gradit, Medina; Frankowski, Mendy, Costa, Machado; Sotoca, Wahi, Fulgini

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Montpellier HSC:
Bertaud; Heft, Jullien, Sagnan, Sylla; Chotard, Omeragic, Ferri; Adams, Al-Tamari, miền Bắc


Lens sẽ có động lực là bóng đá châu Âu đang hướng tới trận đấu này, trong khi đội khách không còn gì để chơi, khiến chúng tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ thắng trận này.

Một bàn thắng tạo nên sự khác biệt trong năm trong số sáu chiến thắng gần đây nhất của mỗi bên trong trận đấu này và chúng tôi tin rằng bàn thắng này sẽ diễn ra theo mô hình tương tự với chiến thắng 1-0 cho Lens.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.