Xem trước: Shrewsbury Town vs. Bolton Wanderers – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Thị trấn ShrewsburyKẻ lang thang Bolton cả hai sẽ cạnh tranh cho một vị trí trong Cúp Liên đoàn Anh vòng thứ ba khi họ đối đầu ở Shropshire vào tối thứ Ba.

Hai bên ở League One đều buộc phải thương lượng loạt sút luân lưu để giành suất vào vòng hai.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Bolton Wanderers Ian Evatt toàn thời gian vào ngày 3 tháng 5 năm 2024© Reuters

Shrewsbury có thể có mặt ở vòng 2 EFL Cup, nhưng họ đã trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn khi không thể thắng trận nào trong 5 trận đấu đầu tiên trong thời gian quy định.

Sau khi thua 0-1 trước Stevenage trong trận mở màn giải đấu, Paul HurstĐội bóng của họ tiếp tục có trận hòa 3-3 đầy thú vị trong trận đấu tại EFL Cup với Notts County trước khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu sau đó.

Shrews đã không thể xây dựng thành công trong loạt sút luân lưu của mình, họ đã thua ba trận liên tiếp trên mọi đấu trường, bao gồm cả các trận thua trước Peterborough United và Huddersfield Town.

Hai trận thua đó đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Shrewsbury lên 10 trận, khiến họ phải chờ chiến thắng đầu tiên ở League One kể từ khi đánh bại Carlisle United vào tháng Ba.

Họ có thể hoan nghênh sự xao lãng của trận đấu tại EFL Cup, đặc biệt khi họ có cơ hội lọt vào vòng 3 lần đầu tiên kể từ mùa giải 2014-15.

Bolton đã có những bước khởi đầu ấn tượng cho mùa giải League One mới, thu về 4 điểm sau 2 trận đấu trước khi thua Charlton Athletic vào Chủ nhật.

Charlton’s Greg Docherty và Matty Godden mỗi người ghi một bàn để lên án Ian EvattĐội bóng của họ phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải và trận thua trên sân khách kể từ ngày 16 tháng 3.

Trotters sẽ tìm cách đưa chiến dịch giải đấu của họ trở lại đúng hướng trong cuộc đụng độ trên sân nhà vào thứ Bảy với Exeter City, nhưng trước tiên, họ phải đàm phán về cuộc đụng độ EFL Cup với Shrewsbury.

Sau khi đánh bại Mansfield Town trên chấm phạt đền ở vòng đầu tiên, Trotters đang muốn lọt vào vòng thứ ba lần đầu tiên kể từ 2017-18.

Tuy nhiên, hy vọng lọt vào vòng tiếp theo của họ có thể bị dập tắt bởi thực tế là họ đã bị loại ở vòng hai trong ba mùa giải vừa qua.

Phong độ Cúp EFL Thị trấn Shrewsbury:
  • W
Phong độ Shrewsbury Town (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L

  • W
Phong độ của Bolton Wanderers (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • L

Tin tức đội

Huấn luyện viên của Bolton Wanderers Ian Evatt vào ngày 7 tháng 1 năm 2024© Reuters

Shrewsbury dự kiến ​​sẽ vắng bộ ba bị chấn thương Jordan RossiterJosh Feeney do chấn thương đầu gối và gân kheo.

Harrison BigginsGeorge Lloyd phải ngồi dự bị vào cuối tuần, nhưng họ có thể được xem xét triệu tập cho trận đấu tại EFL Cup vào thứ Ba.

Đối với du khách, họ sẽ không được hưởng các dịch vụ của Gethin JonesRandell Williams do chấn thương.

Jordi Osei-TutuVictor Adeboyejo đang tranh giành suất đá chính sau khi vào sân thay người trong hiệp một vào cuối tuần.

Evatt có thể sẽ thực hiện những thay đổi tiếp theo để làm mới đội hình của mình, với Luke Southwood, Chris Forino-Joseph, Jay MateteScott Arfield trong số những người có thể được xem xét tham gia cuộc thi vào thứ Ba.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shrewsbury Town:
Savin; Hoole, Nsiala, Pierre, Benning; O’Reilly, Biggins, Winchester, Shipley, Bloxham; Lloyd

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bolton Wanderers:
Gỗ Nam; Forino-Joseph, Các Thánh, Johnston; Osei-Tutu, Matete, Sheehan, Schon; McAtee, Collins, Adeboye


Bolton có thể đã sa sút ở giai đoạn này trong ba mùa giải vừa qua, nhưng chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ kết thúc chuỗi trận đó khi đối đầu với đội Shrewsbury mà họ đã đánh bại bốn trong sáu lần gặp nhau trước đó.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.