Xem trước: Lille vs. Nice – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hai đội đã được đoán trước vận may sẽ đụng độ tại Stade Pierre-Mauroy vào tối Chủ nhật trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Ligue 1 2023-24.

Lille đã đảm bảo vị trí của họ trong top 4, nhưng vẫn sẽ chiến đấu để đảm bảo suất tham dự Champions League, trong khi Đẹp đã đảm bảo được suất dự Europa League năm sau.


Xem trước trận đấu

HLV Lille Paulo Fonseca vào ngày 18 tháng 4 năm 2024© Reuters

Sau khi vô địch Ligue 1 ở mùa giải 2020-21, Lille đã không thể giành quyền tham dự Champions League ở một trong hai chiến dịch tiếp theo, lần lượt xếp ở vị trí thứ 10 và thứ 5.

Paulo FonsecaĐội bóng của cuối cùng đã kết thúc chặng đường lần này khi đã đảm bảo được vị trí trong top 4, nhưng họ vẫn sẽ tìm cách kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba và tự động đủ điều kiện tham dự giải đấu mùa giải tới.

Phong độ tệ hại gần đây của Stade Brest đã khiến họ tụt lại phía sau Lille về hiệu số bàn thắng bại trong ngày thi đấu cuối cùng, khiến những trận đấu cuối cùng của mùa giải trở thành những trận đấu rất hấp dẫn.

Một chiến thắng trước Nice sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đội chủ nhà khi Brest đối mặt với đội xếp thứ 11 là Toulouse, trong khi ngay cả một chiến thắng cũng có thể là không đủ nếu kết quả của Brest chứng kiến ​​​​sự chênh lệch chênh lệch hai bàn theo hướng có lợi cho họ.

Đoàn quân của Fonseca đã đạt phong độ cao nhất khi được chơi trên sân nhà trong mùa giải này, giành được số điểm cao nhất so với bất kỳ đội nào trong giải và chỉ để thua hai lần.

HLV Nice Francesco Farioli phản ứng ngày 13/01/2024© Reuters

Tuy nhiên, Nice cũng đã tận hưởng khoảng thời gian thi đấu trên sân khách khi tích lũy được 23 điểm sau 16 trận sân khách và bất bại trong 4 trận xa nhà gần nhất kể từ trận đấu này.

Francesco FarioliTuy nhiên, đội bóng của họ không còn gì để phấn đấu trong trận đấu cuối cùng, họ đã đảm bảo được vị trí của mình tại Europa League mùa tới với vị trí thứ năm được đảm bảo khi họ ngang bằng và dẫn trước các đội xung quanh họ bốn điểm.

Sau khi bắt đầu mùa giải với phong độ đáng kinh ngạc như vậy, bất bại trong 13 trận mở màn và đứng ở vị trí thứ hai vào ngày thi đấu thứ 21, Nice sẽ thất vọng với việc chiến dịch của họ đã kết thúc như thế nào.

Chỉ một chiến thắng trong chín trận ra quân ở Ligue 1 trong suốt tháng 2, tháng 3 và đầu tháng 4 đã khiến đoàn quân của Farioli trượt xuống bảng và xếp thứ sáu vào ngày thi đấu 25, nhưng ba trận thắng và một trận hòa trong năm trận tiếp theo đã giúp họ vươn lên vị trí thứ năm.

Bất chấp sự thất vọng đó, chiến dịch tới sẽ là lần đầu tiên họ thi đấu ở giải đấu hạng hai châu Âu kể từ khi họ đứng cuối bảng C vào năm 2020-21.

Nice là đội chơi tốt hơn trong trận đấu này trong những năm gần đây, thắng 2 trong 3 trận gần nhất và tránh được thất bại trên sân nhà của Lille kể từ trận thua 0-2 hai năm trước.

Phong độ Lille Ligue 1:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W
Phong độ Lille (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W

  • D
  • W
  • D
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Khephren Thuram của Nice thi đấu vào ngày 15 tháng 5 năm 2024© Reuters

Đội chủ nhà sẽ không thể triệu tập tối đa sáu cầu thủ cho trận đấu có tính chất quan trọng này với Nice.

Lucas Chevalier đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở cuối trận thắng Nantes ở trận ra quân trước đó và bị loại khỏi trận đấu này.

Samuel Umtiti, Rafael Fernandez, Ignacio MiramonAdam Ounas tất cả cũng bị loại trừ, trong khi Yusuf Yazici vẫn còn là một nghi ngờ.

Benjamin AndreAndrej Ilic họ có thể trở lại đội hình xuất phát 11 sau khi trở lại sau chấn thương.

Đội khách có khả năng sẽ không có năm người trong số họ trong trận đấu này.

Sofiane Diop, Alexis Beka Beka, Valentin RosierAntoine Mendy đều dự kiến ​​sẽ vắng mặt vì chấn thương.

thi sĩ Melvin cũng sẽ vắng mặt sau khi bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 75 trong trận đấu với Paris Saint-Germain vào thứ Tư.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lille:
Mannone; Santos, Yoro, Diakite, Ismaily; Andrew, Bentaleb; Zhegrova, Gomes, Tóc; David

Đội hình xuất phát tốt có thể:
số lượng lớn; Lotomba, Todibo, Dante, Perraud; Sanson, Rosario, Thuram; Cho, Moffi, Boga


Lille đã thi đấu xuất sắc trước khán giả nhà trong suốt mùa giải này và với việc Nice không còn gì để thi đấu, chúng tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.