Xem trước: Red Bull Salzburg vs Dynamo Kiev – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hai bàn thắng dẫn trước sau trận lượt đi tuần trước, Red Bull Salzburg nhằm mục đích hoàn thành công việc trong giải vô địch trận playoff vào thứ Ba, khi họ đăng cai Máy phát điện Kiev.

Là đội thường xuyên tham dự vòng bảng trong những năm gần đây, Salzburg đang trên đà trở lại bảng xếp hạng hàng đầu châu Âu – nhưng Dynamo sẽ quyết tâm đáp trả.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Red Bull Salzburg Pep Lijnders vào ngày 13 tháng 8 năm 2024© Imago

Trong trận lượt đi diễn ra ở Ba Lan do cuộc chiến đang diễn ra ở Ukraine, đội bóng trẻ của Salzburg một lần nữa cho thấy tiềm năng của mình, với chiến thắng 2-0 để bảo toàn lợi thế trước trận lượt về vào tuần này.

Câu lạc bộ Áo đã tự đặt mình vào vị trí cực để vượt qua vòng loại. Dorgeles Nene và tiền vệ đang có phong độ Maurits Kjaergaard ghi bàn trong cả hai hiệp, với quả đá phạt đền lạnh lùng của hiệp hai đã siết chặt thế trận.

Sau khi để mất vương miện trong nước ở nhiệm kỳ trước, Die Roten Bullen có điều gì đó để chứng minh trong mùa giải 2024-25, khi sau một thập kỷ thống trị, họ đã thua đối thủ vô địch Sturm Graz vào ngày thi đấu cuối cùng.

Cựu huấn luyện viên Liverpool Pep Lijnders sau đó được thuê, và sau khi giành được suất tiến ở Cúp quốc gia Áo và thắng hai trận ở Bundesliga, cầu thủ người Hà Lan sau đó đã dẫn dắt đội bóng mới của mình vượt qua vòng loại Champions League mở màn trước Twente.

Nene và Kjaergaard cũng đã ghi bàn trong trận đấu ở vòng ba đó, trước tiền đạo người Malian Moussa Yeo đã ghi bàn thắng trong trận đấu gần đây nhất của Salzburg, trên sân của LASK.

Được hưởng lợi từ một ngày nghỉ cuối tuần để chuẩn bị, giờ đây họ sẽ tái đấu với đội Dynamo đang rất nỗ lực cải thiện màn trình diễn ở trận lượt đi.

mykola shaparenko của Dynamo Kiev vào ngày 30 tháng 7 năm 2024© Imago

Với đội trưởng Andriy Yarmolenko chịu đựng một ngày nghỉ trước khung thành, và Oleksandr Karavaev kéo Yeo xuống để thủng lưới, đó là một đêm khó chịu đối với Dynamo tại sân vận động ‘sân nhà’ được nhận nuôi của họ ở Lublin.

Gã khổng lồ Ukraine đã vượt qua Partizan Belgrade và Rangers để vượt qua rào cản cuối cùng của vòng loại Champions League, họ đã tự động bỏ lỡ một suất sau khi không giành được vị trí đầu bảng ở giải quốc nội mùa trước.

Oleksandr ShovkovskyiĐội bóng của họ đã kém nhà vô địch Shakhtar Donetsk hai điểm, nhưng họ đã bắt đầu hành trình giành lại danh hiệu bằng những chiến thắng liên tiếp.

Giống như đội chủ nhà hôm thứ Ba, Dynamo đã bị hoãn trận đấu hàng đầu vào cuối tuần, vì vậy họ sẽ đến Áo mới với thử thách lật ngược tình thế thâm hụt hai bàn.

Giữa tất cả những bất ổn bên ngoài sân cỏ đã bao trùm câu lạc bộ kể từ khi chiến tranh nổ ra, họ vẫn lọt vào vòng play-off Champions League hai năm trước, trước khi thua Benfica – nhưng sẽ cần một sự trở lại toàn năng để tiến thêm một bước nữa trong mùa giải này.

Phong độ của Red Bull Salzburg Champions League:
  • W
  • D
  • W
Phong độ Red Bull Salzburg (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W

  • W
  • W
  • D
  • W
  • L
Phong độ Dynamo Kiev (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Oscar Gloukh thi đấu cho Red Bull Salzburg vào tháng 4 năm 2024© Imago

Trong khi Salzburg có thể vẫn không có cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải trước với 20 bàn thắng Karim Konatehọ vẫn còn rất nhiều phương án tấn công cho trận lượt về vào thứ Ba.

Moussa Yeo được vinh danh là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu’ của UEFA ở Ba Lan và đã ghi 7 lần tham gia ghi bàn trong mùa giải này, ngang hàng với tiền vệ Maurits Kjaergaard, người đã ghi bàn thắng thứ 5 sau 7 trận vào tuần trước.

Ngăn chặn sự cạnh tranh từ tiền đạo người Serbia Petar Ratkov để bắt đầu ở vị trí tiền đạo, Yeo cần được hỗ trợ bởi tiền đạo được nhiều người ngưỡng mộ Oscar Gloukhngười đã lập hat-trick ở Bundesliga vào lưới Blau-Weiss Linz hồi đầu tháng này.

Mới đến từ Liverpool, số 10 mới Bobby Clark cũng có thể có tên trong đội hình chủ nhà.

Trong khi đó, Dynamo dự kiến ​​​​sẽ kiên trì tấn công ở Lublin, với tiền đạo kỳ cựu Andriy Yarmolenko một lần nữa đá cặp với cầu thủ trẻ. Vladyslav Vanat ở phần ba cuối cùng.

Volodymyr BrazhkoMykola Shaparenko một lần nữa nên được tham gia bởi Oleksandr Pikhalyonok ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi 4 hậu vệ của đội khách có thể không thay đổi do vắng mặt do chấn thương Maksym Dyachuk.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Red Bull Salzburg:
Blaswich; Dedic, Baidoo, Piatkowski, Terzic; Bidstrup, Gourna-Douath, Kjaergaard; Gloukh, Yeo, Nene

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dynamo Kiev:
Bushchan; Karavaev, Popov, Mykhavko, Dubinchak; Brazhko, Shaparenko, Pikhalyonok; Yarmolenko, Vanat, Kabayev


Việc dẫn trước 2 bàn ở trận lượt về đã giúp Salzburg tiến bộ ở 14 trong số 15 trận đấu loại trực tiếp ở châu Âu đã qua và họ sẽ thoải mái tiếp tục đà đó vào thứ Ba.

Đội nguy hiểm hơn vào tuần trước, Die Roten Bullen chuẩn bị chà đạp Dynamo trên sân nhà, giành một suất tham dự vòng bảng Champions League mới.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.