Xem trước: Walsall vs. Huddersfield Town – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Walsall được thiết lập để lưu trữ Thị trấn Huddersfield tại Sân vận động Poundland Bescot vào tối thứ Ba, cả hai đều hướng tới mục tiêu tiến vào vòng thứ ba của 2024-25 Cúp Liên đoàn Anh.

Đội chủ nhà đánh bại Exeter City 4-3 trên chấm phạt đền ở vòng đầu tiên, trong khi đội khách thoải mái đánh bại Morecambe 3-0 để tiến vào vòng hai.


Xem trước trận đấu

HLV Walsall Mat Sadler trước trận đấu ngày 2/12/2023© Reuters

Kể từ khi bị xuống hạng từ League One vào mùa giải 2018-19, xếp ở vị trí thứ 22, Walsall thường xuyên xếp mình ở nửa cuối của giải hạng 4 nước Anh.

Họ xếp chính xác giữa bảng trong năm đầu tiên ở League Two, đứng thứ 12 với 47 điểm, trước khi xếp thứ 19 và 16 trong các trận đối đầu trong các chiến dịch tiếp theo.

Walsall cuối cùng đã cho thấy sự tiến bộ trong mùa giải 2023-24, leo lên bảng và giành vị trí thứ 11 với 65 điểm, khiến họ chỉ còn cách vị trí đá playoff 5 điểm.

Mat SadlerĐội bóng của họ tất nhiên phải cạnh tranh để giành một suất tham dự vòng loại trực tiếp khi bước vào giai đoạn cuối của chiến dịch, nhưng 4 trận thua trong 5 trận cuối cùng đã khiến họ rơi xuống vị trí thứ 11.

Sadler sẽ hướng tới việc hướng dẫn Walsall tiến một bước gần hơn tới việc đảm bảo một suất đá playoff để có cơ hội thăng hạng trở lại League One mùa này và họ đã bắt đầu chiến dịch 2024-25 một cách tuyệt vời.

Walsall khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 1-0 trước Morecambe ở League Two, sau đó là chiến thắng kịch tính trên chấm phạt đền ở EFL Cup trước Exeter sau đó. Jamie JellisBàn gỡ hòa ở phút 93 của anh ấy, và sau đó ấn định chiến thắng cách biệt 4-0 trước Swindon Town.

Mặc dù chiếm ưu thế trong trận ra quân gần đây nhất trước Tranmere Rovers, cầm bóng 61% và thực hiện 13 cú sút vào lưới 5 đối thủ, Walsall đã phải chịu trận thua đầu tiên trong mùa giải với thất bại 0-1, khiến Sadler hy vọng quay trở lại chiến thắng. cách vào thứ ba.

Huddersfield sẽ chứng tỏ một nhiệm vụ đầy thử thách đối với đội bóng của Sadler, khi đối thủ của họ bước vào trận đấu này đã có khởi đầu mùa giải hoàn hảo.

Sau khi bị giáng cấp một cách thảm hại từ Championship xuống League One lần đầu tiên kể từ khi thăng hạng vào mùa giải 2011-12, Huddersfield sẽ có tham vọng thăng hạng trong lần thử sức đầu tiên trong năm nay.

Michael Duffngười đã dẫn dắt đội bóng vào tháng 5, đã hướng dẫn đội bóng mới của mình giành được bốn chiến thắng trong bốn trận mở màn, chỉ để thủng lưới một và ghi tám bàn ấn tượng.

Duff sẽ đặt mục tiêu tiếp tục khởi đầu ấn tượng đó tại câu lạc bộ mới của mình bằng chiến thắng trước Walsall ở giải hạng dưới vào thứ Ba, đội bóng mà họ chưa thua kể từ tháng 9 năm 2009.

Phong độ Walsall EFL Cup:
  • W
Dạng Walsall (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
Phong độ Huddersfield Town (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Huấn luyện viên của Huddersfield Town Michael Duff vào ngày 13 tháng 8 năm 2024© Imago

Priestley Farquharson là một nghi ngờ cho trận đấu này sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở hiệp một trong trận thua 0-1 trước Tranmere Rovers lần trước, nghĩa là David Okagbue có thể vào phía xuất phát.

Ở những nơi khác, một đội tương tự đã bắt đầu bốn trận đầu tiên của chiến dịch có thể bắt đầu ở đây, với Josh GordonJamille Matt bắt đầu tấn công và Taylor Allen hợp tác Okagbue và Ois McEntee trong phòng thủ.

Du khách có thể không có Brodie Spencer sau khi hậu vệ này được tung vào sân ở phút thứ 51 trong chiến thắng 1-0 của họ trước Shrewsbury Town lần trước.

Ben WilesCallum Marshall đã ghi hai bàn cho Huddersfield trong chiến dịch này và cả hai đều sẵn sàng ra sân trong trận gặp Walsall vào tối thứ Ba.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Walsall:
Simkin; McEntee, Okagbue, Allen; Barrett, Jellis, Stirk, Lakin, Gordon; Matt, Gordon

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Huddersfield Town:
Maxwell; Lees, Helik, Pearson; Sorensen, Evans, Hogg, Wiles, Miller; Phường, Marshall


Trong khi Walsall có khởi đầu tích cực trong mùa giải, Huddersfield đã không thể ngăn cản với bốn chiến thắng trong bốn trận đấu cho đến nay, và chúng tôi kỳ vọng chuỗi trận đó sẽ tiếp tục với một chiến thắng khác cho đội khách ở đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.