Xem trước: Cardiff City vs Southampton – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Southampton sẽ đi du lịch đến thành phố Cardiff Stadium sẽ gặp Cardiff City vào thứ Tư ở vòng hai của giải Cúp Liên đoàn Anhvẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Đội chủ nhà đã đánh bại Bristol Rovers 2-0 để đi tiếp vào vòng 2, trong khi trận đấu này sẽ là trận đấu đầu tiên tại EFL Cup của đội khách trong nhiệm kỳ này.


Xem trước trận đấu

HLV Cardiff City Erol Bulut vào ngày 13 tháng 2 năm 2024© Reuters

Cardiff City đã có khoảng thời gian đáng thất vọng trong những mùa giải sau khi xuống hạng từ Premier League 2018-19, họ nhanh chóng tụt xuống bảng trong những năm tiếp theo.

Họ đứng thứ năm trong mùa giải 2019-20, thứ tám trong mùa giải 2020-21, thứ 18 trong mùa giải 2021-22 và đạt mức thấp thứ 21 trong mùa giải 2022-23, xếp ngay trên khu vực xuống hạng với chỉ 5 điểm dẫn đầu.

Cardiff đã tiến bộ hơn trong mùa giải gần đây nhất, leo lên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 12 với 62 điểm, bỏ xa 11 điểm so với vị trí đá play-off và 12 điểm so với nhóm rớt hạng.

Erol Bulutngười đã dẫn dắt đội trước chiến dịch 2023–24, lẽ ra đã đặt mục tiêu tiếp tục tiến bộ đó trong mùa giải này, và một giai đoạn tiền mùa giải đầy hứa hẹn khi chứng kiến ​​Cardiff thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận giao hữu sẽ mang lại sự lạc quan trước mùa giải. trận mở màn của họ.

Tuy nhiên, Bluebirds đã thua hai và hòa một trong ba trận đầu tiên tại Championship, với chiến thắng duy nhất là trước Bristol Rovers ở vòng đầu tiên của giải đấu này.

Trận hòa muộn trước đối thủ Swansea trong trận ra quân gần đây nhất của họ có thể nâng cao tinh thần cho toàn đội Cardiff, và Bulut sẽ hướng tới phát huy điều đó bằng màn trình diễn tích cực trước Southampton.

Đội khách cũng đã có màn mở đầu đầy thử thách cho lần trở lại Premier League khi để thua 0-1 trước cả Newcastle United và Nottingham Forest, khiến họ trở thành một trong năm đội chưa giành được điểm nào ở giải hạng nhất.

Russel Martinđội đã đưa Southampton thăng hạng từ Championship trong lần thử sức đầu tiên vào năm ngoái, lẽ ra sẽ được khuyến khích sau màn trình diễn của họ trước Newcastle, nơi Saints có 78% thời gian cầm bóng và thực hiện 19 cú sút vào lưới ba chú Magpies.

Tuy nhiên, họ đã tạo ra một màn trình diễn cực kỳ kém cỏi trước Nottingham Forest khi mặc dù nắm giữ 65% thời gian cầm bóng nhưng họ chỉ thực hiện được 5 cú sút so với 23 của đối thủ, còn nhiều điều đáng mong đợi.

Martin sẽ không chỉ hướng tới màn trình diễn được cải thiện trước Cardiff vào thứ Tư mà còn là chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, với chuỗi trận thuận lợi phía trước, bao gồm các trận đấu với Brentford, Ipswich Town và Bournemouth trong bốn trận tiếp theo của họ.

Phong độ Cúp EFL Thành phố Cardiff:
  • W
Phong độ của Cardiff City (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

HLV Russell Martin của Southampton trước trận đấu ngày 3/8/2024© Reuters

Cardiff được dự đoán sẽ không thể triệu tập Joe Ralls, Isaac Davies, Jamil Collins, Ít gì, Ryotaro TsunodaSẽ Cá cho trận đấu này do vấn đề chấn thương đang diễn ra.

Callum Robinson đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Cardiff trong mùa giải trước Swansea lần trước, và tiền đạo này nhiều khả năng sẽ được tung vào đội hình xuất phát thay cho Kanga Wilfried đây.

Về phía Southampton, Adam Lallana, Kamaldeen SulemanaRoss Stewart đều là những nghi ngờ về trận đấu, nhưng bộ ba này có thể trở lại kịp thời cho trận đấu với Brentford.

Gavin Bazunu bị loại khỏi cuộc thi cho đến cuối tháng 10 do chấn thương achilles, trong khi Juan Larios cũng phải nghỉ thi đấu cho đến đầu tháng 9 với tình trạng thể chất không thoải mái.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Cardiff City:
Alnwick; Ng, Chambers, Daland, O’Dowda; Siopis, Robertson; El Ghazi, Ramsey, Willock; Robinson

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Southampton:
McCarthy; Harwood-Bellis, Bednarek, Stephens; SUGAwara, Dibling, Downes, Aribo, Walker-Peters; Brereton Diaz, Cung thủ


Cardiff cho đến nay ở mùa giải này rất dễ bị tổn thương ở hàng thủ khi để thủng lưới 8 bàn sau 4 trận, trong khi đội chủ nhà đã cho thấy những dấu hiệu hứa hẹn trên hàng công, và chúng tôi kỳ vọng đội khách cuối cùng sẽ tìm lại được phong độ ghi bàn và giành lấy chiến thắng tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.