Xem trước: Watford vs. Plymouth Argyle – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Watford sẽ hy vọng tiếp tục khởi đầu mùa giải mạnh mẽ khi họ tiếp đón đội bóng đồng hương ở Championship Plymouth Argyle tại Vicarage Road vào thứ Ba trong vòng hai của giải Cúp Liên đoàn Anh.

Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 5-0 trước MK Dons ở vòng trước vào ngày 13 tháng 8, trong khi Wayne RooneyPlymouth của đã tiến lên sau khi giành chiến thắng 3-0 và chiếm ưu thế trước Cheltenham Town vào cùng ngày.


Xem trước trận đấu

Mileta Rajovic của Watford ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba trong trận đấu cho đội của họ trong trận đấu Sky Bet Championship tại The Den, London, vào ngày 10 tháng 8 năm 2024 (vào ngày 25 tháng 8 năm 2024)© Imago

Chiến thắng của đội chủ nhà trước MK Dons được dẫn dắt bởi Thomas Incengười đã lập được một hat-trick và có một đường kiến ​​tạo.

Matthew PollockKwadwo Bah cũng đã ghi bàn trong đêm đó, và sự thật, tỷ số đó không hề làm hài lòng Watford.

Hornets đã giới hạn MK Dons chỉ ba lần thực hiện trong vòng cấm, trong khi bản thân họ có 24 cú sút với tỷ lệ kiểm soát bóng 57%, 18 trong số đó là từ trong vòng cấm.

Tom CleverleyĐội bóng của Anh đã bắt đầu mùa giải Championship với phong độ xuất sắc và hiện đang đứng thứ hai trên bảng với 9 điểm sau ba trận đầu tiên.

Watford cũng là đội có số cú sút trúng đích trung bình nhiều thứ hai mỗi trận, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội lớn thứ ba so với bất kỳ đội nào trong giải đấu.

Huấn luyện viên trưởng của Watford, Tom Cleverley trong trận đấu tại EFL Sky Bet Championship giữa Millwall và Watford tại The Den, London, Anh vào ngày 10 tháng 8 năm 2024. (vào ngày 11 tháng 8 năm 2024)© Imago

Watford cũng là đội có số cú sút trúng đích trung bình nhiều thứ hai mỗi trận, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội lớn thứ ba so với bất kỳ đội nào trong giải đấu.

Đối thủ Plymouth Argyle giành chiến thắng ở vòng 1 EFL Cup nhờ bàn thắng của Ben Waine, Ryan HardieMustapha Bundu.

The Greens xứng đáng là những người chiến thắng khi họ cầm bóng 70%, tung ra 32 cú sút và hạn chế đối thủ chỉ 3 lần trong vòng cấm.

Tuy nhiên, mặc dù họ vượt trội hoàn toàn so với Cheltenham Town, Plymouth hiện đang đứng thứ 4 cuối cùng tại Championship ở vị trí thứ 21, với chỉ 2 điểm sau 3 trận mở màn.

Trận thua 0-4 vào ngày 11 tháng 8 trước Sheffield Wednesday trong trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG, tiếp theo là trận hòa 1-1 liên tiếp trước Hull City và gần đây nhất là Queens Park Rangers vào ngày 24 tháng 8.

Rooney khen ngợi đội bóng của anh ấy vì trận hòa trước QPR và tán thưởng cá tính của họ vì đã giành được một trận hòa bất chấp Adam Forshaw bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 29, cũng như Freddie Issaka ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp hai.

Phong độ Cúp EFL Watford:
  • W
Phong độ Watford (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
Phong độ Plymouth Argyle (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

HLV Plymouth Argyle Wayne Rooney vào ngày 20 tháng 7 năm 2024© Reuters

Watford sẽ thiếu hậu vệ Wesley Hoedt vì anh ấy đã ký hợp đồng với đội bóng Saudi Pro League Al Shabab.

Đội chủ nhà có thể bắt đầu Ken SemaKwadwo Bahh và Ryan Porteousnhững người đều vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Hornets trước Derby vào ngày 24 tháng 8.

Trong khi đó, đội khách sẽ không thể chọn cả Freddie Issaka và Adam Forshaw, trong khi Brendan Galloway đã buộc phải rời sân trong trận gặp QPR vì chấn thương.

Julio Pleguezuelo có thể thay thế Galloway ở hàng phòng ngự, và Michael Obafemi có thể được đá chính sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp QPR.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Watford:
Bachmann; Pollock, Sierralta, Porteous; Andrews, Sissoko, Dele-Bashiru, Sema; Baah, Chakvetadze; Rajovic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Plymouth Argyle:
Nguy hiểm; Edwards, Gibson, Pleguezuelo, Mumba; Randell, Houghton; Obafemi, Gyabi, Whittaker; Hardie


Plymouth đã chứng minh rằng họ có khả năng phòng ngự kiên cường, nhưng họ có thể gặp khó khăn vào thứ Ba với năng lượng đã được sử dụng trong trận hòa quả cảm trước QPR.

Watford cũng sẽ tràn đầy tự tin sau khi thắng cả 4 trận đấu chính thức của họ trong mùa giải 2024-25, và họ sẽ là ứng cử viên sáng giá trước đội bóng của Rooney.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.