Xem trước: Wolverhampton Wanderers vs Burnley – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Kẻ lang thang Wolverhampton được thiết lập để lưu trữ Burnley tại sân vận động Molineux vào tối thứ Tư trong trận đấu thứ hai của giải Cúp Liên đoàn Anhvẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2024-25.

Đội chủ nhà đã thua cả hai trận mở màn cho chiến dịch mới Premier League, trong khi đội khách thắng hai và thua một trong ba trận đầu tiên tại Championship.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Wolverhampton Wanderers Gary O'Neil vào ngày 17 tháng 8 năm 2024.© Reuters

Wolves đã có trải nghiệm đa dạng trong sáu mùa giải kể từ khi giành quyền thăng hạng lên Premier League với tư cách là nhà vô địch của Championship mùa giải 2017-18, đánh dấu lần đầu tiên họ trở lại giải đấu hàng đầu kể từ mùa giải 2011-12.

Họ đã xuất sắc trong hai chiến dịch đầu tiên trở lại giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh, đứng thứ bảy trong cả hai mùa giải 2018-19 và 2019-20, nhưng đã không thể lặp lại thành công đó trong những năm tiếp theo.

Kể từ đó, Wolves đứng thứ 13, 10, tham gia vào cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải 2022-23, chỉ hơn nhóm rớt hạng ở vị trí thứ 13 7 điểm và gần đây nhất là xếp thứ 14.

Gary O’Neil nắm quyền chỉ vài ngày trước chiến dịch 2023-24 sau Julen Lopetegui rời câu lạc bộ vì những lo ngại về tài chính và anh ấy dường như đã sẵn sàng hướng dẫn đội đạt được kết thúc nửa trên một cách thoải mái khi họ đứng thứ 10 vào ngày thi đấu 29.

Tuy nhiên, Wolves đã có một kết thúc mùa giải cực kỳ đáng thất vọng khi thua 8 trong 12 trận gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, khiến O’Neil có tham vọng về đích đầu tiên ở nửa trên kể từ 2021-22 năm nay.

Wolves đã có khởi đầu không mấy lý tưởng cho mùa giải 2024-25, khi chịu thất bại 0-2 trước Arsenal trong trận mở màn, sau đó là trận thua nhục nhã 2-6 trên sân nhà trước Chelsea.

Sau hai kết quả đó, O’Neil sẽ rất khao khát đội bóng của mình có được chiến thắng đầu tiên trong nhiệm kỳ mới trước Burnley, đội mà Wolves chỉ đánh bại một lần trong chín lần gặp nhau gần nhất.

Burnley bước vào trận đấu này trong hoàn cảnh khó khăn, với 16 cầu thủ đã rời câu lạc bộ cho đến thời điểm này và có tin đồn sẽ có thêm nhiều người ra đi trước thời hạn chuyển nhượng, ra đi. Scott Parkerbên cạnh sự thiếu chiều sâu đội hình đáng lo ngại.

Điều này được thể hiện rõ ràng trong trận thua 0-1 của Burnley trước Sunderland trong trận ra quân gần đây nhất, khi họ phải điền tên hai thủ môn và ba cầu thủ trẻ vào ghế dự bị chỉ có bảy cầu thủ, trong khi trung vệ Luke McNally được đưa lên phía trước trong nỗ lực đuổi theo bàn gỡ hòa.

Thất bại đó trước Sunderland đã chấm dứt khởi đầu hoàn hảo của Burnley cho mùa giải Championship, khi đánh bại Luton Town 4-1 và Cardiff City 5-0 một cách ấn tượng trong hai trận đầu tiên của Parker trên cương vị huấn luyện viên, đánh dấu sự khởi đầu mạnh mẽ cho một chiến dịch với mục tiêu trở lại Premier League sau xuống hạng năm ngoái.

Parker sẽ hy vọng Burnley có thể giải quyết các vấn đề về chiều sâu đội hình của họ trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng, trong khi huấn luyện viên mới sẽ đặt mục tiêu trở lại chiến thắng trước Wolves vào thứ Tư.

Phong độ Wolverhampton Wanderers (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
Phong độ Burnley (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Burnley Scott Parker vào ngày 17 tháng 8 năm 2024.© Reuters

Sói sẽ không có Enzo GonzalezSasa Kalajdzic khi họ tiếp tục hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước, với Gonzalez dự kiến ​​​​sẽ không trở lại cho đến tháng 4 năm 2025 và Kalajdzic có thể sẽ trở lại vào cuối tháng 10.

Sau thất bại đáng thất vọng ở hiệp hai trước Chelsea khi Wolves để thủng lưới 4 bàn và thua 6-2, O’Neil có thể sẽ xoay chuyển đội hình của mình để tìm kiếm một màn trình diễn được cải thiện nhiều.

Những cầu thủ ghi bàn cuối tuần trước, Matheus CunhaJorgen Strand Larsenđã tỏa sáng trong cả hai trận thua của họ cho đến nay, và cặp đôi này có thể vẫn ở vị trí xuất phát ở đây.

Còn đối với du khách, Aaron Ramsey, Ameen Al Dakhil, Hannes Delcroix, Hjalmar Ekdal, Jordan Beyer, Mike TresorNathan Redmond đều dự kiến ​​sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Do thiếu chiều sâu đội hình, một đội tương tự như đội đã xếp hàng trước Sunderland có thể ra sân trong trận gặp Wolves vào thứ Tư.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wolverhampton Wanderers:
Bentley; Semedo, Dawson, Muslimra, Ait Nouri; Gomes, Doyle; Podence, Cunha, Sarabia; Larsen

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Burnley:
Màu xanh lá; Roberts, Egan-Riley, Esteve, Pires; Vitinho, Massengo, Brownhill, Amdouni; Rodríguez, Foster


Wolves có đội hình mạnh hơn đối thủ rất nhiều do Burnley mất tới 16 cầu thủ tính đến thời điểm hiện tại trong kỳ chuyển nhượng, cho thấy đội chủ nhà sẽ thắng trận này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.