Xem trước: Birmingham City vs Fulham – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đấu thầu để ít nhất lặp lại thành tích đáng nhớ của năm ngoái Cúp Liên đoàn Anh bán kết, Fulhamcuộc phiêu lưu loại trực tiếp mới nhất của bắt đầu bằng chuyến đi vòng hai tới Thành phố Birmingham vào thứ ba.

Trong khi đó, đội chủ nhà League One của họ đã phải vượt qua Charlton Athletic để hòa với đối thủ ở Premier League, vì cả hai đều cố gắng xây dựng chiến thắng vào cuối tuần.


Xem trước trận đấu

Emile Smith Rowe ăn mừng bàn thắng cho Fulham ngày 24/8/2024© Reuters

Hai bàn thắng được thực hiện ở học viện Hale End của Arsenal, Fulham đã vượt lên dẫn đầu Premier League cho mùa giải 2024-25 ở lần thứ hai được yêu cầu vào một buổi chiều thứ Bảy ẩm ướt và đầy gió, nơi họ sống sót sau một cơn sợ hãi ngắn ngủi khi phải gửi Leicester City đóng gói.

Sau khi chịu thất bại sít sao trước Manchester United trong trận đấu khai mạc mùa giải, Emile Smith Rowengười mở tài khoản và Alex Iwobi‘s bên thứ hai của a Đường Faes Cú đánh đầu đảm bảo rằng Fulham đã ghi được những điểm mà sự thống trị tổng thể của họ đảm bảo.

Chìm Steve CooperĐội bóng của Fulham đã chứng kiến ​​chuỗi 5 trận không thắng ảm đạm ở giải bóng đá Premier League, một chuỗi kết quả khiến họ không thể thoát khỏi vị trí mờ mịt ở giữa bảng mùa trước, mặc dù họ có thể tự vỗ về mình cho đến tận EFL Cup đã quan tâm.

Thật vậy, Fulham – đội vẫn đang tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên của mình ngoại trừ các chức vô địch Championship và League One – đã tiến vào bán kết League Cup lần đầu tiên vào năm 2023-24 và có một sự thay đổi tốt trong 180 phút trước Liverpool, chỉ để thua chung cuộc 3-2.

Cùng với khả năng tấn công vào các suất dự Premier League ở châu Âu, Craven Cottage đã có cơ hội giành chức vô địch từ lâu, nhưng Birmingham đã biết cần phải làm gì để chinh phục EFL Cup.

Chris Davies, huấn luyện viên của Birmingham City vào ngày 24 tháng 7 năm 2024© Imago

Không dưới 13 năm đã trôi qua kể từ đó Laurent KoscielnyWojciech Szczesnypha phối hợp trong trận chung kết Cúp Liên đoàn 2011, nơi Obafemi Martins lao lên trước khi thực hiện màn ăn mừng nhào lộn đặc trưng của mình khi Birmingham hạ gục Arsenal.

Hai lần vô địch EFL Cup – cũng đánh bại đối thủ địa phương Aston Villa trong trận chung kết hai lượt vào năm 1963 – lịch sử gần đây của Birmingham trong giải đấu khiêm tốn hơn nhiều; họ chưa vượt qua được vòng hai kể từ khi vô tình thua Villa ở vòng ba 2015–16.

Tuy nhiên, với cựu HLV Tottenham Hotspur Chris Davies Ở vị trí dẫn đầu, đội chủ nhà đã bắt đầu nhiệm vụ thăng hạng ngay lập tức theo cách gần như không có lỗi, giành được bảy điểm trong số chín điểm có thể có trước Reading, Wycombe Wanderers và Leyton Orient ở League One.

Blues cũng đã vượt qua đội hạng ba Charlton ở vòng đầu tiên của EFL Cup, nhưng không phải là không có một vài nỗi sợ hãi lớn khi chứng kiến Ryan Allsop lưu một Tyreece Campbell hình phạt trước Dion Sandersonthẻ đỏ muộn cho hai hành vi phạm tội có thể đặt trước.

Tuy nhiên, 10 người của Davies đã đào sâu tại The Valley để giành được một suất hẹn hò ở vòng hai với Fulham, đội mà họ đã không thể đối đầu kể từ thất bại thảm hại 6-2 tại Championship vào tháng 1 năm 2022, đánh dấu chiến thắng thứ năm liên tiếp của Cottagers trong trận đấu này .

Phong độ Cúp EFL Thành phố Birmingham:
  • W
Phong độ của Birmingham City (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W

  • L
  • W

Tin tức đội

Tiền vệ Sander Berge của Burnley và Na Uy chụp ảnh ngày 3 tháng 8 năm 2024© Imago

Toàn bộ đoàn quân của Fulham đã vượt qua chiến thắng hôm thứ Bảy trước Leicester mà không bị tổn hại gì, mặc dù bản hợp đồng mới Sander Berge đã không được xem xét ra mắt ngay sau khi anh ấy đến từ Burnley, và cũng không phải là cầu thủ trở lại phòng ngự Joachim Andersen.

Marco Silva xác nhận rằng cả hai đều chưa sẵn sàng cho trận đấu ở Premier League trong tuần thứ hai, có nghĩa là việc bắt đầu vào thứ Ba cũng có thể được coi là khó xảy ra, nhưng dù sao thì Cottagers cũng có nhiều lựa chọn để thay đổi.

thủ môn Bernd Leno có thể tận hưởng kỳ nghỉ như Steven Benda bị sút bóng vào khung thành, nhưng Jay Stansfield – người đã ghi 12 bàn thắng ở Championship cho Birmingham theo dạng cho mượn mùa trước – có thể sẽ thua Raul Jimenez để bắt đầu tấn công.

Sau mùa giải thành công của Stansfield, Birmingham đã ký hợp đồng tạm thời với một cầu thủ Fulham khác trong vai trò tiền vệ kiến ​​thiết lối chơi. Luke Harrismặc dù cầu thủ 19 tuổi không đủ điều kiện vào vòng hai, cũng như đội bóng thuộc sở hữu của Thành phố Bristol Taylor Gardner-Hickman.

Sanderson hiện đã chấp hành án treo giò bằng thẻ đỏ, nhưng trung vệ này đã vắng mặt trong trận thắng Leyton Orient vào cuối tuần do một chấn thương chưa xác định, khiến anh ấy sẽ phải ngồi ngoài vài tuần.

Với Sanderson không còn tranh cãi, Christoph KlarerKrystian Bielik bắt cặp vào cuối tuần và cũng có nhiệm vụ giữ im lặng cho cuộc tấn công của Fulham vào thứ Ba, nơi Lukas Jutkiewicz có thể trở lại dẫn đầu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Birmingham City:
Rác thải thông thường; Laird, Bielik, Klarer, Cochane; Leonard, Paik; Anderson, Willumsson, Hansson; Jutkiewicz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fulham:
Băng; Hạt dẻ, Cuenca, Bassey, Sessegnon; Sậy, Cairney; Traore, Pereira, Iwobi; Jiménez


Mặc dù Birmingham đã nhanh chóng phát triển công thức chiến thắng dưới thời Davies, nhưng họ đã thực sự vận may trước Charlton ở vòng một và sẽ phải đối mặt với một bước tiến nghiêm túc về chất lượng ở đây.

The Blues không nên bị thổi bay thành từng mảnh nhỏ, nhưng một suất vào vòng ba chắc chắn thuộc về Cottagers.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.